หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kbank สอบถามกรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือรับ OTP
กระทู้คำถาม
E-Banking
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
สอบถามคะ ดิฉันได้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้รับรหัส OTP ของ K-Cyber Banking คะ .. ไม่ทราบว่าต้องแจ้งหรือเข้าไปแก้ไขส่วนไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K-Cyber Banking เข้าไม่ได้ หมุนอยู่หน้า Login
มีท่านใดเข้าได้บ้างครับ ประกาศบอกปิด 4 ทุ่ม นี่พึ่งทุ่มครึ่งทำไมเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 791105
การขอแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ใน K-Cyber Banking ตกลงต้องยื่นเอกสารให้ทางสาขาเท่านั้น??
ดิฉันได้สมัครบริการ K-Cyber Banking ไว้นานแล้ว และตอนนี้ดิฉันได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จึงต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ได้ลงไว้ใน K-Cyber Banking ด้วย จึงได้เข้าหน้าเว็บ https://online.kasikornbankgroup.com/K-
ilamjeake
Kbank สอบถามกรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือรับ OTP ครับ
สอบถามครับ พอดีได้เข้าไปแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้รับ รหัส OTP ของ K-Cyber Banking ที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ทางพนักงานบอกว่าจะใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการก็จะสามารถใ
สมาชิกหมายเลข 907349
Kbank สอบถามกรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือรับ OTP ค่ะ
สอบถามค่ะ พอดีได้เข้าไปแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้รับ รหัส OTP ของ K-Cyber Banking ที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ทางพนักงานบอกว่าจะใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการก็จะสามารถใช้
เชยผกา
แบงก์กสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ...
ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น. รายงานจากธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ธนาคารแจ้งปิดบร
สมาชิกหมายเลข 5462727
เบอร์นิติบุคคล ใช้ Mobile banking ไม่ได้ เพราะไม่มีหนังสือรับรองสิทธิ
เนื่องจาก นายเราเป็นต่างชาติ และใช้หมายเลขโทรศัพท์บริษัทในการใช้ติดต่อสื่อสารงาน รวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ด้วย แต่เนื่องปัจจุบันคนที่ใช้ Mobile banking ต้องมีชื่อ กับ หมายเลขโทรศัพท์ต้องตรงกั
สมาชิกหมายเลข 8538029
จ่ายเงินผ่านk bank ขึ้นว่าจ่ายไม่สำเร็จ แต่เงินหาย
เราได้ทำการจ่ายเงินผ่าน kbank แต่ในแอปขึ้นว่าจ่ายไม่สำเร็จเนื่องจากยอกเงินไม่เพียงพอ ทั้งๆที่ยอกล่าสุดเรามีเงินกว่ายอดที่จะโอนด้วยซ้ำ แต่เราก็คิดว่ายอดอาจจะยังไม่ทำการอัปเดต เลยเปลี่ยนธนาคารเพื่อจ่ายท
สมาชิกหมายเลข 8625282
ไปแจ้งขอเปลี่ยนหมายเลขที่รับรหัส otp K-Cyber Banking KBank ตั้งแต่วันจันทร์ ตอนนี้ยังใช้เบอร์ใหม่รับ otp ไม่ได้เลยครับ
ปกติเคยเปลี่ยนมาครั้งนึงแล้ว ใช้เวลา 3 - 5 วันทำการเองครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้มีปัญหาอะไรหรือเปล่าถึงยังเป็นเบอร์เดิมอยู่ email ยืนยันก็ยังไม่ได้รับครับ
MrPORSC
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-Banking
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kbank สอบถามกรณีเปลี่ยนเบอร์มือถือรับ OTP