AIS เรียกเก็บเงินจาก Line Shoping และ ระงับสัญญาน แบบไม่เป็นธรรม

เนื่องจากเราใช้เครือข่ายโทรศัพท์ ของ AIS เป็นลูกค้ารายเดือนมาตลอด.... วันดีคืนดี ในช่วงวันที่ 5-6 มิ.ย.68 มีเจ้าหน้าที่ จากเบอร์ 1175 โทรมาหาเรา โดยแจ้งว่าเรามีการใช้จ่ายผ่าน Line  โดยมีการเรียกเก็บเงินผ่านบิล ais จำนวน 3500 บาท ทั้งที่เราไม่เคยใช้  เรามีการบอกเจ้าหน้าที่ไปว่าเราไม่เคยใช้ ต้องการให้คุณยกเลิกและแก้ไขในจุดนี้ ทาง ais แจ้งว่าจะดำเนินการเรื่องในระบย ais ให้ แต่ในส่วนยกเลิกจาก line shopping ต้องแจ้งเอง โดยส่งขั้นตอนการยกเลิกมาให้ เป็นตัวอย่าง เราทำขณะคุยสายเลย ทำตามขั้นตอนยกเลิกจาก line shopping  ตามที่ทาง ais ส่งมาให้ ทำไม่ได้ คราวนี้...ผมจึงแย้ง จนท.ไปว่า ตรงจุดนี้ผมยืนยันไม่มีการใช้จ่ายหรือซื้อสินค้าใดๆ ais เป็นผู้ให้บริการผม ก็ต้องดูแลลูกค้าสิ... เราอาจโดนมิจฉาชีพ ก็ได้ จนท.รับเรื่องแล้วจะโทรมาแจ้ง....

จนวันที่ 18 มิ.ย.68 ที่ผ่านมา ais ทำการระงับการรับสายของเบอร์ผมชั่วคราว ระงับสัญญานอินเตอร์เน็ต ของเบอร์ผม ผมพยายามติดต่อ 1175 ยิ้มรอสาย20 นาที และโทรทั้งวันติดต่อ พนง.ไม่ได้เลย จนช่วงเย็นผมเอาเบอร์แฟนโทรไป จึงได้คุยกับ​ จนท. จึงได้สอบถาม สิ่งที่ จนท.ตอบกลับมาคือ ผมโดนระงับเพราะมียอดค้าง line shopping  3500 บาท และเป็นปัญหาที่บังคับลูกค้าต้องจ่าย... ผมโมโหมากๆ เพราะ ในแอป ais ไม่โชว์ยอดค้างจ่ายยอดนี้มา และสิ่งที่แย่คือคุณระงับการโทรเข้าของเบอร์ผม ผมพยายามทำเรื่องต่อสัญญานชั่วคราว ที่เบอร์ *1175 ทำไม่ได้เพราะระบบคุณบอกว่าผมไม่ถูกระงับสัญญาน นี่คือวิธีปฏิบัติต่อลูกค้ามี่โคตรแย่ แย่ๆมากๆ

นี่คือวิธีปฏิบัติและดูแลลูกค้าของ AIS เหรอครับ... ลค.ค้างหนี้จากที่ตัวเองไม่ได้ก่อ แต่คุณระงับเรา ไม่แก้ไขให่เรา แล้วให้ จนท.ติดต่อมาทำไม ทั้งๆที่ ลค.ยืนยันแต่แรกว่าไม่เคยใช้ตัวนี้ และไม่จ่ายเด็ดขาด...ไม่มี จนท.โทรมาแก้ไข และตอนนี้ระบบระงับการโทรเข้า จนท.จะโทรหาเรายังไง แบบนี้คือลอยแพลูกค้าแล้วใช่ไหม จะแก้ปัญหามิจฉาชีพแก้ยังไง หนทางเดียวคงต้องหาทางย้ายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่