เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ

เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS)
หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำ

เมื่อคืนได้ส่งเอกสารผ่านช่องทาง LINE ของ AIS เรียบร้อยแล้ว
ต่อมาเช้าวันนี้ได้รับแจ้งว่าเอกสารบางส่วนไม่ถูกต้อง (ระบุเบอร์ไม่ครบ 10 หลัก)
จึงได้แก้ไขและส่งเอกสารกลับไปใหม่ทันทีตามที่แจ้ง

จนถึงขณะนี้ มีเพียงข้อความตอบกลับจากระบบอัตโนมัติว่าได้รับเอกสารแล้ว
แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
หรือมีการแจ้งความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม

อยากสอบถามว่า

ปกติขั้นตอนใช้เวลาประมาณกี่วัน
มีใครเคยเจอเคสลักษณะนี้ไหม และสุดท้ายได้รับเงินคืนหรือไม่


ขอบคุณทุกความคิดเห็นและคำแนะนำล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่