หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ True ครับ เรื่อง sms ที่ส่งมาเกี่ยวกับค่าบริการ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เจ้าหน้าที่ True ครับ ผมอยากทราบว่ามี SMS ส่งมาบอกว่า"บริษัทปรับวงเงินของคุณเป็น 3600.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
หมายความว่ายังไงครับ??
ผมเริ่มใช้บริการ True เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยสมัคโปรโมชั่น ISmart 899 / เดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUEMOVE H] สอบถามเรื่องโปรโมชั่น TMH-XL899 500นาทีData/WiFIไม่อั้น พอดีมีข้อความส่งมา แล้ว งงๆ ครับ
ผมย้ายค่ายจาก AIS มา TRUE เริ่มใช้งานประมาณวันที่ 3 ม.ค. 56 ตัดรอบบิล 18 ม.ค. 56 พอดีวันนี้ได้ SMS เตือนมา เลยสงสัย SMS นี้ว่าหมายความว่าไงครับ อันนี้โปรโมชั่นผม ตอนย้ายเลือกเป็น XL 899 นะครับ อัน
สกุล ยินดี
True ยกเลิกส่วนลด ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้าคะ
เราได้ส่วนลดโปรโมชั่น เปลี่ยนซิมเติมเงินมาเป็นรายเดือน ismart 899 ลด 50% นาน 1 ปี พอมาวันนี้ ได้รับ sms ค่าบริการมา 961.93 คือ True ไม่มีการแจ้งเตือน ใดๆว่า โปรส่วนลดนี้จะหมดจะหมดอายุแล้ว ไม่มี sms ไ
simplylife
ผมขอความเป็นธรรมจาก True Move H
สวัสดีครับ เดิมทีผมใช้บริการสัญญาณมือถือค่าย AIS อยู่ ซึ่งผมใช้โปรโมชั่นส์ Ismart 899 วันนึง ประมาณต้นเดือนมกราคม 2557 ที่ผ่านมา ก็มีเจ้าหน้าที่ Telesale จาก True ติดต่อเข้ามาที่เบอร์มือถือของผม ชื่อ
สมาชิกหมายเลข 1306071
ขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
ได้รับ SMS จาก TRUE แจ้งว่า "บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1500 บาทความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" หมายความว่ายังไงคะ ตอนนี้ใช้โปร 899 อยู่ๆปรับเปลี่ยนเองได้ไงไม่เข้าใจค่ะ
Uknowtic
Trueid ยกเลิก 3 แอป Viu,iQIYI,WeTV ที่ซื้อผ่านทรูไอดี ยังไงกันค่ะ ยกเลิกไม่ได้
Trueid ซื้อแพ็กเกจ Entertainment Combo+ (VIU+iQIYI+WeTV) 159บ. จะต่ออายุอัตโนมัติวันที่ 6 ธันวาคม 68 นี้ จะยกเลิกไม่สามารถยกเลิกได้ ขั้นตอนที่ลงให้ตามเวปไซค์ ทำทุกวิธีที่แจ้งตามgoogleออนไลน์ทั่วไ
สมาชิกหมายเลข 8150406
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
พบปัญหา โปรโมชั่น True 5G NewShare Device 899
โปรโมชั่น True 5G NewShare Device 899 บาท พบปัญหา ต้องการสลับหมายเลขเบอร์หลักที่มียังไง? และYOUTUBE Premium กับ NETFLIX ที่เคยใช้ได้กลับเป็นใช้ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9106359
ใครเคยเปลี่ยน จากเบอร์เติมเงินไปรายเดือนของ ทรูมั่งคับ
ผมส่งเอกสาร พร้อมระบุจะเปลี่ยนโปรจาก เติมเงิน เป็นรายเดือน แจ้งไปว่าจะสมัครบริการ true ismart buffet 899 แจ้งไปกับเจ้าหน้าที่แล้ว ติดปัญหาอะไรก็ไม่โทรมาแจ้งต้องโทรตามเอง โทรไปเบอร์ส่วนตัวที่ให้ไว้นะคั
สมาชิกหมายเลข 2008010
truewifi password ใช้ได้แต่วันละสามสิบนาที?
ismart 899 ส่งพาสมาให้ทาง sms แต่ล๊อกอินเข้าไปทำไมระบบบอกว่าใช้ได้แค่วันละ 30 นาที ไหนว่าใช้ได้ไม่จำกัดไงครับ
thun PT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ True ครับ เรื่อง sms ที่ส่งมาเกี่ยวกับค่าบริการ
หมายความว่ายังไงครับ??
ผมเริ่มใช้บริการ True เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยสมัคโปรโมชั่น ISmart 899 / เดือน