เนื่องจากผมชอบสั่งของจาก ตปท.และอีเบ บ่อยๆ ส่วนมากจะสั่งที่ราคาไม่เกินร้อยและมีขนาดเล็ก ของส่วนใหญ่ก็ส่งมาถึงภายใน20วัน แต่ของที่ราคา200อัพ มันจะหายไปกับสายลม ล่าสุดสั่งเคสไอโฟนจากUS พันกว่าบาทก็หายอีก
ปัญหามันก็คือเราไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพราะของส่งแบบลงทะเบียน ออกจากประเทศเค้ามาก็ติดตามไม่ได้แล้ว ถามไปที่ไปรษณีก็บอกว่าให้ฝั่งต้นทางทำเรื่องสืบมาจากต้นทาง. ผู้ขายฝั่งนู้นเค้าไม่สนใจหรอกครับมันเสียเวลา เค้ายินดีคืนเงินให้ แต่สิ่งที่ผมเสียคือ เวลาเป็นเดือนๆและความรู้สึกและความน่าเชื่อถือจากผู้ขาย
คนที่ผมสงสัยที่สุดคือไอ้คนส่งพัสดุ-จดหมายธรรมดา-ลงทะเบียน. เพราะจะแยกเป็นคนส่งEMSอีกคน ซึ่งผมมั่นใจว่าของๆผมมันต้องมาหายที่ปลายทางแน่นอน
เพราะคนอื่นๆเค้าสั่งของกันก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร
คุณคิดว่าผมควรทำยังไงดีครับ ผมรู้สึกโมโหและเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว โทรไปไปรษณีส่วนกลางก็ได้คำตอบเดิมๆ หรือควรโทรไปด่าหัวหน้าไปรษณีไกล้บ้านผม
ผมกำลังสงสัยว่าจะโดนไปรษณีย์ขโมยของ
ปัญหามันก็คือเราไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพราะของส่งแบบลงทะเบียน ออกจากประเทศเค้ามาก็ติดตามไม่ได้แล้ว ถามไปที่ไปรษณีก็บอกว่าให้ฝั่งต้นทางทำเรื่องสืบมาจากต้นทาง. ผู้ขายฝั่งนู้นเค้าไม่สนใจหรอกครับมันเสียเวลา เค้ายินดีคืนเงินให้ แต่สิ่งที่ผมเสียคือ เวลาเป็นเดือนๆและความรู้สึกและความน่าเชื่อถือจากผู้ขาย
คนที่ผมสงสัยที่สุดคือไอ้คนส่งพัสดุ-จดหมายธรรมดา-ลงทะเบียน. เพราะจะแยกเป็นคนส่งEMSอีกคน ซึ่งผมมั่นใจว่าของๆผมมันต้องมาหายที่ปลายทางแน่นอน
เพราะคนอื่นๆเค้าสั่งของกันก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร
คุณคิดว่าผมควรทำยังไงดีครับ ผมรู้สึกโมโหและเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว โทรไปไปรษณีส่วนกลางก็ได้คำตอบเดิมๆ หรือควรโทรไปด่าหัวหน้าไปรษณีไกล้บ้านผม