หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ True ครับ เรื่อง sms ที่ส่งมาเกี่ยวกับค่าบริการ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เจ้าหน้าที่ True ครับ ผมอยากทราบว่ามี SMS ส่งมาบอกว่า"บริษัทปรับวงเงินของคุณเป็น 3600.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
หมายความว่ายังไงครับ??
ผมเริ่มใช้บริการ True เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยสมัคโปรโมชั่น ISmart 899 / เดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ยกเลิกส่วนลด ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้าคะ
เราได้ส่วนลดโปรโมชั่น เปลี่ยนซิมเติมเงินมาเป็นรายเดือน ismart 899 ลด 50% นาน 1 ปี พอมาวันนี้ ได้รับ sms ค่าบริการมา 961.93 คือ True ไม่มีการแจ้งเตือน ใดๆว่า โปรส่วนลดนี้จะหมดจะหมดอายุแล้ว ไม่มี sms ไ
simplylife
[TRUEMOVE H] สอบถามเรื่องโปรโมชั่น TMH-XL899 500นาทีData/WiFIไม่อั้น พอดีมีข้อความส่งมา แล้ว งงๆ ครับ
ผมย้ายค่ายจาก AIS มา TRUE เริ่มใช้งานประมาณวันที่ 3 ม.ค. 56 ตัดรอบบิล 18 ม.ค. 56 พอดีวันนี้ได้ SMS เตือนมา เลยสงสัย SMS นี้ว่าหมายความว่าไงครับ อันนี้โปรโมชั่นผม ตอนย้ายเลือกเป็น XL 899 นะครับ อัน
สกุล ยินดี
ผมขอความเป็นธรรมจาก True Move H
สวัสดีครับ เดิมทีผมใช้บริการสัญญาณมือถือค่าย AIS อยู่ ซึ่งผมใช้โปรโมชั่นส์ Ismart 899 วันนึง ประมาณต้นเดือนมกราคม 2557 ที่ผ่านมา ก็มีเจ้าหน้าที่ Telesale จาก True ติดต่อเข้ามาที่เบอร์มือถือของผม ชื่อ
สมาชิกหมายเลข 1306071
ขอคำชี้แจงด้วยค่ะ
ได้รับ SMS จาก TRUE แจ้งว่า "บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1500 บาทความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ" หมายความว่ายังไงคะ ตอนนี้ใช้โปร 899 อยู่ๆปรับเปลี่ยนเองได้ไงไม่เข้าใจค่ะ
Uknowtic
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้านทรู ต้องไปที่ไหนคะ (อย่าบอกว่าถามมะลิ)
ถ้าต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก เป็น Trueonline x Now Ent ราคา 699 บาท/เดือน ความเร็ว 1 Gbps/ 500 Mbps เป็นลูกค้าทรูมานานมาก แต่เน็ตยังอยู่ที่ 200/50 Mbps ดิฉ้นต้องการโปรนี้ค่ะ ถามมะลิที่ App True บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 3692223
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต มีตัง11บาทอยู่ๆเหลือ7บาทกว่า อยากทราบมันหักค่าอะไร ยกดลิกsmsก็ไม่มี
เบอร์นี้ 0809950330 ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต9บาท 9GB มีตัง11บาทอยู่ๆโดนหักเหลือ7บาทกว่าๆ กดยกเลิกsmsที่คิดตังก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8880537
Trueid ยกเลิก 3 แอป Viu,iQIYI,WeTV ที่ซื้อผ่านทรูไอดี ยังไงกันค่ะ ยกเลิกไม่ได้
Trueid ซื้อแพ็กเกจ Entertainment Combo+ (VIU+iQIYI+WeTV) 159บ. จะต่ออายุอัตโนมัติวันที่ 6 ธันวาคม 68 นี้ จะยกเลิกไม่สามารถยกเลิกได้ ขั้นตอนที่ลงให้ตามเวปไซค์ ทำทุกวิธีที่แจ้งตามgoogleออนไลน์ทั่วไ
สมาชิกหมายเลข 8150406
Ais Ismart 899 ลด 15% ยังไงครับ
Ais Ismart 899 ลด 15% ยังไงครับ รบกวนช่วยอธิบายด้วยครับ CC
boonchu_007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ True ครับ เรื่อง sms ที่ส่งมาเกี่ยวกับค่าบริการ
หมายความว่ายังไงครับ??
ผมเริ่มใช้บริการ True เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยสมัคโปรโมชั่น ISmart 899 / เดือน