วันนี้เราไป shop ais เดอะมอล์ลบางแคมา กะว่าจะไปเปลี่ยนซิมบวกกับจ่ายค่าโทรศัพท์และก็จะถามเรื่องเครืือค่ายของเค้า ว่าวันนี้เป็นอะไรหรอ โทรหาใครไม่ได้เลย พอเข้าไปถึงก็เห็นว่าลูกค้าเยอะอยู่ แต่ไม่่รู้มาเรื่องอะไร พอเราเดินเข้าไปเจอพนักงานที่กดบัตรคิวอยู่ข้างหน้าก็เลยบอกว่าจะมาจ่ายค่าโทรศัพท์ เค้าก็ถามว่าเป็นเงินสดมั๊ย เราก็ตอบว่าใช่ เค้าก็เลยให้ไปต่อแถวที่ตู้จ่ายค่าบริการ ตอนเราไปยืนต่อมีคนรอก่อนเราแค่สองคนเอง พอถึงคิวเราพนักงานมาจากไหนไม่รู้พุ่งเข้ามาปาดหน้าเราไปเลย ทั้งๆที่ตัวเราใหญ่มากย้ำนะว่าใหญ่มาก และในมือคงเป็นเบอร์ลูกค้าที่ให้มาจ่ายประมาณ4-5เบอร์ได้(ในใจคิดว่าลูกค้าคนนั้นน่าจะใช้ตู้ไม่เป็น พนักงานเลยมาทำให้)แต่เค้าก็คงไม่เห็นจริงๆ ก็เลยแซงเรา หลังจากเค้าเสร็จก็มีคนอื่นมาแซงต่อ ชักเริ่มงงละ ทำไมที่นี่มันวุ่นวายแบบนี้้อ่ะ ไม่เป็นระบบระเบียบอะไร ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เราคงได้ตีกันให้พนักงานในshopนั่งมองไปแล้วล่ะ อ่ะไม่เป็นไร เปลี่ยนแผนหาserenade ดีกว่า น่าจะง่ายกว่าเพราะเราก็serenade เหมือนกัน แต่พลาดจ่ะ เค้ารับลูกค้าทุกคน แห้วเลย เปลี่ยนแผนอีก คราวนี้ไปบอกคนกดคิวว่า จะเปลี่ยนซิมการ์ด ทีนี้พนักงานชี้ไปไหนก็ไม่รู้ยิ่งกว่าเดิมอีกให้ไปชั้นไหนก็ไม่รู้ฟังไม่ทัน พอถามอีกที ก็ไปคุยกับลูกค้าท่านอื่นแล้ว บอกตรงๆนะ ไม่ชอบแบบนี้เลยนะ จะไล่ไปไหนก็บอกกันให้รู้เรื่องหน่อยไม่ใช่ชี้ๆ slide iphone แล้วหันไปคุยกับคนอื่นทั้งๆที่เรายังอยู่ แล้วก็ควรจัดคิวให้ลูกค้าหน่อย เวลาลูกค้าเยอะๆจะได้ไม่วุ่นวาย แซงกันไปมาแซงกันมา และพนักงานก็ชี้นิ้วอย่างเดียวไม่สนใจว่าเราจะรู้เรื่องมั๊ย ปรับปรุงหน่อยนะจ่ะ
เกิดอะไรขึ้นกับ ais บางแค