เนื่องด้วย กระทู้ iphone หาย เซงและนอยกับพนักงาน Ais มากค่ะ

วันนี้เราเอาใบแจ้งความ ไปยื่นที่ AIS (ขอๆไม่พูดสาขานะคะ) เราไดบัตรคิว เวลา 15.51น คิวที่124 มีคนรอต่อจากเรา 37 ราย พอถึงคิวที่ 123 ที่เคาน์เตอร์ 7 ก็ปาไป 17.48 ก็เกือบ 2 ชม เต็ม แล้วคิวที่ 123 เรียกแล้้วก็ยังไม่มา เราก็ดีใจจะถึงคิวเราซะที

แต่!!! เคาน์เตอร์  6  เค้าเรียกคิวต่อไปคือ 125 เฮ้ย 124 เรียกไปตอนไหน ทำไมไม่ได้ยิน เราก็ลุกลี้ลุกลน มองหน้าพนักงาน เค้าก็ถามเราว่า 125 ปะคะ เราบอกเรา124 เค้าก็เดินไปวนๆถามคนอื่นว่าเรียก 124 ป่าว ก็ทำหน้างงๆกัน พนักงานคนนั้นก็เดินมาบอกเราว่า ถ้า 123 ไม่มาให้เข้าช่อง 7 เลย แล้วเค้าก็ไป บริการ คิว 125  แต่อยู่ดีๆพนักงานเคาน์เตอร์ 7 ก็ปิดเคาน์เตอร์ ซะงั้น ทั้งๆที่รู้ว่าเรารอเพราะเลยคิว พนักงานคนแรกที่มาบอกให้ต่อ 123 ก็ทำเฉยไม่สนใจ เราก็รอเพราะเป็นคนใจเย็น

แต่เริ่มไม่ไหว เพราะ มันเลยไปคิวที่ 129 แล้วยังไม่มีใครสนใจเรา ไม่พูดไม่มองทั้งๆที่นั่งอยู่ตรงหน้า จนเราต้องเดินไปถามพนักงานที่ก็ยืนอยู่เฉยๆถึงจะทำให้เรา แล้วไม่มีขอโทษสักคำ สรุป เอกสารก็ใช้ไม่ได้ ต้องไปแจ้งใหม่ เสียความรู้สึกพนักงานมากค่ะ สงสัยเห็นเราเป็นเด็กนักศึกษา

via Pantip Talk

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่