หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SMS ล่าสุดนี้หมายความว่ายังไงครับ True
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
บริษัทได้ปรับวงเงินคุณเป็น 1800 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ
มันคืออะไรหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ True ครับ เรื่อง sms ที่ส่งมาเกี่ยวกับค่าบริการ
เจ้าหน้าที่ True ครับ ผมอยากทราบว่ามี SMS ส่งมาบอกว่า"บริษัทปรับวงเงินของคุณเป็น 3600.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" หมายความว่ายังไงครับ?? ผมเริ่มใช้บริการ True เมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 1959503
ย้ายgomoมาtrue
smsบอกว่าย้ายมาทรูได่วันที่4 แต่ตอนนี้ถึงวันแล้วแต่เข้าแอพtrueไปสมัครเน็ตไม่ได้ ต้องเปิดระบบไรก่อนรึป่าวคะ รบกวนtrueตรวจสอบหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
ปัญหาการย้ายค่ายจาก true ไป dtac
คือผมได้รับ sms จากทาง dtac ส่งมาแบบนี้หมายความว่ายังไงครับ หรือว่าต้องให้ทาง dtac ส่งเรื่องย้ายค่ายให้อีกครั้งหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 3548400
วงเงินใน True iService
ขอรบกวนสอบถามหน่อยครับ วงเงินในแอพ true iservice คืออะไรหรอครับ พอดีมีอยู่ 400 ทีนี้ผมยังไม่ได้จ่ายค่าบริการ ไม่มีบิล หรือ sms แจ้งมาให้ชำระค่าบร
สมาชิกหมายเลข 8129097
สงสัยกับทรู คิดค่าบริการเกิน
ทุกเดือนมีค่าบริการ 1282 บาท แต่เดือนนี้ 1304 บาท พอโทรเข้า Callcenter ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานเลยได้ SMS มาว่า พอกด *137 สรุปยังไง
สมาชิกหมายเลข 5383199
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
Truemove H ครับ หาคำตอบให้ผมหน่อยว่า SMS นี้หมายความว่ายังไงครับ
เมื่อวานไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ช็อปเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ประมาณบ่ายโมงกว่าครับ และ 4 โมงเย็นเมื่อวาน ก็ได้รับ sms นี้มา และวันนี้ ตอนประมาณ 10.40 น. ก็ได้รับ sms นี้อีก ทั้งเมื่อวานและวันนี้ ผมได้โทร
PexUnk
ยกเลิกวงเงิน TrueMove ที่ให้มา
เเพ้คเกจมัน 1699 เเล้วมีsms เพิ่มวงเงินมา 2600 เเล้วคิดบิลเดือนนี้1800 ขอยกเลิกค่ะ ไม่ต้องการเพิ่มวงเงินปกติเลือกจ่ายเเค่1699 ไม่ต้องการวงเงินที่เพิ่มมา
สมาชิกหมายเลข 6302256
true ช่วยตรวจหน่อยครับ
สวัสดีคับ คือผมเติมเงินโทรศัพท์ (Truemove) จำนวน 30.00 บาท แล้วก็ได้รับข้อความแจ้งเตือนยอดเงิน ว่าเงินของผมเหลือเท่าไหร่ๆ เงินในโทรศัพท์ผมโดนหัก จนหมด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วคับ ! ผมเองก็ไม่ได้สมัครโป
สมาชิกหมายเลข 8704593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SMS ล่าสุดนี้หมายความว่ายังไงครับ True
บริษัทได้ปรับวงเงินคุณเป็น 1800 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ
มันคืออะไรหรอครับ