หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมcall center true move h ไม่ให้กดประเมินควาทพอใจ
กระทู้คำถาม
truemove H
ตอนนี้เลยโทรไปสอบถาม1331 แล้ว จนท ตอบวกวน เราเลยบอกว่าจะโทรหาคน แต่เราไม่กดวางสาว เพราะจะรอประเมิน จนท คนนี้แต่นี่ค่ะ หล่อนก็ไม่วางสายเรา เสียวให้กดประเมินก็ไม่มี เราเลยแคปหน้ารอให้ดูว่า เธอไม่ยอมวางสายจริงๆนะ กลัวอะไรอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
True move call center 1331 ติดต่อไมได้
วันที่ 13/09/2016 ต้องการติดต่อ True move call center เนื่องจาก ไม่สามารถใช้ 4 G ได้ แต่เวลา โทรเข้าไปที่ True move call center 1331 มีการรับสายแจ้งว่าเป็นเบอร์ True move call center จากนั้นก็ ตัดสายท
<=-Fa=ke-=>
ติดต่อทรูมันนี่
โทรcall center true money 1242 หลายรอบมากเลยค่ะจนเหมือนเสียเงินมากกว่าที่เสียเงินเติมเเพ็กเก็จเน็ตมากกว่าอีกค่ะ ทำไงถึงจะได้ประสานงานค่ะคือเราจำเป็นนมากๆๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9200380
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
นั่งติดต่อ call center true มาชั่วโมงนึงแล้ว บอกให้บริการเต็มทุกคู่สาย เวลาเกือบเที่ยงคืน มีใครเคยจอบ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 9195369
ใช้เน็ตบ้านtrue เดือนละ299 200/200 หลุดตลอดวันละหลายครั้ง แจ้งcall center ก็บอกว่า ให้เปลี่ยนโปร ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 1352629
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
จะติดต่อ call center ais ทำไมติดต่อยากจัง
จะติดต่อ callcenter แต่ละครั้ง ทำไมมันยากขนาดนี้ ให้กด วนๆ ถือสายรอเป็นครึ่ง ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ใครมีวิธีแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9193496
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมcall center true move h ไม่ให้กดประเมินควาทพอใจ