พอดี ทีวีที่บ้านเสีย Toshiba LCD 32" ซื้อจาก Powerbuy ศรีราชา โดยซื้อพร้อมประกัน 3 Plus Service แต่ไม่ได้รับการดูแลดีเท่าที่ควร
สถานที่ตั้ง คือ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง (ห่างจากศูนย์ที่ ซื้อ ประมาณ 40 กม.)
อาการเสีย คือ มีแถบดำปรากฏขึ้นในแนวตั้งของ ทีวี กว้างประมาณ 0.5 cm. ในลักษณะ การใช้งานปกติ ทุกช่อง รวมถึง HDMI
เนื้อหาในเอกสารประกัน ช่วงท้าย ข้อ 3.5 ระบุไว้ชัดเจนว่า
" กรณีการให้บริการซ่อมที่บ้าน จะให้บริการเฉพาะลูกค้าที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ใหญ่ เช่นทีวีขนาดตั้งแต่ 25" ขึ้นไป (ของที่เสีย คือ 32") โดยในเขตพื้นที่ปริมณฑลและต่างจังหวัด จะให้บริการในระยะทางไม่เกิน 30 กม. จากศูนย์ที่ใกล้ที่สุด"
ได้โทรไปที่ Call center 02-904-2000 แล้ว เค้ายืนยันว่าจะมีทีมช่างเข้ามาดำเนินการให้ที่บ้าน แต่ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนของระยะที่เกิน จาก 30 กม.
เค้าให้เบอร์โทรต่อไปยัง ศูนย์ พัทยา ให้ติดต่อโดยตรง ทางศูนย์กลับบอกว่าต่างจังหวัดจะบริการเฉพาะขนาดตั้งแต่ 42" นิ้วขึ้นไป ต่ำกว่านั้น ลูกค้าต้องยกไปเอง
ใครเคยมีประสบการณ์ ช่วยหน่อยค่ะ จะทำยังงัยดี ? รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ ตอนซื้อประกัน พนักงานงานขายบอกว่าจะมีช่างมาซ่อมที่บ้าน
โทรไป call center ก็บอกว่ามี ในเอกสารประกัน ก็ไม่มีคำว่า ต่างจังหวัดบริการเฉพาะ 42" ปรากฏ แบบนี้เข้าข่ายบิดเบือน หลอกลวงผู้บริโภค รึเปล่าคะ ? เค้าอ้างว่าศูนย์ต่างจังหวัดรถน้อย ไม่มีรถไปให้บริการ ถ้าสินค้า ขนาดต่ำกว่า 42" ??????
ไม่สะดวกยกไปซ่อมจริงๆ ถึงได้ซื้อประกันไว้ อยากให้คนเคยมีประสบการณ์ช่วยบอกหน่อยค่ะ ว่าควรจะทำยังงัย หรือ ต้องทนแบกไปรับตามสภาพการให้บริการ ของ ผู้ให้บริการ ที่นึกจะเพิ่มเงื่อนไข นอกเหนือจากที่ระบุในเอกสารสัญญา ก็เพิ่มเอาเองตามใจชอบ
ปล. ยัง คง งง ว่าถ้ามีรถให้บริการ 42" แล้ว ทำไม 32" จึงไม่มี หรือ มันต้องขับมาคนละท่า อาจจะต้องตีลังกา ขับมา มันเลยแตกต่าง
ชั้นก็จ่ายเงินค่าซื้อประกันเหมือนกันนะ
ถึง Powerbuy หรือ ผู้มีประสบการณ์ค่ะ
สถานที่ตั้ง คือ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง (ห่างจากศูนย์ที่ ซื้อ ประมาณ 40 กม.)
อาการเสีย คือ มีแถบดำปรากฏขึ้นในแนวตั้งของ ทีวี กว้างประมาณ 0.5 cm. ในลักษณะ การใช้งานปกติ ทุกช่อง รวมถึง HDMI
เนื้อหาในเอกสารประกัน ช่วงท้าย ข้อ 3.5 ระบุไว้ชัดเจนว่า
" กรณีการให้บริการซ่อมที่บ้าน จะให้บริการเฉพาะลูกค้าที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ใหญ่ เช่นทีวีขนาดตั้งแต่ 25" ขึ้นไป (ของที่เสีย คือ 32") โดยในเขตพื้นที่ปริมณฑลและต่างจังหวัด จะให้บริการในระยะทางไม่เกิน 30 กม. จากศูนย์ที่ใกล้ที่สุด"
ได้โทรไปที่ Call center 02-904-2000 แล้ว เค้ายืนยันว่าจะมีทีมช่างเข้ามาดำเนินการให้ที่บ้าน แต่ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนของระยะที่เกิน จาก 30 กม.
เค้าให้เบอร์โทรต่อไปยัง ศูนย์ พัทยา ให้ติดต่อโดยตรง ทางศูนย์กลับบอกว่าต่างจังหวัดจะบริการเฉพาะขนาดตั้งแต่ 42" นิ้วขึ้นไป ต่ำกว่านั้น ลูกค้าต้องยกไปเอง
ใครเคยมีประสบการณ์ ช่วยหน่อยค่ะ จะทำยังงัยดี ? รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ ตอนซื้อประกัน พนักงานงานขายบอกว่าจะมีช่างมาซ่อมที่บ้าน
โทรไป call center ก็บอกว่ามี ในเอกสารประกัน ก็ไม่มีคำว่า ต่างจังหวัดบริการเฉพาะ 42" ปรากฏ แบบนี้เข้าข่ายบิดเบือน หลอกลวงผู้บริโภค รึเปล่าคะ ? เค้าอ้างว่าศูนย์ต่างจังหวัดรถน้อย ไม่มีรถไปให้บริการ ถ้าสินค้า ขนาดต่ำกว่า 42" ??????
ไม่สะดวกยกไปซ่อมจริงๆ ถึงได้ซื้อประกันไว้ อยากให้คนเคยมีประสบการณ์ช่วยบอกหน่อยค่ะ ว่าควรจะทำยังงัย หรือ ต้องทนแบกไปรับตามสภาพการให้บริการ ของ ผู้ให้บริการ ที่นึกจะเพิ่มเงื่อนไข นอกเหนือจากที่ระบุในเอกสารสัญญา ก็เพิ่มเอาเองตามใจชอบ
ปล. ยัง คง งง ว่าถ้ามีรถให้บริการ 42" แล้ว ทำไม 32" จึงไม่มี หรือ มันต้องขับมาคนละท่า อาจจะต้องตีลังกา ขับมา มันเลยแตกต่าง
ชั้นก็จ่ายเงินค่าซื้อประกันเหมือนกันนะ