ผมซื้อเครื่องมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ศูนย์ Dtac central world หลังจากออกจากร้านพบว่ากลางจอมีเหมือนรอยเบื้อนตรงกลางจอครับ ต้องแสดงสีขาวแล้วจะเห็นชัดครับ
1. กรณีแบบนี้สามารถ claim เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหมครับ
2. ผมควรต้องติดต่อใครครับ HTC หรือ Dtac เพราะผมลองสอบถามที่ศูนย์ Dtac และ call center แล้ว ให้คำตอบผมว่ารับผิดชอบในกรณี software เท่านั้น แต่ลูกค้าซื้อเครื่องมาไม่ถึง 7 วัน ปกติเขาจะรับผิดชอบความผิดพลาดในกรณีเกิดจากโรงงานไม่ใช่หรือครับ หรือผมต้องไปคุยกับ HTC โดยตรงเองครับ กลับมาใช้ dtac อีกรอบไม่กี่วันก็ประทับใจอีกแล้วสิ
HTC butterfly เคสแบบนี้สามารถ claim ได้หรือไม่ครับ
1. กรณีแบบนี้สามารถ claim เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหมครับ
2. ผมควรต้องติดต่อใครครับ HTC หรือ Dtac เพราะผมลองสอบถามที่ศูนย์ Dtac และ call center แล้ว ให้คำตอบผมว่ารับผิดชอบในกรณี software เท่านั้น แต่ลูกค้าซื้อเครื่องมาไม่ถึง 7 วัน ปกติเขาจะรับผิดชอบความผิดพลาดในกรณีเกิดจากโรงงานไม่ใช่หรือครับ หรือผมต้องไปคุยกับ HTC โดยตรงเองครับ กลับมาใช้ dtac อีกรอบไม่กี่วันก็ประทับใจอีกแล้วสิ