หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kbank สอบถามกรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือรับ OTP ครับ
กระทู้คำถาม
KBANK (หุ้น)
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
สอบถามครับ พอดีได้เข้าไปแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้รับ รหัส OTP ของ K-Cyber Banking ที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ทางพนักงานบอกว่าจะใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการก็จะสามารถใช้งานได้ แต่จนถึงวันนี้ยังใช้งานไม่ได้เลยครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลียนเบอร์ เพื่อรับ OTP กสิกร
เราเปลียนเบอร์ในแอพธนาคารเรียบร้อยแล้ว แต่ OTP ยังส่งไปที่เบอร์เดิม หรือว่าเราต้องไปเปลียนที่ธนาคาร (ธนาคาร กสิกรไทย)
สมาชิกหมายเลข 2953141
Kbank สอบถามกรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือรับ OTP
สอบถามคะ ดิฉันได้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้รับรหัส OTP ของ K-Cyber Banking คะ .. ไม่ทราบว่าต้องแจ้งหรือเข้าไปแก้ไขส่วนไหนได้บ้างคะ
Non Zapp
เปลี่ยนเบอร์ที่รับรหัส OTP ของกสิกรยังไงครับ?
หาวิธีการเปลี่ยนเบอร์ที่รับรหัส OTP ของกสิกรแล้วหาไม่เจอเลยครับ งงว่าทำไมไม่มีการแจ้งวิธีไว้ในเว็ปไซต์ หรือเราหาไม่เจอเอง พอดีต้องการซื้อของออนไลน์แต่มันส่งรหัสไปที่้เบอร์เก่า ซื้ออะไรไม่ได้เลยครับ เป
สมาชิกหมายเลข 6473693
ไปแจ้งขอเปลี่ยนหมายเลขที่รับรหัส otp K-Cyber Banking KBank ตั้งแต่วันจันทร์ ตอนนี้ยังใช้เบอร์ใหม่รับ otp ไม่ได้เลยครับ
ปกติเคยเปลี่ยนมาครั้งนึงแล้ว ใช้เวลา 3 - 5 วันทำการเองครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้มีปัญหาอะไรหรือเปล่าถึงยังเป็นเบอร์เดิมอยู่ email ยืนยันก็ยังไม่ได้รับครับ
MrPORSC
Kbank สอบถามกรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือรับ OTP ค่ะ
สอบถามค่ะ พอดีได้เข้าไปแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้รับ รหัส OTP ของ K-Cyber Banking ที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ทางพนักงานบอกว่าจะใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการก็จะสามารถใช้
เชยผกา
SBC EASY ใช้งานไม่ได้
เพิ่งไปเปิดบัญชีมา ตอนแรกแอปก็ใช้งานได้ปกติ แต่ผ่านไป 2-3 วันแอปเข้าใช้งานไม่ได้และได้รับ SMS "SCB ได้ระงับช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่าน ตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม
สมาชิกหมายเลข 4647769
เหนื่อยกะการเปิด K-Cyber Bangking
เมื่อวันที่ 23 เมษายน ผมได้ขอทำเรื่องร้องเปิด K-Cyber Banking ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีเอ๊กตร้า หาดใหญ่ โดยได้ยื่นขอเปิด สองบัญชี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอ email และ sms ยืนยันภายในเจ็ดวัน ผมรอ จนถึง
Mr.Metropolis
เปิดบัญชี Dime ผ่านกสิกร
คือผมจะเปิดบัญชีdime ผ่านการยืนยันตัวตนของ kbank ส่วนตัวได้ไปยืนยันผ่านตู้เรียบร้อย พอเข้าDime ก็ให้ยืนยันผ่าน kplus พอกดปุ่มกด เปิด K Plus แล้วเด้งเข้าแอพก็ไม่มีหน้าต่างอะไรขึ้นมาให้ยืนยันหรือกด
สมาชิกหมายเลข 8571533
หมายเลขTrueแบบเติมเงิน ถูกยกเลิกบริการ ทำยังไงได้บ้างครับ
ผูกไว้กับธนาคารSCBพอจะกดเงินแบบไม่ใช้บัตร ทำไม่ได้เพราะต้องยืนยันรหัส otp ที่ผูกไว้กับSCB EASY
สมาชิกหมายเลข 8832245
กสิกรระงับบัญชี kbank
ผมเข้าแอบไม่ได้เพราะถูกระงับแก้ยังไงดีครับ มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6002989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KBANK (หุ้น)
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kbank สอบถามกรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือรับ OTP ครับ