ใครพอทราบวิธีแก้ไขปัญหา license limit ใน teamviewer บ้างคะ ใช้เป็นแบบส่วนตัว free license ค่ะ

ได้ทำการ Install TeamViewer 8 ลงเครื่อง PC และ Notebook และมีลง App ของ iPad ค่ะ ทั้ง 3 ใช้ login ด้วย Email ค่ะ
Email ที่ใช้ login ทั้ง 3 เป็น Email เดียวกันค่ะ ใช้ Notebook และ iPad connect ไปที่ PC ค่ะ

ตอนนี้พอใช้มาสักพักแล้วพบว่า เมื่อ login ด้วย Email แล้ว connect เครื่อง PC ได้ประมาณ 1 นาที ก็จะถูกดีดออก เมื่อลอง connect ซ้ำอีกรอบก็แจ้งเตือนตามรูปค่ะ

ต้องรอ 10 นาทีถึงจะ connect กับเครื่อง PC ได้อีก แต่เมื่อ connect ได้ ก็จะได้ไม่เกิน 1 นาทีค่ะ

ใครพอมีวิธีแก้ปัญหานี้ไหมคะ

เบื้องต้นได้ลอง uninstall แล้ว install ใหม่แล้วก็เหมือนเดิมค่ะ T^T
เป็นการใช้งานส่วนตัวค่ะ ใช้แค่ connect เครื่องเราเอง ไม่ได้ใช้เพื่อธุรกิจหรือการค้าค่ะ


ขอความกรุณาด้วยนะคะ
อมยิ้ม17 ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ อมยิ้ม17
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ผมใช้งาน TeamViewer แต่ยังใช้งานได้ปกติ พอดีค้นเจอกระทู้นี้ก็เลยลองหาวิธีแก้ไข ได้ตามนี้ครับ

http://www.se-thailand.net/smf/index.php?topic=7485.0

http://smf.ruk-com.in.th/?topic=43432.0

ได้ผลอย่างไรบอกด้วยนะครับ เม่าบัลเล่ต์เม่าดี๊ด๊า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่