หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน)
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
เน็ตค้างชำระ 2 เดือน ถูกระงับ
เน็ตค้างชำระ 2 เดือน ถูกระงับ สามารถชำระก่อน 1 เดือนแล้วเปิดสัญญาณ อินเตอร์เน็ต ให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4679397
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
สมัครแพ็คเกจเสริมแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครแพ็กเกจเน็ต หักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ SMS โทรเข้า 1175 ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยค่ะต้องการให้ตรวจสอบให้ที ดูในmy ais ก็ไม่มีแพ็คเกจเสริมขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 7581107
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
รายเดือน ais ปกติเดือน 319.93 พึ่งกลางเดือนของเดือนธันวาเรียกเก็บ458.93บาท
ก่อนหน้านี้ใช่ไหมคะ ทาง ais ได้แจ้งเตือนค่าค้างชำระ ของเดือนที่แล้ว เป็นจำนวน678.93 บาท เรางงไปเลยค่ะเพราะคิดว่ารวมกับของเดือนนี้เลยจ่ายไปด้วย เราพลาดตรงที่เผลอลืมของเดือนที่แล้วจริงๆ เพราะมั่วยุ่งกับ
สมาชิกหมายเลข 8703187
ติดต่อ AIS รอสายครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ก่อนหน้านี้ตอนบ่ายสอง บอกว่าจะมีคนติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง ห่วยแตก
ติดต่อ AIS รอสายครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ก่อนหน้านี้ตอนบ่ายสอง บอกว่าจะมีคนติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง ห่วยแตก เรื่องที่ติดต่อคือจ่ายบิลปดิดยอดย้ายค่ายไปแล้ว ยังมี SMS มาให้จ่ายเงินเพิ่ม งง มาก
สมาชิกหมายเลข 9166641
เปิดโรมมิ่ง AIS ที่ประเทศจีนไม่ได้
ไม่สามารถใช้ดาต้าโรมมิ่งที่ประเทศจีนได้
สมาชิกหมายเลข 9183914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตก
1175 บอกยังค้างจ่าย
*121 บอกไม่มียอดค้าง
eservice บอกไม่มียอดค้าง
มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ
แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง