ใครอยากฉีดวิตซี ( ตัวขาว) มั้ย????? เราอยากแชร์ประสบการณ์

ประสบการณ์ตรง จาก พงษ์ศักดิ์คลีนิค  แบบ ห่วยๆ  เศร้า
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 67
ไล่อ่านอย่างเพลิน ในยุคหนึ่งการฉีดผิวขาวไม่มีจริง ซึ่งก็คงเป็นช่วงที่ จขกท ได้ไปทำนั่นล่ะ มีความเชื่อกันผิดๆ อย่างฉีดกลูต้าแล้วขาว กินกลูต้าแล้วใสขึ้น แต่เอาจริงๆ ยังไม่มีผลรองรับขนาดนั้น แต่ถ้าทำคลินิกที่รู้จักอย่างมากคงไม่ถึงกับอันตรายแค่ฉีดแล้วไม่ได้ผลเท่านั้น

แต่ต้องให้ความเป็นธรรมกับคลินิกเดี๋ยวนี้ด้วย มีหลายคลินิกทำแล้วได้ผล อย่างคลินิกกังนัมที่มีคนทำเยอะ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเทคโนโลยีทางการแพทย์มาไกลแล้ว สารวิตามินต่างๆ ในเชิงศัลยกรรมก็มีประสิทธิภาพขึ้น แต่ถ้าย้อนไป 10 ปี เรื่องพวกนี้ไม่ค่อยน่าเชื่อเท่าไร
ความคิดเห็นที่ 58
สงสาร จขกท เลยค่ะ ส่วนตัวเราฉีดแล้วได้ผลนะคะ แต่เราฉีดที่กังนัมคลินิคค่ะ ถ้า จขกท รู้สึกอกหักจากที่เดิม แนะนำที่นี่เลยค่ะ ล่าสุดเราไปฉีดมา ทักตั้งแต่เพื่อน จนไปถึงพ่อแม่เลยค่ะ ว่าขาวขึ้นกว่าเดิม รีวิวแน่นค่ะ ลองอ่านดูก่อนได้ เราสามารถเลือกได้นะคะว่าอยากดูแลผิวด้านไหน มีหลายสูตรให้เลือก สูตรที่เราฉีดเป็นประจำคือ Vital Glow ค่ะ ถูกและดี
ความคิดเห็นที่ 70
ครั้งเเรกมันไม่ขาวนะคะ มันจะใสๆก่อนเเบบฟิวผิวสุขภาพดีอะคะ ฉีดบ่อยๆจะเริ่มขาวขึ้น เราฉีดที่ Timeless Clinic ขาวขึ้นเลยเเเต่เเนะนำให้ฉีดบ่อยๆละดูเเลตัวเองดีๆค่ะ ส่วนวิตซีส่วนใหญ่จะทำให้ใสมากกว่าถ้าอยากขาวลองทักเพจของคลินิกไปปรึกษาได้นะคะว่าตัวไหนขาว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่