[CR] ลองฉีดวิตามินผิวมาค่ะ อยากบอกต่อ ^^

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ชื่อขวัญข้าวนะคะเป็นคนที่รักผิวมากกกกกก เมื่อไม่กี่วันมานี้ข้าวได้มีโอกาสไปเติมวิตามินผิวคลินิกย่านลาดพร้าวมา วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ โดยปกติแล้วเนี่ยข้าวเป็นคนที่ชอบการดูแลผิวในระดับหนึ่งเลยนะคะ คือผิวเป็นสิ่งที่สำคัญกับข้าวมาก ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ข้าวจะมีครีม มีวิตามินอาหารเสริมที่ซื้อมากินเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ด้วยเรื่องของเวลาแล้วมันทำให้ข้าวต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างค่ะ แต่ก่อนข้าวทำงานฟรีแลนซ์ ข้าวจะมีเวลาให้ดูแลตัวเองเยอะมาก เพราะว่าเราเลือกที่จะรับงานได้แล้วก็จะมีเวลาเหลือให้ดูแลตัวเองอยู่ตลอด


แต่พอข้าวเปลี่ยนมาทำงานประจำแล้วบางวันข้าวไม่สามารถทำตามสูตรเดิมที่เคยทำได้ค่ะ อย่างครีมทาตัว บางวันกลับมาบ้านก็เหนื่อยแล้ว เลิกงานดึก กว่าจะนั่งรถถึงมันก็เกิดความรู้สึกขี้เกียจขึ้นมา ทาครีมโปะๆแต่หน้าแล้วก็นอนเลยงี้ พวกอาหารเสริมที่เคยกิน หลังๆก็ลืมกิน กินไม่ติดต่อกันบ้าง ขาดตอนบ้างจนรู้สึกว่าผิวมันเริ่มกระด้างละ ไม่โอเคเหมือนแต่ก่อน ข้าวก็เลยมาสนใจในเรื่องของการเติมวิตามินผิว หรือที่เขาเรียกกันว่าฉีดผิวแหละค่ะ บางที่ก็ฉีดแบบเร่งขาวอะไรแบบนี้ แต่ที่ข้าวมอง ข้าวมองความขาวเป็นเรื่องรองมาก หลักๆเราแค่อยากให้ผิวมันกลับมานุ่มๆลื่นๆ สัมผัสไปแล้วเด้งๆเหมือนผิวเด็กมากกว่า

ข้าวเลยมองหาวิตามินตัวที่มันเหมาะกับข้าว ก็คือเน้นการฟื้นบำรุงผิว และไม่ผสมสารอันตรายอย่างพวกสารเร่งขาว เป็นวิตามินจากผลไม้ล้วนๆเลย ก็มาเลยลองตัดสินใจที่จะฉีดผิวดูค่ะ กลัวๆเหมือนกันแต่เขาว่ามันจะดูแลผิวได้ตรงจุดกว่าการทาครีม

ของที่นี่เป็นการดริปวิตามินค่ะ ไม่รู้สึกเจ็บและไม่น่ากลัวเลยใช้เวลาแค่เพียง 30-40 นาทีเท่านั้นค่ะ ในขณะที่กำลังดริปวิตามินผิวอยู่ เราก็สามารถเล่นโทรศัพท์ทำอะไรได้ปกติเลย

พอเติมเสร็จก็จะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นหน่อยๆ ไม่รู้คนอื่นเป็นไหม แต่ข้าวเป็นค่ะ 555555 มันรู้สึกสดชื่นขึ้น ตอนนี้ก็ผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์นับจากวันที่ได้เติมวิตามินผิวไปค่ะ ผิวข้าวเริ่มนุ่มลื่นขึ้น แล้วก็รู้สึกว่าผิวใสขึ้นกว่าเดิม รู้สึกดีมากเลยค่ะ ใครที่อยากดีท็อกซ์ผิว บำรุงผิวให้กลับมาฉ่ำๆเด้งๆ ข้าวแนะนำให้เติมวิตามินผิวเลยค่ะ ช่วยเรื่องผิวให้อย่างตรงจุดจริงๆ แต่ต้องเติมอย่างต่อเนื่องนะคะ เดือนละครั้งก็ยังดีให้ผิวได้รับการดูแล 


วันนี้ก็จบการรีวิวแล้วค่า ใครที่มีคำถามสามารถเม้นถามไว้ได้เลยนะคะ ^^ 


ชื่อสินค้า:   ฉีดผิวขาว
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่