มีบริษัทจะมาซื้อบ้านทำออฟฟิศครับ แต่ละฝ่ายต้องจ่ายค่าภาษีอะไรยังไงคับ

ตอนนี้บ้านยังผ่อนกับทางธนาคารอยู่ แต่มีบริษัทสนใจจะซื้อไว้ทำออฟฟิศน่ะคับ
เลยอยากทราบขั้นตอนดำเนินการคร่าวๆ กับค่าใช้จ่ายเช่นพวกภาษีต่างๆที่ทั้งบ้านผมและบริษัทต้องจ่ายคับ พอจะมีท่านใดให้ความรู้ได้บ้างคับ
เมื่อสักครู่โทรไปถามทางธนาคาร เขาบอกว่าก็โอนเงินที่ยังเป็นหนี้นาคารอยู่นั้นเข้ามาให้หมด ก็มารับโฉนดเลย ส่วนเรื่องการโอน, ภาษีต่างๆ ก็ไปที่กรมที่ดิน ใช่ไหมคับ
ขอบคุณล่วงหน้าคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่