ขอรบกวนสมาชิก ขอตั้งกระทู้ระบายความอัดอั้นตันใจกับการ บริการหลังการขายมือถือที่จัดโปร ของ AIS
จขกท ได้ซื้อมือถือ โนเกีย6 ซึ่งทาง AIS ได้จัดโปร พร้อมติดสัญญา 1 ปี ห้ามย้ายค่าย หรือเปลี่ยนโปร
เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่เซเรเนต ของห้างนึง "โดยพนักงานประจำร้านได้แจ้งเบื้องต้น ถ้าเครื่อง
มีปัญหาเปลี่ยนใน 7 วัน หรือสามารถฝากส่งซ่อมได้ที่ AISทุกสาขา" จนเวลาล่วงเมื่อเดือนกรกฏาคม 2561
เกิดปัญหา แบตเตอรี่บวม ดันหน้าจอให้เผยอ ออกมา จขกท ได้ค้นหาและสอบถามไปยังศูนย์โนเกีย
แลัวแต่ศูนย์ยังไม่มีอะไหล่ จึงได้ถามสถานที่ส่งซ่อม ทางศูนย์ก็แจ้งส่งได้ ตามร้านที่ซื้อ หรือ IT city
ตามที่เราสะดวก หรือมาที่ศูนย์ SOVA ราษฏร์บูรณะ จขกท จึงรอเมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2561 สอบถามไปยังศูนย์
อีกครั้ง ก็ได้ข่าวดีว่ามีอะไหล่เปลี่ยน แต่ต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ ซึ่งไม่แน่ใจว่ากี่วัน
ตัวจขกทจึงปรึกษากับน้องว่า จะทำอย่างไรดี เมื่อศูนย์ซ่อม เปิด จันทร์ ถึงศุกร์ 8:00 - 17:00 น
ไม่เปิดเสาร์อาทิตย์ แถมต้องทิ้งเครื่องไว้
น้องเองก็แนะนำว่า ฝากร้านที่ซื้อให้ส่งซ่อม เพราะอย่างไรเอาเข้าศูนย์ก็ต้องทิ้งไว้หลายวันอยู่
จขกท ก็ทำงาน จันทร์ ถึงศุกร์ แถมเลิกงาน 17:00 น ไปศูนย์ไม่ทัน ต้องลางานไป
แถมที่ทำงานยังห่างจาก ศูนย์โนเกียไกลโข แถมไม่มีรถไฟฟ้าผ่านให้สะดวก
เลยจะไปร้านที่ซื้อ คือ AIS เซเรเนตของห้างนึง คนละที่กับที่ซื้อเครื่องมา
เพราะจขกท เชื่อว่า"ซื้อที่ AIS ฝากส่งซ่อมที่ AIS สาขาไหนก็ได้"
จนพนักงานต้อนรับที่ AIS เซเรเนต ถามการปริการ จขกทจึงตอบว่า " เอาเครื่องโนเกีย6 มาส่งเปลี่ยนแบต"
แต่พนง กลับบอกว่า "ทาง AIS ไม่มีรับฝากซ่อม โนเกีย แล้ว มีแต่รับฝากซ่อมยี่ห้อผลไม้อย่างเดียว"
จขกท ถึงกับอึง และได้ยืนยันว่า "ได้สอบถามกับทางศูนย์โนเกียบอกว่าส่งได้ และตอนซื้อพนักงาน AIS ก็บอกว่า ส่งซ่อมได้ "
พนง AIS หายเข้าไปในห้องผจก ไม่ถึง นาที ก็ออกมายืนยันว่าไม่สามารถส่งซ่อมได้ แต่ยินดีจะช่วยหาข้อมูลให้
จขกท บอกว่า "ข้อมูลไม่ต้อง จขกท หามาแล้วก่อนมาที่ AIS" พนง ก็ขอโทษ จขกท เก็บความไม่พอใจ จึงเดินออก โดยคิดในใจ
ตอนซื้อทำไมบอกว่าส่งซ่อมได้ แต่พอจะฝากส่งซ่อมกลับบอกไม่ได้ ยกเว้น เครื่องค่ายผลไม้ คืออะไรค่ะไม่เข้าใจ??????
ขอโทษสมาชิก ที่กะทู้ยาวไป แค่อยากบอก "AIS ถ้าไม่พร้อมบริการหลังการขายมือถือที่จัดโปรของคุณ ก็แจ้งลูกค้าตอนซื้อด้วย"
จะได้เลิอกโปรเจ้าอื่น เพราะทั้งโปร และมือถือ ไม่ได้ถูกกว่าเจ้าอื่น แต่ที่เลือกเพราะสัญญาณดี กว่าเจ้าอื่น
ถ้าจะเลือกมือถือต่อไปคงไม่พิจารณา AIS แน่นอน
ปล. *AIS ไม่ต้องมาถาม ขอเบอร์ หรือชื่อนะ เพราะได้ไปส่งซ่อมเองที่ศูนย์แล้ว
**ที่ไม่ไป IT city เพราะไม่แน่ใจในการบริการ และไม่ได้ซื้อที่ IT city ด้วย
ถึง AIS ถ้าไม่พร้อมบริการหลังการขายมือถือที่จัดโปรของคุณ ก็แจ้งลูกค้าตอนซื้อด้วย
จขกท ได้ซื้อมือถือ โนเกีย6 ซึ่งทาง AIS ได้จัดโปร พร้อมติดสัญญา 1 ปี ห้ามย้ายค่าย หรือเปลี่ยนโปร
เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่เซเรเนต ของห้างนึง "โดยพนักงานประจำร้านได้แจ้งเบื้องต้น ถ้าเครื่อง
มีปัญหาเปลี่ยนใน 7 วัน หรือสามารถฝากส่งซ่อมได้ที่ AISทุกสาขา" จนเวลาล่วงเมื่อเดือนกรกฏาคม 2561
เกิดปัญหา แบตเตอรี่บวม ดันหน้าจอให้เผยอ ออกมา จขกท ได้ค้นหาและสอบถามไปยังศูนย์โนเกีย
แลัวแต่ศูนย์ยังไม่มีอะไหล่ จึงได้ถามสถานที่ส่งซ่อม ทางศูนย์ก็แจ้งส่งได้ ตามร้านที่ซื้อ หรือ IT city
ตามที่เราสะดวก หรือมาที่ศูนย์ SOVA ราษฏร์บูรณะ จขกท จึงรอเมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2561 สอบถามไปยังศูนย์
อีกครั้ง ก็ได้ข่าวดีว่ามีอะไหล่เปลี่ยน แต่ต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ ซึ่งไม่แน่ใจว่ากี่วัน
ตัวจขกทจึงปรึกษากับน้องว่า จะทำอย่างไรดี เมื่อศูนย์ซ่อม เปิด จันทร์ ถึงศุกร์ 8:00 - 17:00 น
ไม่เปิดเสาร์อาทิตย์ แถมต้องทิ้งเครื่องไว้
น้องเองก็แนะนำว่า ฝากร้านที่ซื้อให้ส่งซ่อม เพราะอย่างไรเอาเข้าศูนย์ก็ต้องทิ้งไว้หลายวันอยู่
จขกท ก็ทำงาน จันทร์ ถึงศุกร์ แถมเลิกงาน 17:00 น ไปศูนย์ไม่ทัน ต้องลางานไป
แถมที่ทำงานยังห่างจาก ศูนย์โนเกียไกลโข แถมไม่มีรถไฟฟ้าผ่านให้สะดวก
เลยจะไปร้านที่ซื้อ คือ AIS เซเรเนตของห้างนึง คนละที่กับที่ซื้อเครื่องมา
เพราะจขกท เชื่อว่า"ซื้อที่ AIS ฝากส่งซ่อมที่ AIS สาขาไหนก็ได้"
จนพนักงานต้อนรับที่ AIS เซเรเนต ถามการปริการ จขกทจึงตอบว่า " เอาเครื่องโนเกีย6 มาส่งเปลี่ยนแบต"
แต่พนง กลับบอกว่า "ทาง AIS ไม่มีรับฝากซ่อม โนเกีย แล้ว มีแต่รับฝากซ่อมยี่ห้อผลไม้อย่างเดียว"
จขกท ถึงกับอึง และได้ยืนยันว่า "ได้สอบถามกับทางศูนย์โนเกียบอกว่าส่งได้ และตอนซื้อพนักงาน AIS ก็บอกว่า ส่งซ่อมได้ "
พนง AIS หายเข้าไปในห้องผจก ไม่ถึง นาที ก็ออกมายืนยันว่าไม่สามารถส่งซ่อมได้ แต่ยินดีจะช่วยหาข้อมูลให้
จขกท บอกว่า "ข้อมูลไม่ต้อง จขกท หามาแล้วก่อนมาที่ AIS" พนง ก็ขอโทษ จขกท เก็บความไม่พอใจ จึงเดินออก โดยคิดในใจ
ตอนซื้อทำไมบอกว่าส่งซ่อมได้ แต่พอจะฝากส่งซ่อมกลับบอกไม่ได้ ยกเว้น เครื่องค่ายผลไม้ คืออะไรค่ะไม่เข้าใจ??????
ขอโทษสมาชิก ที่กะทู้ยาวไป แค่อยากบอก "AIS ถ้าไม่พร้อมบริการหลังการขายมือถือที่จัดโปรของคุณ ก็แจ้งลูกค้าตอนซื้อด้วย"
จะได้เลิอกโปรเจ้าอื่น เพราะทั้งโปร และมือถือ ไม่ได้ถูกกว่าเจ้าอื่น แต่ที่เลือกเพราะสัญญาณดี กว่าเจ้าอื่น
ถ้าจะเลือกมือถือต่อไปคงไม่พิจารณา AIS แน่นอน
ปล. *AIS ไม่ต้องมาถาม ขอเบอร์ หรือชื่อนะ เพราะได้ไปส่งซ่อมเองที่ศูนย์แล้ว
**ที่ไม่ไป IT city เพราะไม่แน่ใจในการบริการ และไม่ได้ซื้อที่ IT city ด้วย