หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
ได้รับ SMS จาก TRUE แจ้งว่า
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1500 บาทความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
หมายความว่ายังไงคะ ตอนนี้ใช้โปร 899 อยู่ๆปรับเปลี่ยนเองได้ไงไม่เข้าใจค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ True ครับ เรื่อง sms ที่ส่งมาเกี่ยวกับค่าบริการ
เจ้าหน้าที่ True ครับ ผมอยากทราบว่ามี SMS ส่งมาบอกว่า"บริษัทปรับวงเงินของคุณเป็น 3600.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" หมายความว่ายังไงครับ?? ผมเริ่มใช้บริการ True เมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 1959503
ทำไมถึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยของทรู
อยากจะสอบถามครับผมซื้อเครื่องติดรายเดือน เดือนละ899 ต้องจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่มียอดจ่ายมาแค่310บาท แล้วอยู่ๆก็มีการเปลี่ยนวงเงินเป็น1200 ทั้งที่ผมยังไม่แจ้งให้เปลี่ยนวงเงิน แล้วรายเดือนของที่จะต้อง
สมาชิกหมายเลข 6720355
dtac ส่งsms เเบบนี้มาค่ะ หมายความว่ายังไงคะ?
คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ 1400 บาท และวันตัดรอบบิลคือวันที่ 7 ของทุกเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3102588
SMS ล่าสุดนี้หมายความว่ายังไงครับ True
บริษัทได้ปรับวงเงินคุณเป็น 1800 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ มันคืออะไรหรอครับ
ความเลือนลาง
กดสมัครเน็ต 120GB (FUP 1Mbps) หมายถึงยังไงคะ
กดเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนผ่านแอป True i service ไป ในแอปแจ้ง 120GB ความเร็วสูงสุด 1Gbps แต่พอ sms แจ้งมาเป็นแพ็คเกจ 120GB (FUP 1mbps) หมายความว่ายังไงคะ ไม่เคยเจอคำว่า FUP ค่ะ แพ็คเกจปัจจุบันเป็น 80GB
สมาชิกหมายเลข 2972337
True ยกเลิกส่วนลด ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้าคะ
เราได้ส่วนลดโปรโมชั่น เปลี่ยนซิมเติมเงินมาเป็นรายเดือน ismart 899 ลด 50% นาน 1 ปี พอมาวันนี้ ได้รับ sms ค่าบริการมา 961.93 คือ True ไม่มีการแจ้งเตือน ใดๆว่า โปรส่วนลดนี้จะหมดจะหมดอายุแล้ว ไม่มี sms ไ
simplylife
สอบถามเกี่ยวกับ AIS
ย้ายค่าเบอร์เดิมมา AIS ตอนสมัครเลือกแพ็กเกจ 1199 ลดเหลือ 899 ได้รับสิทธิ Play Premium Plus Free Disney+ Hotstar, HBO GO, MONOMAX,VIU Premium นาน 12 เดือน แต่ต้องรอ SMS แจ้งรับสิทธิ 13/7/66
สมาชิกหมายเลข 2134786
Kbank กับการพิจารณาอัตราดอกเบี้ย
SMS จาก Kbank 3.03 PM ตามที่ท่านแจ้งความประสงค์ขอทบทวนเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยนั้น ธนาคารได้พิจารณาแล้วขอเรียนให้ทราบว่าท่านได้อัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมกับวงเงินที่ท่านใช้บริการกับธนาคารแล้ว หลังจากติด
สมาชิกหมายเลข 3897028
การปรับวงเงินธุรกรรมต่อวัน ของ Krungthai Next
วันนี้ (27/10/2568) ได้รับข้อความผ่านแอพ Krungthai Next ว่า มีการปรับลดวงเงินธุรกรรมต่อวัน หากต้องการปรับเปลี่ยนวงเงินให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร ซึ่งโดยข้อเท็จจริงแล้ว ทางเจ้าของบัญชีเคยได้ยื่
krisp
พึ่งจะเติมเน็ต ais รายเดือนไป ยังไม่ถึงครึ่งวันเลย แล้วมีข้อความsmsมาว่าแพ็คเกจเน็ตของคุณหมดแล้ว มันหมายความว่ายังไงคะ?
ตามคำถามข้างบนเลยค่ะ วันนี้พึ่งจะสมัครเน็ตaisรายเดือนไป ใช้ยังไม่ถึงครึ่งวันเลยด้วยซ้ำ จ่ายไปตั้งสองร้อยกว่าบาท มันเกิดจากอะไรยังไงคะ ใครที่รู้ช่วยบอกที เสียดายตังค์มาก นี่ก็ว่าใช้เน็ตปกติไม่น่าจะใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9103911
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1500 บาทความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
หมายความว่ายังไงคะ ตอนนี้ใช้โปร 899 อยู่ๆปรับเปลี่ยนเองได้ไงไม่เข้าใจค่ะ