ก่อนอื่นเลยนะคะ จขกท ไม่เคยตั้งกระทู้มาก่อน แต่เป็นสมาชิก pantip มาน้านนน นาน หากคำพูดไม่ถูกใจขออภัยล่วงหน้าคะ
---------------------------------------------------
จขกทและแฟนได้ซื้อโทรศัพท์ Nokia Lumia จำรุ่นไม่ได้น่าจะ 820 ราคา 16500 จาก shop ของ Telewiz ประมาณเดือนมกราคมก็ใช้เรื่อยมา
และที่บ้านมีน้องหมา ไซบีเรีย อายุ 3 เดือน ที่กำลังซนมากกกกก และความผิดของแฟน จขกท เองที่วางโทรศัพท์ไว้ในที่ที่น้องหมาปีนได้ น้องเลยกัดซะหน้าจอแตก เลื่อน สไลด์ไม่ได้ และเรื่องก็เริ่มจากจุดนี้คะ..............................
--------------------------------------------------
จขกทและแฟนจึงต้องหาร้านซ่อมซึ่งทางเราก็เลือก เซ็นทรัลพระราม 2 เพราะค่อนข้างใกล้บ้าน ถึงเวลา 11 โมงห้างเปิด เรา 2 คน ก็เดินทางถึง แต่ยังไม่ได้เลือกร้านเลยต้องเดินถามเกือบทุกร้านว่าซ่อมได้มั้ย ทุกร้านก็แนะนำว่าซ่อมไม่ได้ไม่มีอะไหล่เพราะเป็นรุ่นใหม่และแนะนำไปซ่อมที่ โนเกียแคร์ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ เราก็เดินไปร้านโนเกีย แคร์ ความประทับใจแรก หน้า shop บอกเปิด 11 โมง แต่ จขกท ไปถึง 11. 30 แล้ว โนเกียก็ยังไม่เปิด เราก็รอ ระหว่างรอก็เดินไปถามร้านโทรศัพท์ตู้ว่าซ่อมได้มั้ย เค้าก็แนะนำว่าให้ซ่อมโนเกีย แคร์ดีกว่า เราก็บอกแต่ร้านยังไม่เปิด พี่ที่ร้านตู้บอก เป็นประจำครับ เช้าวันจันทร์ พนักงานมาช้า สงสัยเที่ยวดึก เป็นเกือบทุกอาทิตย์ บางอาทิตย์เกือบเที่ยงถึงเปิด เราก็ เอ่ออออ เอิ่ม อึ้ง ระหว่างนั้นก็มีลูกค้าท่านอื่นๆๆ มารอประมาณ 5 - 7 คน >>>>
เราก็ร้อ รอ จน โนเกียแคร์เปิด รอด้านนอกไม่พอ เข้าไปในร้าน เปิดอยู่แค่ counter เดียวคร้าาาา หน้าตาพนักงานก็ เอิ่มแบบว่าเที่ยวดึกมาจริงๆๆ เราก็รับบัตรคิว นั่งรอ ถึงคิวประมาณ 12.20 เราก็แจ้งอาการ พนักงานบอกไม่อยู่ในประกันนะคะ เราก็โอเคเพราะความผิดทางเราเอง เราถามซ่อมได้มั้ย ราคา เท่าไร่ พนง บอก ต้องรอภายใน 24 ชั่วโมง นะคะ แล้วทางเราจะโทรแจ้ง เราก็โอเค พรุ่งนี้ก็รู้ว่าซ่อมได้หรือไม่ได้ เลยตกลงเอาเครื่องไว้ที่ 0 พร้อมทำเรื่องส่งซ่อม
เราไปที่ 0 วันจันทร์ วันอังคารคงจะทราบเรื่องใช่มั้ยคะเพื่อนๆๆ แต่เปล่าเลย เรา รออออ จนถึงวันศุกร์ ไม่มี โทรศัพท์จาก 0 โนเกียโทรเข้ามาแจ้งเลย และระหว่างรอเราโทรไปตามเบอร์ที่อยู่ในใบส่ีงซ่อม ปรากฏ ไม่ติด สา่ยไม่ว่าง ไม่มีคนรับสาย เราเอ้ะ ยังไง วันศุกร์บ่ายเลยชวนแฟนไปที่ 0 เพื่อถาม พนง และได้คำตอบว่า เอ่อ เครื่องพี่ซ่อมได้นะคะ แต่ต้องมีค่ายใช้จ่ายเนื่องจากอยู่นอกประกัน เราก็คะ ตกลง และถามกลับไปว่า ทำไมไม่โทรแจ้งคะไหนว่า จะแจ้งภายใน 24 ชม พนง บอกพอดีลูกค้าเยอะคะ ต้องขออภัยด้วย เราก็เอิ่ม ไม่เป็นไร ก็ยังดีที่ซ่อมได้ เราก็ถามต่ออีก มีเบอร์ติดต่อใหม่มั้ยคะ โทรมาไม่ติดเลย พนง บอกมีแต่เบอร์ที่อยู่ในใบส่งซ่อมนั้นแหละคะเราเลยบอกโทรแล้วคะ แต่ไม่ติด ให้ทำไง พนง ก็ยิ้มๆ แล้วเราก็ถามต่อ ว่าใช้เวลาซ่อม นานมั้ยคะ พนงบอก 2 อาทิตย์คะ เราก็ ถามกลับด้วยความโง่ 2 อาทิตย์นี้ รวม ตั้งแต่วันจันทร์ที่พี่ทำเรื่องเลยรึเปล่า ถ้ารวมแสดงว่าปลายอาทิตย์หน้าพี่ก็รับเครื่องได้ใช่มั้ย น้องเค้าก็บอกไม่ใช่คะ นับใหม่อีก 2 อาทิตย์คะ เราก็โอเค และย้ำให้ช่วยโทรแจ้งด้วยนะคะ>>>>>
มาดูเวลากันนะคะ
>> จันทร์ 29 มี.ค 56 เอาเครื่องไป 0 ซ่อม
>> ศุกร์ 3 พ.ค. ไปถามเรื่อง บอกให้รอ 2 อาทิตย์ เพื่อซ่อม
>> ถ้ารอ 2 อาทิตย์ 17 พ.ค. น่าจะได้เครื่องใช่มั้ยคะ
เปล่าเล้ยยยยยยยยยยยย จน 17 พ.ค. โทรไป 0 ไม่มีคนรับ สายไม่ว่าง จนเราโมโห เราเลยโทรเข้า โนเกีย สำนักงานใหญ่ แจ้งเรื่องและ complain เรื่อง 0 และพนง ที่รับเรื่องเค้าก็น่ารัก และบอกเดี๋ยวจะตามเรื่องให้นะครับ หลังจากนั้น 2 วัน พนง จาก สำนักงานใหญ่ที่รับเรื่องก็โทรมาแจ้งว่า พอดีเครื่องของพี่อะไหล่ ไม่มีนะครับ ต้องสั่งนำเข้า คงต้องรอ ประมาณ สิ้นเดือน พ.ค. คงเสร็จเรียบร้อยย เราก็เฮ้ยยยยยยยยยย แล้วไมไม่มีคนแจ้ง พวกคุณทำงานกันยังไง บ่นๆๆๆๆๆ สุดท้าย เราก็เลยบอก โอเค สิ้นเดือนก็สินเดือนน (คือทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้แล้วเลยต้องจำยอม)
เราก็รออออออออออ จนสิ้นเดือน จนโมโห รอบที่ 2 แล้ว สุดท้ายในวันที่ 7 มิ.ย. เราเลยโทรเข้า สำนักงานใหญ่ เพราะโทรไปที่ 0 ให้มือหงิก หรือโทรจนแบตหมด ก็โทรไม่ติด สายไม่ว่าง แล้วเราเล่าเหตุการณ์ให้ พนง ฝ่ายซ่อมฟัง เราพูดเลยว่าเราโมโหมาก พวกคุณซ่อมโทรศัพท์มือถือหรือซ่อมยานอวกาศ ใช้เวลา 38 กว่าวันแล้ว(ตอนนั้นนับวันไม่ถูก โมโหอยู่) พวกคุณบอกอะไหล่ไม่มี ต้องสั่งนำเข้า ดิฉันก็รอ แต่ตอนนี้ มัน ปาไป 38 วัน พวกคุณว่ายน้ำข้ามมหาสมุทร ส่งอะไหล่กันหรอ ทำไมนานอย่างนี้........ดิฉันต้องการคำตอบ และขอเบอร์ผู้จัดการสาขา พระราม 2 ด้วย พนง เคราะห์ร้ายคนนั้นบอกทางเราไม่มีเบอร์ส่วนตัว ผจก ครับ เลยให้เบอร์ ช่างซ่อมประจำ 0 มา เราก็โอเค เดี๋ยวโทรไปคุยกับช่างเอง......ปรากฏ เบอร์ที่ให้มาปิดเครื่อง จร้าาาาาาาาา ........... โมโห รอบที่ 3 เราโทรเข้าไปที่ สำนักงานใหญ่ อีกรอบ แต่รอบนี้ ขอสายผู้จัดการฝ่ายลูกค้า พนง ที่รับสายคนแรกก็ถามเราก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เราเลยบ่นพร้อมด่า ถึงเหตุการณ์ให้ พนง คนนั้นฟัง จน พนง ตอบไม่ได้ เลยต้องจำนน โอนสายเราให้ผู้จัดการ พอเราได้คุยกับผู้จัดการ เราเลยว่าพวกคุณทำงานไม่มีความเป็นมืออาชีพ ดิฉันซื้อโทรศัพท์ มาในราคา 16500 ไม่ได้ซื้อเครื่องละ 800 ที่พวกคุณทำโปรโมชั่นซื้อเครื่องแถมเครื่อง และยังต้องมารอขนาดนี้อีก เสียความรู้สึก ถ้าบอกแต่แรกว่าซ่อมไม่ได้ หรือรอนาน ป่านนี้ดิฉันคงไม่ต้องรอและซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไปแล้ว ดิฉันไม่แปลกใจเลยที่บริษัทของพวกคุณกำไรน้อยขาดทุน และขายได้แต่เครื่องถูกๆ เพราะพวกคุณบริการกันแบบนี้ไง การติดต่อ การบริการเหมือนขายข้าวแกงข้างถนน ราคาโทรศัพท์ที่ซื่อมาก็ราคาแพงแต่บริการแย่มากกกกกกกกกก ไม่ติดตาม เสียความรู้สึก ต่อไปนี้ ดิฉันและครอบครัวเพื่อนฝูงหรือแม้แต่ แม่บ้านที่ทำความสะอาดตึก ของดิฉัน คงไม่ได้ใช้บริการแย่ๆๆ ของพวกคุณแล้วแหละ บลาๆๆๆๆ .................. ด่าเยอะมากเพราะโมโห นี่คือส่วนนึงที่จำได้ (แต่เราไม่ได้ใช้คำหยาบนะ)
<>>>>>> ผจก. เลยตอบเรากลับมาว่า ครับ ผมเห็นประวัติการซ่อมแล้ว ไม่น่านานขนาดนี้เลยครับเดี๋ยวผมจะติดตามให้นะครับ พอเราใจเย็นลง เราก็โอเค รบกวนช่วยแจ้งด้วย>>>>>>>
จน 11 มิ.ย. เวลา 15.00 โทรศัพท์จาก 0 โทรมาแจ้งว่าเครื่องเรียบร้อยแล้วนะครับ มารับเครื่องได้เลย พร้อมชำระค่าซ่อม เราเลยเหวี่ยงกลับไปว่า เพิ่งนึกได้หรอว่าต้องโทรแจ้ง สติช้าไปนะ
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
เราขอแนะนำเพื่อนๆว่า อย่าซื้อโนเกียเลยคะ ถ้าซื้อแล้วเกิดพังขึ้นมาก็ไม่ต้องซ่อมนะคะ จะไม้ไม่เป็นโรคจิตอ่อนๆเหมือนดิฉัน 555 เสียความรู้สึกมากกกกกกก
และแนะนำ โนเกียว่าอย่าเปิดศูนย์บริการเลย ถ้าไม่มีแม้แต่สามัญสำนึกในคำว่า บริการและติดตามลูกค้า เราเสียความรู้สึกมากๆ ในการให้บริการหรือการกระทำที่คุณคิดว่าคือการบริการ
>>>>>>>>> อีกนิด >>>>>>>>>>>
เดี๋ยววันไปรับเครื่องและเหวี่งอีกรอบ
ปิดศูนย์ โนเกียแคร์ พระราม 2 ไปซะเถอะ ซ่อมโนเีกีย Lumia มากกว่า 38 วัน เกิดมาไม่เคยเจอ แย่ๆๆๆๆๆๆ
---------------------------------------------------
จขกทและแฟนได้ซื้อโทรศัพท์ Nokia Lumia จำรุ่นไม่ได้น่าจะ 820 ราคา 16500 จาก shop ของ Telewiz ประมาณเดือนมกราคมก็ใช้เรื่อยมา
และที่บ้านมีน้องหมา ไซบีเรีย อายุ 3 เดือน ที่กำลังซนมากกกกก และความผิดของแฟน จขกท เองที่วางโทรศัพท์ไว้ในที่ที่น้องหมาปีนได้ น้องเลยกัดซะหน้าจอแตก เลื่อน สไลด์ไม่ได้ และเรื่องก็เริ่มจากจุดนี้คะ..............................
--------------------------------------------------
จขกทและแฟนจึงต้องหาร้านซ่อมซึ่งทางเราก็เลือก เซ็นทรัลพระราม 2 เพราะค่อนข้างใกล้บ้าน ถึงเวลา 11 โมงห้างเปิด เรา 2 คน ก็เดินทางถึง แต่ยังไม่ได้เลือกร้านเลยต้องเดินถามเกือบทุกร้านว่าซ่อมได้มั้ย ทุกร้านก็แนะนำว่าซ่อมไม่ได้ไม่มีอะไหล่เพราะเป็นรุ่นใหม่และแนะนำไปซ่อมที่ โนเกียแคร์ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ เราก็เดินไปร้านโนเกีย แคร์ ความประทับใจแรก หน้า shop บอกเปิด 11 โมง แต่ จขกท ไปถึง 11. 30 แล้ว โนเกียก็ยังไม่เปิด เราก็รอ ระหว่างรอก็เดินไปถามร้านโทรศัพท์ตู้ว่าซ่อมได้มั้ย เค้าก็แนะนำว่าให้ซ่อมโนเกีย แคร์ดีกว่า เราก็บอกแต่ร้านยังไม่เปิด พี่ที่ร้านตู้บอก เป็นประจำครับ เช้าวันจันทร์ พนักงานมาช้า สงสัยเที่ยวดึก เป็นเกือบทุกอาทิตย์ บางอาทิตย์เกือบเที่ยงถึงเปิด เราก็ เอ่ออออ เอิ่ม อึ้ง ระหว่างนั้นก็มีลูกค้าท่านอื่นๆๆ มารอประมาณ 5 - 7 คน >>>>
เราก็ร้อ รอ จน โนเกียแคร์เปิด รอด้านนอกไม่พอ เข้าไปในร้าน เปิดอยู่แค่ counter เดียวคร้าาาา หน้าตาพนักงานก็ เอิ่มแบบว่าเที่ยวดึกมาจริงๆๆ เราก็รับบัตรคิว นั่งรอ ถึงคิวประมาณ 12.20 เราก็แจ้งอาการ พนักงานบอกไม่อยู่ในประกันนะคะ เราก็โอเคเพราะความผิดทางเราเอง เราถามซ่อมได้มั้ย ราคา เท่าไร่ พนง บอก ต้องรอภายใน 24 ชั่วโมง นะคะ แล้วทางเราจะโทรแจ้ง เราก็โอเค พรุ่งนี้ก็รู้ว่าซ่อมได้หรือไม่ได้ เลยตกลงเอาเครื่องไว้ที่ 0 พร้อมทำเรื่องส่งซ่อม
เราไปที่ 0 วันจันทร์ วันอังคารคงจะทราบเรื่องใช่มั้ยคะเพื่อนๆๆ แต่เปล่าเลย เรา รออออ จนถึงวันศุกร์ ไม่มี โทรศัพท์จาก 0 โนเกียโทรเข้ามาแจ้งเลย และระหว่างรอเราโทรไปตามเบอร์ที่อยู่ในใบส่ีงซ่อม ปรากฏ ไม่ติด สา่ยไม่ว่าง ไม่มีคนรับสาย เราเอ้ะ ยังไง วันศุกร์บ่ายเลยชวนแฟนไปที่ 0 เพื่อถาม พนง และได้คำตอบว่า เอ่อ เครื่องพี่ซ่อมได้นะคะ แต่ต้องมีค่ายใช้จ่ายเนื่องจากอยู่นอกประกัน เราก็คะ ตกลง และถามกลับไปว่า ทำไมไม่โทรแจ้งคะไหนว่า จะแจ้งภายใน 24 ชม พนง บอกพอดีลูกค้าเยอะคะ ต้องขออภัยด้วย เราก็เอิ่ม ไม่เป็นไร ก็ยังดีที่ซ่อมได้ เราก็ถามต่ออีก มีเบอร์ติดต่อใหม่มั้ยคะ โทรมาไม่ติดเลย พนง บอกมีแต่เบอร์ที่อยู่ในใบส่งซ่อมนั้นแหละคะเราเลยบอกโทรแล้วคะ แต่ไม่ติด ให้ทำไง พนง ก็ยิ้มๆ แล้วเราก็ถามต่อ ว่าใช้เวลาซ่อม นานมั้ยคะ พนงบอก 2 อาทิตย์คะ เราก็ ถามกลับด้วยความโง่ 2 อาทิตย์นี้ รวม ตั้งแต่วันจันทร์ที่พี่ทำเรื่องเลยรึเปล่า ถ้ารวมแสดงว่าปลายอาทิตย์หน้าพี่ก็รับเครื่องได้ใช่มั้ย น้องเค้าก็บอกไม่ใช่คะ นับใหม่อีก 2 อาทิตย์คะ เราก็โอเค และย้ำให้ช่วยโทรแจ้งด้วยนะคะ>>>>>
มาดูเวลากันนะคะ
>> จันทร์ 29 มี.ค 56 เอาเครื่องไป 0 ซ่อม
>> ศุกร์ 3 พ.ค. ไปถามเรื่อง บอกให้รอ 2 อาทิตย์ เพื่อซ่อม
>> ถ้ารอ 2 อาทิตย์ 17 พ.ค. น่าจะได้เครื่องใช่มั้ยคะ
เปล่าเล้ยยยยยยยยยยยย จน 17 พ.ค. โทรไป 0 ไม่มีคนรับ สายไม่ว่าง จนเราโมโห เราเลยโทรเข้า โนเกีย สำนักงานใหญ่ แจ้งเรื่องและ complain เรื่อง 0 และพนง ที่รับเรื่องเค้าก็น่ารัก และบอกเดี๋ยวจะตามเรื่องให้นะครับ หลังจากนั้น 2 วัน พนง จาก สำนักงานใหญ่ที่รับเรื่องก็โทรมาแจ้งว่า พอดีเครื่องของพี่อะไหล่ ไม่มีนะครับ ต้องสั่งนำเข้า คงต้องรอ ประมาณ สิ้นเดือน พ.ค. คงเสร็จเรียบร้อยย เราก็เฮ้ยยยยยยยยยย แล้วไมไม่มีคนแจ้ง พวกคุณทำงานกันยังไง บ่นๆๆๆๆๆ สุดท้าย เราก็เลยบอก โอเค สิ้นเดือนก็สินเดือนน (คือทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้แล้วเลยต้องจำยอม)
เราก็รออออออออออ จนสิ้นเดือน จนโมโห รอบที่ 2 แล้ว สุดท้ายในวันที่ 7 มิ.ย. เราเลยโทรเข้า สำนักงานใหญ่ เพราะโทรไปที่ 0 ให้มือหงิก หรือโทรจนแบตหมด ก็โทรไม่ติด สายไม่ว่าง แล้วเราเล่าเหตุการณ์ให้ พนง ฝ่ายซ่อมฟัง เราพูดเลยว่าเราโมโหมาก พวกคุณซ่อมโทรศัพท์มือถือหรือซ่อมยานอวกาศ ใช้เวลา 38 กว่าวันแล้ว(ตอนนั้นนับวันไม่ถูก โมโหอยู่) พวกคุณบอกอะไหล่ไม่มี ต้องสั่งนำเข้า ดิฉันก็รอ แต่ตอนนี้ มัน ปาไป 38 วัน พวกคุณว่ายน้ำข้ามมหาสมุทร ส่งอะไหล่กันหรอ ทำไมนานอย่างนี้........ดิฉันต้องการคำตอบ และขอเบอร์ผู้จัดการสาขา พระราม 2 ด้วย พนง เคราะห์ร้ายคนนั้นบอกทางเราไม่มีเบอร์ส่วนตัว ผจก ครับ เลยให้เบอร์ ช่างซ่อมประจำ 0 มา เราก็โอเค เดี๋ยวโทรไปคุยกับช่างเอง......ปรากฏ เบอร์ที่ให้มาปิดเครื่อง จร้าาาาาาาาา ........... โมโห รอบที่ 3 เราโทรเข้าไปที่ สำนักงานใหญ่ อีกรอบ แต่รอบนี้ ขอสายผู้จัดการฝ่ายลูกค้า พนง ที่รับสายคนแรกก็ถามเราก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เราเลยบ่นพร้อมด่า ถึงเหตุการณ์ให้ พนง คนนั้นฟัง จน พนง ตอบไม่ได้ เลยต้องจำนน โอนสายเราให้ผู้จัดการ พอเราได้คุยกับผู้จัดการ เราเลยว่าพวกคุณทำงานไม่มีความเป็นมืออาชีพ ดิฉันซื้อโทรศัพท์ มาในราคา 16500 ไม่ได้ซื้อเครื่องละ 800 ที่พวกคุณทำโปรโมชั่นซื้อเครื่องแถมเครื่อง และยังต้องมารอขนาดนี้อีก เสียความรู้สึก ถ้าบอกแต่แรกว่าซ่อมไม่ได้ หรือรอนาน ป่านนี้ดิฉันคงไม่ต้องรอและซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไปแล้ว ดิฉันไม่แปลกใจเลยที่บริษัทของพวกคุณกำไรน้อยขาดทุน และขายได้แต่เครื่องถูกๆ เพราะพวกคุณบริการกันแบบนี้ไง การติดต่อ การบริการเหมือนขายข้าวแกงข้างถนน ราคาโทรศัพท์ที่ซื่อมาก็ราคาแพงแต่บริการแย่มากกกกกกกกกก ไม่ติดตาม เสียความรู้สึก ต่อไปนี้ ดิฉันและครอบครัวเพื่อนฝูงหรือแม้แต่ แม่บ้านที่ทำความสะอาดตึก ของดิฉัน คงไม่ได้ใช้บริการแย่ๆๆ ของพวกคุณแล้วแหละ บลาๆๆๆๆ .................. ด่าเยอะมากเพราะโมโห นี่คือส่วนนึงที่จำได้ (แต่เราไม่ได้ใช้คำหยาบนะ)
<>>>>>> ผจก. เลยตอบเรากลับมาว่า ครับ ผมเห็นประวัติการซ่อมแล้ว ไม่น่านานขนาดนี้เลยครับเดี๋ยวผมจะติดตามให้นะครับ พอเราใจเย็นลง เราก็โอเค รบกวนช่วยแจ้งด้วย>>>>>>>
จน 11 มิ.ย. เวลา 15.00 โทรศัพท์จาก 0 โทรมาแจ้งว่าเครื่องเรียบร้อยแล้วนะครับ มารับเครื่องได้เลย พร้อมชำระค่าซ่อม เราเลยเหวี่ยงกลับไปว่า เพิ่งนึกได้หรอว่าต้องโทรแจ้ง สติช้าไปนะ
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
เราขอแนะนำเพื่อนๆว่า อย่าซื้อโนเกียเลยคะ ถ้าซื้อแล้วเกิดพังขึ้นมาก็ไม่ต้องซ่อมนะคะ จะไม้ไม่เป็นโรคจิตอ่อนๆเหมือนดิฉัน 555 เสียความรู้สึกมากกกกกกก
และแนะนำ โนเกียว่าอย่าเปิดศูนย์บริการเลย ถ้าไม่มีแม้แต่สามัญสำนึกในคำว่า บริการและติดตามลูกค้า เราเสียความรู้สึกมากๆ ในการให้บริการหรือการกระทำที่คุณคิดว่าคือการบริการ
>>>>>>>>> อีกนิด >>>>>>>>>>>
เดี๋ยววันไปรับเครื่องและเหวี่งอีกรอบ