เสียความรู้สึกกับ SAMSUNG อย่างมากทำงานแย่มาก

กระทู้คำถาม
ผมก็เหมือนคนไทยทั่วไปเวลาซื้อผลิตภัณฑ์อะไรก็เลือกใช้แบรนดังๆ
เพราะคิดว่าศูนย์บริการจะทำงานแบบมืออาชีพ หรือสามารถ support ซ่อมหรือดูแลลูกค้าอย่างดี
แต่มาเจอกับ Samsung ผมผิดคาดทำให้ผมเข็ดกับแบรนนี้

ครั้งแรก ผมส่ง monitor ไปซ่อมเพราะมีประกันทั้งๆที่ผมซ่อมตามร้านก็คงวันเดียวเสร็จแต่ศูนย์บริการบอกผม Process งาน 15 วันผมโอเค
ไม่มีปัญหาพอเอาเข้าจริง 2 เดือนผมถึงได้รับของคืน และยังส่งขาตั้งคนละรุ่นมาให้โดยส่งไปสับเปลี่ยนกินเวลา 60 วัน ผมได้จอมาแต่ตั้งไม่ได้เลยไม่ได้ใช้งานต้องรอขาตั้งเค้ารวมการทำงานของซํมซุง 120 วันหรือ 4เดือน

นี่คงเป็นคราวซวยครั้งแรกของผมโดยผมช่างเหอะไม่อยากคิดคนเราทำงานผิดพลาดได้

ครั้งที่ 2 ผมไปซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อนี้มาอีก โดยใช้ไป 7 วันก็มีอาการ Board มีปัญหาช่างว่าอย่างนั้น ผมเลยถาม Process งานกี่วันช่างบอกผมว่า
คง 5-7วันเพราะของไม่มีต้องสั่งให้ทางศูนย์อื่นส่งมา แอบคิดในใจแหมเครื่อง 7 วันพังต้องรออีก 7 วันเอาน่าไม่เป็นไร ผ่านไป 7 วันผมโทรไปถามศูนย์บริการ ได้รับคำตอบว่าของยังไม่มาให้รอก่อน รอไปทั้งหมดอีก 15 วันโดยซ่อมแล้วกลับมาอาการเดิมผมเลยขายทิ้ง

นี่คงความซวยครั้งที่ 2 ของผมผมเลยพยายามห่างๆ ยี่ห้อนี้เพราะเข้าใจว่าคงขายอย่างเดียวไม่ดูแลลูกค้า

จนมาถึงคราวนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 10 โมง กล้อง SAMSUNG EX1 ของผมซื้อมาไม่นานเกิดอาการช็อต เวลาใส่แบตจะเกิดเสียง
เลยเดินทางไปที่ศูนย์ซัมซุม พัทยา ได้คำตอบว่าไม่มีช่างให้ส่งเครื่องไว้ทางศูนย์จะส่งไปที่ศูนย์ชลบุรีเพื่อให้ช่างตรวจสอบ
ในเมื่อผมรอซัมซุมมาถึง2หน ผทเริ่มไม่ไว้ใจเลยถามพนักงานว่า Process งานกี่วัน เค้าบอกเราจะส่งให้วันรุ่งขึ้นวันที่ 31 ของจะถึงสาขาชลบุรีในวันที่ 31 สามารถเช็คสินค้าหรืองานซ่อมได้ ระยะเวลาในการซ่อม 7 วัน ถึงผมจะไม่เชื่อสิ่งที่พนักงานพูด ผมก็จำใจส่งเครื่องไปซ่อม
เพื่อความมั่นใจผมเลยโทรไปศูนย์ชลบุรีในวันที่ 2 เพื่อเช็คว่าของมาถึงแล้วอาการผมเกิดจาดอะไร ทางศูนย์ชลบุรีให้คำตอบว่า วันนี้ไม่มีคนดูแลเรื่องนี้อยู่ ขอเบอร์ติดต่อกลับ พอวันที่ 3 ช่างของซัมซุงโทรมาถามอาการละบอกว่ากล้องของผมปรกติไม่มีปัญหาอะไรโดยจะส่งกลับภายในวันจันทร์ที่ 4 ให้ไปรับที่ศูนย์บริการพัทยา วันที่ 4หรือ 5 ช้าไม่เกิน6  แอบดีใจเล็กคิดว่าสงสัยเครื่องชื้นมั๊งหายละก็ดี
วันที่ 4 มิถุนายน ผมพยายามติดต่อศูนย์บริการ Samsung ที่พัทยา เรื่องกล้องผมถูกส่งมาหรือยัง แต่ได้รับคำตอบแค่จะโทรกลับ
ผมโทรอีกก็ได้รับคำตอบเดิม จนมาถึงวันที่ 5 มิถุนายน ผมก็โทรไปสอบถามว่าไปรับเครื่องได้ไหม ผมได้รับคำตอบที่งงมากๆ เจ้าหน้าที่สาขาพัทยาบอกของส่งไปแล้วยังไม่มีกลับมา เลยติอต่ไปทาง ซัมซุงสาขาชลบุรีได้คำตอบว่า ไม่มีกล้องดังกล่าวถูกส่งมาซ่อมไม่มีชื่อผมหรือซีเรียล
กล้องของผมในระบบ
ผมเลยสอบถามว่าเจ้าหน้าโทรหาผมนะ เจ้าหน้าที่บอกว่าโทรผิด นี่คือคำตอบที่ผมค่อนข้างอึ้ง
เลยติดต่อไปยังศูนย์ซํมซุงพัทยาในวันที่ 6 เพราะผมไม่ไหวแล้วทำไมทำงานห่วยแบบนี้กล้องผมอยู่ไหน
ผมโทรไปถามโดยรอสายถึง 30 นาทีเพราะเจ้าหน้าบอกว่าจะโทรกลับแต่ผมไม่ยอมจะขอรอสาย
เอาให้รู้กันไปว่ากล้องอยู่ไหน

เจ้าหน้าที่กลับมาโดยให้คำตอบผมว่า ขอโทษนะคะขอยังไม่ได้ส่ง จะส่งของไปซ่อมให้วันที่ 10

ผมไม่เข้าใจ แล้วผมส่งซ่อมไป 7-8 วันของไม่ถูกส่ง ไม่มีข้อมูลในระบบ เช็คอะไรไม่ได้ทำงานกันยังไงกันเนี่ย
อยากเตือนเพื่อนๆที่ชอบใช้สินค้ามีแบรนนะคับมันไม่ได้บริการดีเสมอไป ผมคนเดียวโดนไป 3 เรื่องได้รับแต่คำขอโทษโดยไม่สนใจความรู้สึกอะไรของลูกค้า

โดยคิดแค่ว่าขอโทษละจบ ขอโทษละให้อภัย 1-2 ครั้งพอให้อภัยได้แต่นี่ 3 ครั้งเกิดกับผมคนเดียวเรียกว่าซวยมากๆเลยใช่ไหมคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่