หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
aisให้ยกเลิกsmsทั้งหมดแล้วแต่กดเช็คค่าบริการยังมียอดอยู่อีกโทรcall centerก็ทำอะไรไม่ได้บอกว่าต้องรอใบแจ้งหนี้ออกมาก่อน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เคยติดต่อไปที่shopเรื่องยกเลิกค่าบริการออกจากหมายเลขมาที่shopมา2-3ครั้ง และโทรเข้า1175เพื่อยืนยันเรื่องsmsมาตลอดประมาณ3เดือนที่ผ่านมาแต่ก็ยังมียอดค่าใช้บริการ เพราะหมายเลขดันตัดผ่านบัตรเครดิต แล้วของเดือนนี้ก็ยังมีอีก เบื่อจริงๆ โทรเข้าcall center ก็รอสายนานมาก คงเอาเงินไปจ่ายค่าตัวพรีเซนเตอร์หมด บางครั้งปัญหาลูกค้าต้องการสอบถามปัญหาการใช้งานนิดหน่อยไม่ได้ตั้งใจตะวีนเหวี่ยง แต่อารมณ์เสียจากการรอสายนานจริงๆสาบาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais แต่เบอร์โดนระงับต้องทำไงคับ
คือผมอยากแจ้งปัญหายกเลิกบริการเสริมกับแก้ยอดชำระ แต่เบอร์โดนระงับ โทรais call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9208001
พลาดไปรับ SMS เสียตังแล้วรีบยกเลิกที่ *137 ทันที แต่ AIS Call center แจ้งว่าว่าไม่ได้ยกเลิกแม้จะมี SMS ยืนยัน
พลาดไปรับ SMS เสียตังแล้วรีบยกเลิกที่ *137 ทันที แต่ AIS Call center แจ้งว่าว่าไม่ได้ยกเลิกแม้จะมี SMS ยืนยัน เมื่อวันที่ 15 พค ผมเผลอเข้าเว็บแล
BeCkKiE_FD
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
เผลอกด ยกเลิก MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M สามารถสมัครกลับได้ไหมครับ
เ้ด้วยครับด้วยครับโทร1175แองจี้ก็พูดเรื่องเดิมๆครับ
สมาชิกหมายเลข 9187960
AIS หยุดทำตัวเป็น scammer ซะที
จ่ายล่วงหน้าตาม ais บอกยอด กดย้ายค่าย รอซิม True ได้ซิม True ได้ข้อความว่า ais ยกเลิกการย้าย รออีกวัน กดย้ายค่ายใหม ติดตัดยอดวันใหม่ สอบถามยอดค้าง จ่ายเพิ่ม 76 บาท กดย้ายใหม่ แจ้งรหัสย
สมาชิกหมายเลข 6799258
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
aisให้ยกเลิกsmsทั้งหมดแล้วแต่กดเช็คค่าบริการยังมียอดอยู่อีกโทรcall centerก็ทำอะไรไม่ได้บอกว่าต้องรอใบแจ้งหนี้ออกมาก่อน