หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน ,โทรเข้า 1175 ไม่มีคนรับสายเลย
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
ทางผมถูก AIS เก็บค่าบริการถึง 2 ครั้งใน 1 รอบบิลเดียว
พอจะโทร.แจ้งทาง 1175 , โดยโทร. เข้าไปหลายครั้ง ก็ไม่มีคนรับสายเลย
ยังไงรบกวนเจ้าหน้า AIS ช่วยหลังไมค์มาหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
มีใครติดต่อAISได้บ้างไหมเราติดต่อไม่ได้เลย
เราติดต่อเบอร์1175 ไม่มีคนรับ โดนคิดเงิน แพ็คเกจดิสนีย์ซ้ำ อยู่ดีๆก็เสียเบิ้ลไป 2 บิล
สมาชิกหมายเลข 9207451
AIS ไม่เห็นส่งเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยครับ พอไม่ใช่เบอร์รายเดือนแล้วดูแลกันคนละเรื่องเลยหรอ?
พอดีต้องการเช็ค แพ็คเกจหลัก และค่าใช้จ่ายบิลรายเดือนส่วนเกินเบอร์คุณแม่น่ะครับ โทร 1148 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องจะประสานงานให้ใน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่เรื่องกลับเงียบ
ngageonline48
อยากติดต่อ1175ใจจะขาด @ ais 3G
1175 ผมโทรไป 3 รอบ ให้รอสาย รอสายรอบล่ะ 10นาที ยังไม่มีเจ้าหน้ารับสาย ไม่แน่ใจว่า ยังมีเจ้าหน้าอยู่หรือเปล่า หรือจะให้ติดต่อแต่ระบบอัตโนมัติครับ จะสอบถาม เรื่องค่าใช้บริการ3G เกี่ยวกับรอบบิล ครับ
M.Jeeranuwat
มีเรื่องด่วนติดต่อ AIS แต่เบอร์ 1175 ของ AIS มีไว้ทำไมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
บริการแย่มากจะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำรายการมือถือเกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์ด่วนแต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5153602
AIS จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไปแล้ว 1 บิล แล้วยังไม่เปิดสัญญาณ ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
พอดีมีค้าง 2 บิล จ่ายแล้ว 1 บิล จ่ายส่วนนึงในอีกบิล แต่ยังโดนระงับสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็บอกแต่มห้จ่ายเงิน ๆ ต้องรอนานไหมครับที่จะได้เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2853498
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
ยกเลิก แพ็กเกจรายเดือน PLAY FAMILY แล้วแต่ทำไมมีบิลเรียกเก็บยอดมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9096544
AIS ลูกค้าเก่าจ่ายแพง ลูกค้าใหม่โคตรถูก
คือเพื่อนๆแก้ปัญหากันยังไงครับ คือเน็ตคนรอบตัวได้โปรดีๆ ราคาเท่ากันเผลอๆถูกกว่า ได้เน็ตเยอะกว่า ไอเราใช้มาเป็น 10 ปี โปรแพงขึ้นตลอด โทรไป 1175 ก็ได้คุยกับ AI วนไปวนมาหงุดหงิดมากกกกกกกกก มีแพคเก็จค่ายใ
สมาชิกหมายเลข 9114459
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน ,โทรเข้า 1175 ไม่มีคนรับสายเลย
พอจะโทร.แจ้งทาง 1175 , โดยโทร. เข้าไปหลายครั้ง ก็ไม่มีคนรับสายเลย
ยังไงรบกวนเจ้าหน้า AIS ช่วยหลังไมค์มาหน่อยนะครับ