หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค จะแก้ปัญหาให้ได้ไหม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
หมายเลข 086-9556463 โปรเนท 20 ชั่วโมงตอนนี้เล่นเนทไม่ได้ สัญญาณหายทั้งวัน
เสียไป 99 บาท แจ้ง call center แล้วก็ไม่ได้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
โปรตามใจ
ถามดีแทค โปรตามใจ ที่ซื้อนาที สำหรับโทรทุกเครือข่าย เวลาโทรหา call center dtac หรือเวลาโทรหา mobile operator ค่ายอื่นๆ หรือ call center อื่นๆ ที่เป็นหมายเลข 4 หลัก ค่าโทรจะคิดจากนาทีในโปรตามใจหรือไ
สมาชิกหมายเลข 945417
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
Ais จะย้ายค่าย ไป Finn Mobile ต้องทำอย่างไร
หมดหนทาง กับแพ็คเน็ตของ ais แล้ว ทำทุกวิธีทางแล้ว ขอเน็ตอย่างไงก็ไม่ได้ คุยกับ call center ก็เสนอแต่แพ็กเน็ต ราคาแพงมาให้
สมาชิกหมายเลข 9210263
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
สัญญาณดีแทค ฮ่วย ใช้งาน Net ไม่ได้มาเป็นสัปดาห์ แล้ว
สัญญาณดีแทคห่วยมากใช้งานไม่ได้มาเกิด 1 อาทิตย์ โทรไป Call center ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานเร่งแก้ไขให้ใน 24 ชม. แต่นี่ผ่าน 1 อาทิตย์แล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ แล้วงัยกันจ่ายเงินเท่าเดิม แต่ได้รับบริการแบบน
penny_ydk
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค จะแก้ปัญหาให้ได้ไหม
เสียไป 99 บาท แจ้ง call center แล้วก็ไม่ได้เรื่อง