ก่อนหน้านี้เมื่อสองสามอาทิตย์ที่แล้วมีเบอร์ *1720 โทรมาช่วงเวลาทำงานประมาณเก้าโมงสิบโมงนี่ละ
กดรับ เป็นของดีแทคโทรมาขายโปร
อาทิตย์ที่แล้ว ก็โทรมาอีก คราวนี้ไม่ได้รับ ทำให้รู้ว่า การที่เราไม่ได้รับเนี่ย ระบบแม่มมันยังโทรมาตื้ออีก
สองสามครั้งภายในวันเดียว สุดท้ายก็ไม่ได้รับ ปนความหงุดหงิด
วันนี้ 09.11 น. กำลังคุยงานอยู่ที่โต๊ะเจ้านาย ลืมปิดเสียงวางไว้บน โทรมาอีกละ รีบวิ่งออกมากดรับ
ด้วยความลนลืมไปว่านี่คือระบบอัตโนมัติ รับมาได้ยินเสียง ดีแทคไตรเน็ท ... สมัครแพคเกจ 500 m
เลยกดวางทันที กลับคุยกับเจ้านายเสร็จ เลื่อนๆลงมาดู อ้าว มีโทรมาหาตอน 09.02 แต่ไม่ได้รับ เลย
โทรมาจิกอีกรอบซินะ
รบกวน cc ช่วยแจ้งผู้ทำระบบให้ด้วยนะครับ
1.ว่าเวลาที่ควรโทร มันควรเป็นเวลาทำงานหรือไม่
2. บอกแค่โปร ไม่ต้องโทร ส่งแค่ sms มาก็พอหรือไม่
3. ทำไมคนไม่รับแล้ว จะต้องโทรจิกซ้ำๆกัน เพื่อ ?
ปล. (เผื่อจะเห็นความสำคัญบ้าง) ใช้มาเกินสิบปีแล้ว เริ่มจะรู้สึกจะไม่อยากทนแล้วครับ
เป็นการตั้งกระทู้บ่นไม่กี่ครั้ง แต่ถ้ายังมีเบอร์นี้โทรมาอีก เวลาแบบนี้อีก แล้วข้อมูลกากๆ
แบบนี้อีก ผมจะไม่มาตั้งให้เมื่อยนิ้วอีกแล้ว
ขอบคุณครับ
ดีแทคเป็นอะไรมากมั้ยครับกับเบอร์ *1720 เนี่ย
กดรับ เป็นของดีแทคโทรมาขายโปร
อาทิตย์ที่แล้ว ก็โทรมาอีก คราวนี้ไม่ได้รับ ทำให้รู้ว่า การที่เราไม่ได้รับเนี่ย ระบบแม่มมันยังโทรมาตื้ออีก
สองสามครั้งภายในวันเดียว สุดท้ายก็ไม่ได้รับ ปนความหงุดหงิด
วันนี้ 09.11 น. กำลังคุยงานอยู่ที่โต๊ะเจ้านาย ลืมปิดเสียงวางไว้บน โทรมาอีกละ รีบวิ่งออกมากดรับ
ด้วยความลนลืมไปว่านี่คือระบบอัตโนมัติ รับมาได้ยินเสียง ดีแทคไตรเน็ท ... สมัครแพคเกจ 500 m
เลยกดวางทันที กลับคุยกับเจ้านายเสร็จ เลื่อนๆลงมาดู อ้าว มีโทรมาหาตอน 09.02 แต่ไม่ได้รับ เลย
โทรมาจิกอีกรอบซินะ
รบกวน cc ช่วยแจ้งผู้ทำระบบให้ด้วยนะครับ
1.ว่าเวลาที่ควรโทร มันควรเป็นเวลาทำงานหรือไม่
2. บอกแค่โปร ไม่ต้องโทร ส่งแค่ sms มาก็พอหรือไม่
3. ทำไมคนไม่รับแล้ว จะต้องโทรจิกซ้ำๆกัน เพื่อ ?
ปล. (เผื่อจะเห็นความสำคัญบ้าง) ใช้มาเกินสิบปีแล้ว เริ่มจะรู้สึกจะไม่อยากทนแล้วครับ
เป็นการตั้งกระทู้บ่นไม่กี่ครั้ง แต่ถ้ายังมีเบอร์นี้โทรมาอีก เวลาแบบนี้อีก แล้วข้อมูลกากๆ
แบบนี้อีก ผมจะไม่มาตั้งให้เมื่อยนิ้วอีกแล้ว
ขอบคุณครับ