เหตุการณ์มีอยู่ว่า ผมได้เข้าไปสอบถาม เกี่ยวกับบัตรเครดิตพ่วงกับบัญชีธนาคาร กสิกรไทย (สาขาชัยภูมิ) เพราะไม่ต้องการใช้บัตรหลายใบ และไม่ต้องการจ่ายค่าธรรมเนียมบัตร ATM โดยได้ถือบัตรเครดิต และสมุดบัญชีธนาคารไปด้วย แต่ปรากฎว่า บัญชีของผมเองถูกปิดเพราะไม่ได้ใช้งาน ผมจึงแจ้งความประสงค์จะเปิดบัญชีใหม่ พร้อมพ่วงบัตรเครดิต แต่พนักงานบอกว่าทำไม่ได้ ต้องทำบัตรเดบิตพร้อมสมุด โดเรมอนเท่านั้น พร้อมกับบอกว่าไม่เคยมีข้อมูลว่าพ่วงได้ และธนาคารก็ไม่เคยทำ ผมจึงอธิบายให้ฟังว่าเป็นอย่างไร พร้อมทั้งอ้างอิงถึงข้อมูลที่โทรสอบถามจาก call center ที่บอกว่าสามารถทำได้โดยติดต่อกับธนาคาร สาขาที่สะดวก พนักงานได้ตอบกลับว่า ทาง call center ไม่เข้าใจถึงการทำงานของสาขา ว่าทำอย่างไร คือผมจับใจความได้ว่า Call center ไม่รู้เรื่องนั่นเอง จากคำพูดของพนักงานนะครับ ผมจึงได้บอกให้พนักงานลองถามข้อมูล จากผู้จัดการ สาขา แต่พนักงานเองกลับยืนยัน พร้อมกับมีน้ำเสียงที่ ไม่พอใจผม และบอกว่า มันทำไม่ได้ เราไม่สามารถเปิดบัญชีธรรมดา และไม่มีบัตรให้ได้ ต้องเปิดพร้อมกับชุดบัตรโดราเอมอนเท่านั้น ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว จึงได้ออกมาจากธนาคาร มาโทรหา Call center อีกครั้ง เพื่อต้องการให้ข้อมูลที่ำได้รับมา ทางผู้จัดการ ได้แจ้งกลับทางผมหลังจากนั้นอีกประมาณ 2 ชม.ว่า สมุดบัญชีของธนาคารหมด จึงไม่สามารถเปิดให้ได้ แต่ข้อมูลการพ่วงบัญชี ผมยังไม่ได้รับคำตอบมาจนถึงตอนนี้...
เหตุการณ์ที่ 2 ผมได้เข้าไปขอ Statement พร้อมกับน้องสาว ของน้องสาวนะครับ ธนาคารได้แจ้งว่า 7 วันทำการจึงจะสามารถออกให้ได้ ยิ่งทำให้ งง อีกครับ เพราะว่าธนาคารอื่น ไม่ถึง 5 นาที เองครับ แต่ธนาคารกสิกรไทย สาขานี้ 7 วันครับ พร้อมกับเสียเงิน 200 บาท ในการขอ ผมจึง ตัดสินใจโทรหา Call center อีกครั้ง แล้วผมก็ได้คำตอบที่ประทับใจจาก Call center ครับ เข้าแจ้งว่า ไม่เกิน 5 นาที ขอจากหน้า เคาร์เตอร์ ธนาคาร ได้เลย ยกเว้นแต่การขอแบบย้อนหลังมากกว่า 6 เดือน และอีกวิธีคือ ขอผ่านทางเครื่องโทรสาร ภายใน 1 ชม. ได้รับครับ
ทั้งหมดนี่คือประสบการณ์ที่เจอมาเองกับตัว และอยากให้ทางธนาคารกสิกรไทย ได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่พนักงานสาขานี้ด้วยนะครับ แล้วก็ช่วยมีการจัดอบรมพัฒนาบุคลิกภาพให้ด้วย เพราะไม่มีรอยยิ้มให้เ้ห็นเลยแม้แต่น้อย แถมยังทำน้ำเสียงกระแทกด้วย และขอบคุณ Call center ของธนาคารนะครับ ที่ช่วยแก้ปัญหาให้และให้ข้อมูลที่ถูกต้อง
ขอบคุณครับ ที่กรุณาอ่านข้อมูลของผม
มีปัญหาอีกแล้ว กับธนาคารกสิกรไทย
เหตุการณ์ที่ 2 ผมได้เข้าไปขอ Statement พร้อมกับน้องสาว ของน้องสาวนะครับ ธนาคารได้แจ้งว่า 7 วันทำการจึงจะสามารถออกให้ได้ ยิ่งทำให้ งง อีกครับ เพราะว่าธนาคารอื่น ไม่ถึง 5 นาที เองครับ แต่ธนาคารกสิกรไทย สาขานี้ 7 วันครับ พร้อมกับเสียเงิน 200 บาท ในการขอ ผมจึง ตัดสินใจโทรหา Call center อีกครั้ง แล้วผมก็ได้คำตอบที่ประทับใจจาก Call center ครับ เข้าแจ้งว่า ไม่เกิน 5 นาที ขอจากหน้า เคาร์เตอร์ ธนาคาร ได้เลย ยกเว้นแต่การขอแบบย้อนหลังมากกว่า 6 เดือน และอีกวิธีคือ ขอผ่านทางเครื่องโทรสาร ภายใน 1 ชม. ได้รับครับ
ทั้งหมดนี่คือประสบการณ์ที่เจอมาเองกับตัว และอยากให้ทางธนาคารกสิกรไทย ได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่พนักงานสาขานี้ด้วยนะครับ แล้วก็ช่วยมีการจัดอบรมพัฒนาบุคลิกภาพให้ด้วย เพราะไม่มีรอยยิ้มให้เ้ห็นเลยแม้แต่น้อย แถมยังทำน้ำเสียงกระแทกด้วย และขอบคุณ Call center ของธนาคารนะครับ ที่ช่วยแก้ปัญหาให้และให้ข้อมูลที่ถูกต้อง
ขอบคุณครับ ที่กรุณาอ่านข้อมูลของผม