หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปร Super MNP DTAC ได้ของแล้ว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ขอบคุณมากครับ ได้รับไอโฟนเรียบร้อยแล้ว พนักงานพูดจาดีมาก ให้เลือกสีไอโฟนด้วยครับ
สาขาเดอะมอล์ลบางแค ไม่เหมือนกับตอนทำเรื่อง สาขาซีคอนบางแค พนักงาน บริการแย่พูดจาน่าเกลียด มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อขายทองร้าน ออโร่ร่า ระวังด้วยราคาแต่ละร้านไม่เท่ากัน
วันที่เสาร์ที่ 15/11/68 เวลา 16.07 น. เราไปขายทองที่ร้านทองออโรร่า สาขาซีคอนบางแค ราคารับซื้อรูปพรรณ 60,819 บาท เราได้ขายทอง 1 บาท 2 เส้น และ 2 สลึง 1 เส้น ได้เงิน 151,047 บาท หลักฐานตามภาพ ต่อมาวันเ
สมาชิกหมายเลข 944852
พนักงาน super sport นิสัยแย่มาก
ขออนุญาติบอกก่อนนะคะว่าปกติเราเข้าไปดูแต่สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า พนักงานดูแลดีมากค่ะ แต่วันนี้มีธุระแถมซีคอนบางแค เลยแวะเข้าไปถามสาขาซีคอนบางแค เราเดินเข้าไปถามพนักงานคนหนึ่ง ซึ่งถามว่าสินค้าตัวที่เราหาม
สมาชิกหมายเลข 8231710
การบริการของดีแทค
จะไปซื้อ iphone 5s ที่ช้อปดีแทคค่ะ อยากจะขอคำแนะนำว่าซื้อที่สาขาไหนดีคะ อย่างเช่น การบริการของพนักงาน ถ้าเป็นดีแทคที่พาราไดซ์ กับ ที่เดอะมอล์ลบางกะปิ คิดว่าพนักงานที่ไหนจะบริการดีกว่าเอ่ยยย
สมาชิกหมายเลข 1279158
ทำไมพนักงาน True ไม่รู้เรื่องงานตัวเอง
วันนี้ไป ย้ายเครือข่ายจาก Dtac ไป True ก่อนไป ก็ศึกษามาแล้ว http://truemoveh.truecorp.co.th/mnp/mnp_method/entry/3392 เลยถามพนักงานว่า เติมเงินมีโปรอะไรบ้าง ได้รับคำตอบว่าไม่มี ก็เลยบอกว่าไม่มีแล้
Siammean
พนักงานDtac Center ซีคอนบางแค ซื้อiPhone6ไม่ให้เปิดกล่องเช็คเครื่อง ไม่ออกบิล และพนักงานพูดกวนสุดๆ
เมื่อเย็นวันศุกร์ ผมจำเป็นต้องซื้อมือถือเครื่องใหม่ เพราะเครื่องเก่าเสีย พี่ชายใช้Dtacอยู่ก็อยากจะได้โปรฯพอดี เลยตกลงว่าจะไปซื้อiPhone 6 กัน ที่แรกที่ไปคือเดอะมอลล์บางแคแต่ไม่มีเครื่อง เลยมาที่ซีคอนบา
สมาชิกหมายเลข 1472264
รบกวน CC DTAC เรื่องย้ายค่ายเพื่อรับสิทธิ์ Super MNP หน่อยครับ
ได้ทำการยื่นเรื่องไปเมื่อวันที่ 23/08/2014 ที่โรบินสัน จันทบุรี ก็กรอกเอกสารทุกอย่างตามปกติ คือ ชื่อ ที่อยู่ ที่ส่งเอกสาร แต่พอตอนกรอกเบอร์ซึ่งทางพนักงานเอาไปกรอกเอง ผมก็บอกเบอร์ไปตามปกติเสร็จแล้วพนัก
Hell_fire
จะย้ายออกจาก DTAC ไป True แต่ DTAC บอก MNP Gateway ปิดตรุษจีน...จริงหรอครับ? มีงี้ด้วย!?
ขอลำดับเรื่องราว และเล่าเหตุการณ์ตามนี้ครับ เครือข่ายเดิม DTAC วันที่ 26/01/2017 08:00 - ชำระค่าบริการทั้งหมด และจ่ายเกินนิดหน่อย เผื่อเอาไว้ เพื่อเตรียมการย้ายออก 09:00 - กด *151*เลขบัตรประชาชน#โทรอ
Eat_Sleep_Wake
เกิดอะไรขึ้นกับ ais บางแค
วันนี้เราไป shop ais เดอะมอล์ลบางแคมา กะว่าจะไปเปลี่ยนซิมบวกกับจ่ายค่าโทรศัพท์และก็จะถามเรื่องเครืือค่ายของเค้า ว่าวันนี้เป็นอะไรหรอ โทรหาใครไม่ได้เลย พอเข้าไปถึงก็เห็นว่าลูกค้าเยอะอยู่ แต่ไม่่รู้มาเร
biggy_1988
ปิดบัญชีแล้ว แต่มาเรียกเก็บอะไร
คือเดือนที่แล้วไปปิดบัญชี speedy cash ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา ซีคอน บางแค แจ้งพนักงานว่าปิดหมดเลย จ่ายหมดเลย คือจ่ายทั้งหมดที่ติดค้างอยู่ ยอดประมาณสองหมื่นกว่า แต่มาเดือนนี้มีบิลมาเรียกเก็บค่าดอกเบี้
SlinKyYinsZii
การบริการแย่ๆของพนักงานธนาคารที่มีชื่อเป็นเมืองหลวงของไทย สาขาซีคอนบางแค
พอดีได้ไปใช้บริการธนาคารที่มีชื่อเป็นเมืองหลวงของไทยสาขาซีคอนบางแค วันที่ 28 เมษายน เวลา 12:30 ซึ่งช่วงเวลานั้นลูกค้าที่มาใช้บริการก็ไม่มีเลย จึงตัดสินใจเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเปลี่ยนสมุดบัญชีแ
Unloveable_Krapong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปร Super MNP DTAC ได้ของแล้ว
สาขาเดอะมอล์ลบางแค ไม่เหมือนกับตอนทำเรื่อง สาขาซีคอนบางแค พนักงาน บริการแย่พูดจาน่าเกลียด มาก