ผมเป็นคนหนึ่ง ที่ตอนนี้กำลังจะหาเครื่องสมาท์โฟนเครื่องใหม่มาใช้อยู่ หลังจากที่ได้ใช้ HTC ไปได้สักพัก ตอนนี้มีผู้โชคร้าย รับซื้อต่อไปแล้ว เนื่องจากเซ็งมาก งานบริการหลังการขาย เวลาส่งเข้าศูนย์ซ่อม ซึ่งรอนานมากๆ และไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ยังมีหลายคนที่เข้าไปบ่น ที่รอนานมากๆร่วม 3 เดือนเศษ ทีนี้เราเลย คิดว่า ทำไมทางแบรนด์ ไม่จัดเตรียมอุปกรณ์ อะไหล่ หรือ เครื่องสำรอง ไว้แต่เนินๆ หรือ อยากให้จัดตั้ง หน่วยงานรับผิดชอบตรงนี้ไปเลย เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่คุณโทรเข้าศูนย์บริการ คุณก็จะได้รับคำตอบที่ไม่ใช่คำตอบอะำไรดีๆเลย หลักๆที่ได้รับคำตอบแบบนี้เป็นประจำและวนเวียนแค่นี้คือ
1. กำลังดำเนินงานซ่อม
2. ไ่ม่ทราบ (ซึ่งก็จะโยนไปโยนมาในหน่วยรับผิดชอบ)
3. แล้วทางเราจะติดต่อกลับ
มันก็จะวกวนเวียนอยู่แค่นี้ พอได้เครื่องมา เครื่องของบางท่านก็จะมีรอยต่างๆ จากการส่งซ่อมเข้ามา รอยแตก รอยแกะ รอยไหม้ บ้างอะไำรบ้าง(เยอะ) ทีเนี้เราเลยมานั่งคิดว่า มือถือราคาก็ 10000up แต่ไม่มีใครมาสนใจงานบริการหลังการขายแบบนี้ ราคาก็ไ่ม่ใช่ถูกๆ แต่ผู้บริโภคอย่างเรากลับไ่ม่รับการเอาใจใส่อย่างเต็มที่
่ทีนี้เราเลยอยากให้คุณๆมาร่วมด้วยช่วยกันแชร์ความรู้สึกว่า การซ่อมมือถือยี่ห้อไหน ที่ น่าเบื่อที่สุด (เผื่อจะได้ให้พวกเค้าได้ปรับปรุงงานตรงนี้หรือมีหน่วยงานรับผิดชอบมาดูแลรับไปจัดการเลย)
คุณคิดว่า การบริการหลังการขาย(มือถือ)เวลาส่งเครื่องเข้าศูนย์ แบรนด์ไหนมีปัญหามากที่สุด
1. กำลังดำเนินงานซ่อม
2. ไ่ม่ทราบ (ซึ่งก็จะโยนไปโยนมาในหน่วยรับผิดชอบ)
3. แล้วทางเราจะติดต่อกลับ
มันก็จะวกวนเวียนอยู่แค่นี้ พอได้เครื่องมา เครื่องของบางท่านก็จะมีรอยต่างๆ จากการส่งซ่อมเข้ามา รอยแตก รอยแกะ รอยไหม้ บ้างอะไำรบ้าง(เยอะ) ทีเนี้เราเลยมานั่งคิดว่า มือถือราคาก็ 10000up แต่ไม่มีใครมาสนใจงานบริการหลังการขายแบบนี้ ราคาก็ไ่ม่ใช่ถูกๆ แต่ผู้บริโภคอย่างเรากลับไ่ม่รับการเอาใจใส่อย่างเต็มที่
่ทีนี้เราเลยอยากให้คุณๆมาร่วมด้วยช่วยกันแชร์ความรู้สึกว่า การซ่อมมือถือยี่ห้อไหน ที่ น่าเบื่อที่สุด (เผื่อจะได้ให้พวกเค้าได้ปรับปรุงงานตรงนี้หรือมีหน่วยงานรับผิดชอบมาดูแลรับไปจัดการเลย)