หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของแบบ EMS แล้วของหาย แต่ไปรษณีย์จะไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พอดีส่งของไปให้เพื่อนโดยส่งแบบ EMS ค่ะ แล้วปรากฏว่า 2 สัปดาห์ถัดมา เพื่อนก็ยังไม่ได้ของ
ก็เลยเอาที่อยู่เพื่อนไปเช็คที่ไปรษณีย์ เพราะพอดีว่า ทำใบเสร็จ EMS หายไป ก็ค้นเจอว่า ของหายที่ ปณ.หลักสี่
แต่ปรากฏว่า เค้าจะไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ โดยแจ้งเราว่าเพราะไม่มีเลข EMSกับใบส่งของ
เราควรทำอย่างไรดีคะ รบกวนเพื่อนๆแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัท ไปรษณีย์ไทย ทำของหาย หาไม่เจอ พนักงานช่วยเหลืออะไรไม่ได้
ผมสั่งยาจะไปใช้ที่ประเทศจีน เป็นยาเกี่ยวกับขึ้นที่สูง ซึ่งผมเดินทางไปจีนวันที่ 2 มกราคม 2568 สั่งจากเยาวราชส่งมาที่จังหวัดปทุมธานี ในรูปแบบ EMS ร้านส่งออกมาเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2567 ติดตามสถานะค้างอ
สมาชิกหมายเลข 2672269
สั่งของจากTikTokขนส่งไปรษณีย์ไทยของยังไม่ถึงมือผู้รับแต่ลงว่าส่งแล้ว
เรื่องเกิดวันที่5 โดยพัสดุจะมาถึง2อย่าง 1.ของผมเป็นกล่องมือถืออันนี้คือให้ญาติส่งEMSมาจากตจว 2.ของแฟนสั่งผ่านตต.แล้วส่งทางไปรษณีย์ ด้วยที่เป็นemsผมเลยเช็คดูวันที่5มันบอกเลื่อนการนำจ่ายโทรแจ้งผู้รับแล
สมาชิกหมายเลข 5873904
เช็คเลขพัสดุไปรษณีย์ไม่ได้ ems เกิดจากอะไร แบบนี้จะรู้ได้ยังไงว่าของถึงตอนไหน?
ส่งวันที่21 จนตอนนี้วันที่24 ก็ยังเช็คไม่ได้ แบบนี้ต้องทำยังไง ระบบไปรษณีย์เป็นอะไร? รบกวนเช็คให้ด้วยค่ะ ของก็ต้องรีบใช้ ED027384455TH เห็นในกระทู้มีหลายท่านพบเจอกรณีแบบนีเเหมือนกัน ปณ.ต้องรีบแก้ไขบ
สมาชิกหมายเลข 7346901
สินค้าหายไม่ได้รับผิดชอบสต็อกแต่ต้องจ่ายค่าเสียหายร่วมกัน
สินค้าหาย ในบริษัทแห่งหนึ่งให้พนักงานขายสินค้า1อย่างช่วยกันแต่มีคนดูแลสต็อกสินค้าคนเดียวแล้วคนดูแลสต็อกสินค้าไม่เช็คสต็อกทำมให้สินค้าหายแล้วบริษัทให้คนที่ขายช่วยหารค่าสินค้าเท่าๆกันกับคนคุมสต็อกโดยที่
สมาชิกหมายเลข 9065397
TrueMove h แก้ไขปัญหาช้ามากผัดวันไปเรื่อยๆแถมติดต่อ call center ก็ยากอีกด้วย
เนื่องด้วยโทรศัพท์เราค่าโทรหมดตอนแรกคิดว่าจะยืมค่าโทรจากระบบเลยกดเช็คไปที่เบอร์*827#ว่าจะยืมค่าโทรได้เท่าไหร่ กดไปครั้งแรกไม่มีข้อความตอบกลับมาเลยกดไปครั้งที่ 2 สักพักมีค่าโทรเติมเข้ามาในโทรศัพท์ 2 รอ
สมาชิกหมายเลข 5278747
สินค้าเสียหายจากการส่ง ems. โดยไปรษณีย์ไทย แต่ทางไปรษณีย์แจ้งว่าไม่ชดใช้ค่าเสียหาย จะร้องเรียนใครได้บ้างคะ
เป็นแม่ค้า ขายเครื่องสำอางคะ ส่งสินค้าประเภท EMS. กับทางไปรษณีย์ไทย ภายในประกอบด้วย 1. Skii Facial Treatment Essence ขนาด 215 ml. ราคาข้างกล่อง มูลค่า 5,700 บาท จำนวน 1 ชิ้น 2. Skii Facial Treatme
สมาชิกหมายเลข 1031129
EMS โดนหลอกว่าส่ง EMS ให้แล้ว แต่สุดท้ายสาบสูญ(กลโกง)
อยากให้เคสนี้เป็นกรณีศึกษานะครับ กรณีของผมโดนหลอกครับ เอาสติกเกอร์ EMS ของจริงมาแปะ บอกว่าส่ง EMS แล้ว แต่เช็คข้อมูลสถานะไม่ได้เลย เกือบ 10 วันละ ของก็ไม่ได้และก็คงไม่ได้อีกต่อไป กลโกงของแม่ค้า - สติก
ดาบดำ
ปกติ ems ไปรษณีย์ไทยกว่าจะเข้าระบบนานไหมครับ?
พอดีว่าสั่งของออนไลน์แล้วปกติสั่งเจ้าอื่นแปปเดียวก็เข้าระบบเช็คพัสดุได้แล้วครับแต่พอมาเจ้านี้เขาส่งใบเสร็จมาให้ดูพอเช็คมันก็เช็คไม่ได้ครับลองมา 4 ช.มแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 7544910
โดนรถเก๋งชน แต่ตามกฏหมายตำรวจบอกผิด ต้องชดใช้คู่กรณี รบกวนขอคำแนะนำและปรึกษาหน่อยค่ะ
สายลมแสงจันทร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 23
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของแบบ EMS แล้วของหาย แต่ไปรษณีย์จะไม่รับผิดชอบ
ก็เลยเอาที่อยู่เพื่อนไปเช็คที่ไปรษณีย์ เพราะพอดีว่า ทำใบเสร็จ EMS หายไป ก็ค้นเจอว่า ของหายที่ ปณ.หลักสี่
แต่ปรากฏว่า เค้าจะไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ โดยแจ้งเราว่าเพราะไม่มีเลข EMSกับใบส่งของ
เราควรทำอย่างไรดีคะ รบกวนเพื่อนๆแนะนำด้วยค่ะ