ฝากเป็นธุระด้วยค่ะ Feedback Dtac

กระทู้คำถาม
แฟน จขกท  เจอการเรียกเก็บค่าใช้บริการที่ไม่เป็นธรรม ค่ะ

ใช้แพคเกจแบบแค่ประคองเบอร์ เพราะอยากเก็บเบอร์นี้ไว้ (เลขสวย)
เป็นลูกค้ามานานมาก ประมาณ 10 ปี

แต่เจอค่าใช้บริการ 7 พันกว่าบาทย้อนหลังมา

โทรเข้า call center พนง. รับเรื่อง
พูดด้วยวาจาว่า ค่ะ ได้ค่ะ เดี๋ยวทางเราจะตรวจสอบให้
จะปรับลดค่าใช้บริการให้ น่าจะผิด หรือขัดข้องที่ระบบ

แต่...ไม่บันทึกเข้าระบบ (แล้วจะรับเรื่องไว้ เพื่อ????)

พอโทรเข้าไปอีก ต้องเล่า ท้าวความกันใหม่
ทวงถามเรื่องราวคราวก่อน ที่แฟน จขกท โทรเข้าไป คุณไม่บันทึกเข้าระบบไว้เหรอ?
จะได้ไม่ต้องเล่าเรื่อง เสียเวลา

พนักงานบอกไม่มีข้อมูลอะไร ในระบบ
คุณลูกค้า ช่วยกรุณาเล่าเรื่องใหม่ (ประโยคนี้ จริงๆ พนง. เค้าพูดอีกแบบนะ  จขกท แค่ประชด)

แล้วก็จะมีเหตุการณ์แฟนโทรเข้าไปเล่าเรื่องนี้ให้ พนง.ฟัง วนไปวนมา ตลอด
เพราะแต่ละครั้ง พนง. เค้าไม่บันทึกเข้าระบบ

พนักงานคนก่อนไม่รับเรื่องเข้าระบบ  
พนักงานคนถัดมาก็ไม่รู้เรื่อง

ไม่ทราบพอจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง


ถ้าเป็นที่ใช้งานจริงๆ ก็จะจ่าย

แต่ถ้าเป็นค่าบริการมั่วซั่ว เก็บเงินโอเว่อร์
ก็ไม่จ่ายค่ะ


ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่