หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นลูกค้า AIS มากกว่า15ปี ติดต่อcall center เริ่มคิดค่าบริการ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ไม่ทราบมีเพื่อนๆสมาชิกยังได้รับสิทธิ์โทรเข้าcall center ฟรีหรือเปล่าครับ ผมสงสัยว่าการที่เรามีธุระที่จะต้องสมัครบริการเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่เวลามีปัญหาทางเทคนิค เราต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายเวลาติดต่อกับcall center.
หรือว่าเราใช้จ่ายในส่วนค่าโทรน้อยไปหรือเปล่า ปัจจุบันต่อเดือนผมจ่ายอยู่ประมาณ700-800บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais แต่ว่าโปรที่อยากใช้เป็นของลูกค้าใหม่อย่างเดียวเลย ทำยังไงดีครับ หรือย้ายไปค่ายไหนดี
ตามหัวข้อเลยครับ ถามว่าอยากใช้ ais ต่อมั้ย ก็อยากอยู่นะครับ เพราะว่ายังดูบอลพรีเมียร์ลีคอยู่ แต่แพ็คที่จ่ายอยู่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้ม พอต้องมาจ่ายค่าแพ็คฟุตบอล+แพ็คหลัก โทรเข้า call center ก็มีแต่แพ็คที่
สมาชิกหมายเลข 2735425
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่ชื่อเรา ปกติ หรือควรปล่อยไป
ที่แอพ My AIS มีเบอร์ภายใต้บัตรประชาชนเราโชว์อยู่ เราโทรไปเช็กทั้งเบอร์นั้น และ call center แจ้งตรงกันว่าเบอร์นั้นไม่ใช่ชื่อเรา เราจึงขอให้ Ais อัพเดตหน้าแอพ ให้เอาเบอร์ออกไป เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ก
สมาชิกหมายเลข 5234957
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
เมืองไทยประกันภัยมีสิทธิ์หักบัญชีอัตโนมัติจากกสิกรโดยที่เราไม่รับรู้หรือยินยอมได้ไหม
คือเราโดนหัก เงินจำนวน 6,587.92 บาท จากบัญชีธนาคารเป็นการหักแบบอัตโนมัติ เราตกใจเลยโทรไปสอบถามธนาคารกสิกร ว่าการหักบัญชีนี้ คืออะไร เพราะบัญชีนี้ที่เราใช้ไม่ได้มีบัตรเดบิตหรือเครดิต มีแค่ยอดผ่อนบ้านที
สมาชิกหมายเลข 4301372
Scb ติดต่อ call center ยากมาก
โทรไปรอสาย 40 นาทีให้ฟังแต่เสียงดนตรี ครั้งแรก รออีก 20นาทีครั้งที่ 2 จะได้คุยกี่โมง พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ โหลดแอปมาลงเครื่องใหม่ใช้งานไม่ได้ วันนี้สิ้นเดือนต้องโอนธุระกรรมหลายๆอย่างด้วย รบกวนติดต่
สมาชิกหมายเลข 7169228
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
บริการเสริมหักเงิน ais
อันนี้คือบริการอะไรคะ ติดต่อไป Call Center มีเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้ผ่านมาเป็นวันแล้วยังเงียบ ต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9048151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นลูกค้า AIS มากกว่า15ปี ติดต่อcall center เริ่มคิดค่าบริการ
หรือว่าเราใช้จ่ายในส่วนค่าโทรน้อยไปหรือเปล่า ปัจจุบันต่อเดือนผมจ่ายอยู่ประมาณ700-800บาท