หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก
สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว
โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง
ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา สามวาสองศอก ซะงั้น คนละเรื่องเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือน ais ปกติเดือน 319.93 พึ่งกลางเดือนของเดือนธันวาเรียกเก็บ458.93บาท
ก่อนหน้านี้ใช่ไหมคะ ทาง ais ได้แจ้งเตือนค่าค้างชำระ ของเดือนที่แล้ว เป็นจำนวน678.93 บาท เรางงไปเลยค่ะเพราะคิดว่ารวมกับของเดือนนี้เลยจ่ายไปด้วย เราพลาดตรงที่เผลอลืมของเดือนที่แล้วจริงๆ เพราะมั่วยุ่งกับ
สมาชิกหมายเลข 8703187
พวกคุณจะแก้ไข ปรับปรุง หรือยกเลิกรัฐธรรมนูยฉบับนี้ไปทำไม ในเมื่อ รธน.ปี 60 นี้ ทำให้พวกคุณได้ทุกอย่างคือ
Login สุดท้าย
จบ วุฒิ บช.บ (บัญชีบัณฑิต) สมัครตำแหน่งนักวิเคราะห์ได้มั้ย
ตามที่เขาประกาศไว้ ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ ซึ่งวุฒิเราเป็น บช.บ ไม่ใช่ บธ.บ แต่บัญชีบัณฑิตอยู่ในสายบริหารธุรกิจ เราลงสมัครตำแหน่งนี้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9203228
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือน ais MONOMAX
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือน ais MONOMAX ไม่ได้สมัครไว้
สมาชิกหมายเลข 9203225
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
AIS 1175 ยังมีพนง.ไหม หรือมีแต่อุ่นใจ?
AIS เรียกเก็บเงินตามบิลเกิน เราโทรไปแจ้งว่าไม่ได้ใช้บริการดูหนังฟังเพลงตามที่บอกมา มีแต่พนง.โทรมาบอกฟรี แต่เราบอกไม่ใช้ เดือนต่อมามีบิลมา เราโทรไปเคลียร์กะ 1175 กว่าจะได้คุยรอนานมาก กลายเป็นต้องจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 1653665
ทำไมติดต่อสอบถามคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS อยากจะว
มีเรื่องอยากสอบถามAIS เกี่ยวกับบิลชำระค่าโทรศัพท์ เราจึงโทร 1175 ระบบให้คุยกับอุ่นใจ เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ วางหูแล้วโทรไปเบอ์ 02 0789999 ระบบบอกว่า เบอร์นี้เป็นเบอร์โทรสำหรับซื้อเครื่องโทรศัพท์เท่า
สมาชิกหมายเลข 4499543
3วันมาแล้วค่ะติดต่อcall center AIS เจอแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ
ต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ ติดต่อทุกช่องทาง fb ก็เจอแต่อุ่นใจ เบอร์02 ก็แล้ว 1175 ก็แล้ว 1149ก็แล้ว บอกบุญทีค่ะ เวลาทวงรอบบิลนี่ตรงเวลาเหลือเกิน โทรมาเสนอโปรโมชั่นใดๆติดต่อแสนจะง่ายดาย
สมาชิกหมายเลข 2694692
ติดต่อ ais call center 1175 ไม่ได้เลย มีแต่บอท ครึ่งชั่วโมงแล้ว วนอยู่นั่นละ ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ
มีเรื่องร้อนใจ แต่ติดต่อ call center 1175 หรือ 02 ก็ไม่มีพนักงานเลย มีแต่บอท กดวนไม่รู้กี่รอบ เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียเงิน อุ่นใจก็ไม่ได้จะช่วยอะไร การมี AI ถ้าไม่ทำให้ดีพอ ก็กลับไปให้คนบริการเถอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2323233
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว
โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง
ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา สามวาสองศอก ซะงั้น คนละเรื่องเลย