SMS จาก Kbank
3.03 PM ตามที่ท่านแจ้งความประสงค์ขอทบทวนเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยนั้น
ธนาคารได้พิจารณาแล้วขอเรียนให้ทราบว่าท่านได้อัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมกับวงเงินที่ท่านใช้บริการกับธนาคารแล้ว
หลังจากติดต่อกับ call center เพื่อขอทราบเหตุผลของความเหมาะสม ปรากฎว่า Kbank บริการได้รวดเร็วยิ่ง
4.28 PM SMS มาถึงด้วยข้อความเดิม ซึ่งไม่ได้ตอบตำถามที่คาใจลูกค้าเลยครับ
ผมใช้บริการจาก kbank มาโดยตลอด และเคยชื่นชมและแนะนำเพื่อนคนรู้จักให้ใช้ kbank มาโดยตลอด
แต่วันนี้ ผิดหวังเหมือนคนอกหักครับ การไม่ได้ลดดอกเบี้ยอาจเป็นผลที่ทำให้ผิดหวัง
แต่สาเหตุที่แท้จริงมาจากการที่ Kbank ไม่อธิบายถึงความเหมาะสมให้กระจ่างมากกว่าครับ การได้รับ SMS บอกเฉพาะผลการพิจารณา แต่ไม่ได้ให้เหตุผลในการพิจารณาแต่อย่างไร
ในขณะที่อีกธนาคารหนึ่ง ซึ่งผมได้ทำคำขอไป และได้รับการโทรติดต่อกลับ ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง ผมรู้สึกได้รับการปฏิบัติที่เหมาะสม และผลการพิจารณาคือ ธนาคารแห่งนี้ยินดีที่ลดอัตราดอกเบี้ยเพื่อการเคหะให้เหลือร้อยละ 4.50 ต่อปี แต่ Kbank ยังคงยืนอยู่ที่อัตราร้อยละ 5.25 โดยอ้างว่าเป็นอัตราที่เหมาะสมแล้ว
ผมขอถามเพื่อน ๆ ว่าเราในฐานะผู้บริโภค ลูกค้า ควรได้รับการชี้แจงมากกว่านี้หรือไม่ และควรทำอย่างไรต่อไปครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับตำแนะนำ
Kbank กับการพิจารณาอัตราดอกเบี้ย
3.03 PM ตามที่ท่านแจ้งความประสงค์ขอทบทวนเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยนั้น
ธนาคารได้พิจารณาแล้วขอเรียนให้ทราบว่าท่านได้อัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมกับวงเงินที่ท่านใช้บริการกับธนาคารแล้ว
หลังจากติดต่อกับ call center เพื่อขอทราบเหตุผลของความเหมาะสม ปรากฎว่า Kbank บริการได้รวดเร็วยิ่ง
4.28 PM SMS มาถึงด้วยข้อความเดิม ซึ่งไม่ได้ตอบตำถามที่คาใจลูกค้าเลยครับ
ผมใช้บริการจาก kbank มาโดยตลอด และเคยชื่นชมและแนะนำเพื่อนคนรู้จักให้ใช้ kbank มาโดยตลอด
แต่วันนี้ ผิดหวังเหมือนคนอกหักครับ การไม่ได้ลดดอกเบี้ยอาจเป็นผลที่ทำให้ผิดหวัง แต่สาเหตุที่แท้จริงมาจากการที่ Kbank ไม่อธิบายถึงความเหมาะสมให้กระจ่างมากกว่าครับ การได้รับ SMS บอกเฉพาะผลการพิจารณา แต่ไม่ได้ให้เหตุผลในการพิจารณาแต่อย่างไร
ในขณะที่อีกธนาคารหนึ่ง ซึ่งผมได้ทำคำขอไป และได้รับการโทรติดต่อกลับ ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง ผมรู้สึกได้รับการปฏิบัติที่เหมาะสม และผลการพิจารณาคือ ธนาคารแห่งนี้ยินดีที่ลดอัตราดอกเบี้ยเพื่อการเคหะให้เหลือร้อยละ 4.50 ต่อปี แต่ Kbank ยังคงยืนอยู่ที่อัตราร้อยละ 5.25 โดยอ้างว่าเป็นอัตราที่เหมาะสมแล้ว
ผมขอถามเพื่อน ๆ ว่าเราในฐานะผู้บริโภค ลูกค้า ควรได้รับการชี้แจงมากกว่านี้หรือไม่ และควรทำอย่างไรต่อไปครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับตำแนะนำ