หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
ได้รับ SMS จาก TRUE แจ้งว่า
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1500 บาทความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
หมายความว่ายังไงคะ ตอนนี้ใช้โปร 899 อยู่ๆปรับเปลี่ยนเองได้ไงไม่เข้าใจค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ True ครับ เรื่อง sms ที่ส่งมาเกี่ยวกับค่าบริการ
เจ้าหน้าที่ True ครับ ผมอยากทราบว่ามี SMS ส่งมาบอกว่า"บริษัทปรับวงเงินของคุณเป็น 3600.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" หมายความว่ายังไงครับ?? ผมเริ่มใช้บริการ True เมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 1959503
ทำไมถึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยของทรู
อยากจะสอบถามครับผมซื้อเครื่องติดรายเดือน เดือนละ899 ต้องจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่มียอดจ่ายมาแค่310บาท แล้วอยู่ๆก็มีการเปลี่ยนวงเงินเป็น1200 ทั้งที่ผมยังไม่แจ้งให้เปลี่ยนวงเงิน แล้วรายเดือนของที่จะต้อง
สมาชิกหมายเลข 6720355
dtac ส่งsms เเบบนี้มาค่ะ หมายความว่ายังไงคะ?
คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ 1400 บาท และวันตัดรอบบิลคือวันที่ 7 ของทุกเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3102588
SMS ล่าสุดนี้หมายความว่ายังไงครับ True
บริษัทได้ปรับวงเงินคุณเป็น 1800 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ มันคืออะไรหรอครับ
ความเลือนลาง
[TRUEMOVE H] สอบถามเรื่องโปรโมชั่น TMH-XL899 500นาทีData/WiFIไม่อั้น พอดีมีข้อความส่งมา แล้ว งงๆ ครับ
ผมย้ายค่ายจาก AIS มา TRUE เริ่มใช้งานประมาณวันที่ 3 ม.ค. 56 ตัดรอบบิล 18 ม.ค. 56 พอดีวันนี้ได้ SMS เตือนมา เลยสงสัย SMS นี้ว่าหมายความว่าไงครับ อันนี้โปรโมชั่นผม ตอนย้ายเลือกเป็น XL 899 นะครับ อัน
สกุล ยินดี
จะยกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือนของทรูยังไง
เรื่องที่ 1 เนื่องจากว่าเราได้ลองใช้แพ็กเกจแล้ว แต่รู้สึกว่าอยากลดค่าใช้จ่าย เลยจะยกเลิก แต่ทำทุกวิธีแล้วก็ยกเลิกไม่ได้ และเราได้กดยกเลิกผ่าน *190# แต่มี SMS แจ้งว่าไม่มีแพ็กเกจให้ยกเลิก แบบนี้ควรทำอย
สมาชิกหมายเลข 9177639
แค่สงสัย...ภาษี Trump vs ไดกิ้น โมเดล
Trump บีบภาษีประเทศทั่วโลก เพราะคิดว่าตัวเองมีอำนาจเหนือกว่าประเทศอื่น หลายประเทศต้องกล้ำกลืน ถลกกางเกงยอมให้ เพราะตนเองเป็นรอง ต้องพึ่งพาอเมริกา เป็นไปตามหลักการตลาดพื้นฐาน ที่พึ่งพาแต่อเมริกาซึ่งเ
สมาชิกหมายเลข 6722076
อยากทราบหมายเลข smart card true vision
อยากทราบหมายเลข smart card true vision เนื่องจากเข้าไปเช็คแล้วเห็นมีแค่นี้ หมายความว่าเราไม่เป็นสมาชิกหรือว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9152377
สอบถามเกี่ยวกับ AIS
ย้ายค่าเบอร์เดิมมา AIS ตอนสมัครเลือกแพ็กเกจ 1199 ลดเหลือ 899 ได้รับสิทธิ Play Premium Plus Free Disney+ Hotstar, HBO GO, MONOMAX,VIU Premium นาน 12 เดือน แต่ต้องรอ SMS แจ้งรับสิทธิ 13/7/66
สมาชิกหมายเลข 2134786
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1500 บาทความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
หมายความว่ายังไงคะ ตอนนี้ใช้โปร 899 อยู่ๆปรับเปลี่ยนเองได้ไงไม่เข้าใจค่ะ