ใครพอจะมีเบอร์หรือช่องทางที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่call center ของเอไอเอสโดยตรงได้บ้าง จะติดต่อธุระเรื่องค่าใช้จ่ายในบิล โทรแล้วโทรอีก ค่าโทรหมดไปเป็นร้อย จนตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่ได้โทรรอบเดียวด้วยนะ โทรไปประจำทุกวัน จนจะกลายเป็นส่วนนึงในชีวิตประจำวันไปแล้ว 😅 โทรจนคนรอบข้างถามเลยว่า ยังติดต่อไม่ได้อีกหรอ ท้อแล้วนะเนี้ยยยย
ใครพอจะมีคำแนะนำบ้างมั้ย จะกราบงามๆเลยค่ะ ช่วยแนะนำทีต้องทำอย่างไร
หรือขอพรอ้อนวอนให้เจ้าหน้าที่ของเอไอเอสมาเห็นก็ได้ ไม่อยากโทรอีกแล้ว จิตตก😭
จะทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของ AIS
ใครพอจะมีคำแนะนำบ้างมั้ย จะกราบงามๆเลยค่ะ ช่วยแนะนำทีต้องทำอย่างไร
หรือขอพรอ้อนวอนให้เจ้าหน้าที่ของเอไอเอสมาเห็นก็ได้ ไม่อยากโทรอีกแล้ว จิตตก😭