หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เข้าไปเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
Sony Smartphone
พอดี ได้เข้าไปเปลี่ยน แพ็กเกจโทรและเน็ต ในระบบ AIS ออนไลด์ ในเว็ป
ทำทุกอย่างตามขั้นตอน แล้ว แต่สุดท้าย มันเด้ง ข้อความ มาว่า " ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการได้ ในขณะนี้
กรุณาเข้าใช้บริการใหม่อีกครั้ง " แล้วในส่วน ที่ว่าให้กรอก เบอร์โทร ขอ Password OTP แล้วก้อส่งมาให้ทาง
ข้อความ ในโทรศัพท์ ใช่อันเดิม หรือต้อง เริ่มใหม่ทุกครั้ง เพราะ ทำ สองรอบได้คำตอบ เหมือน เดิม คือ ลองใหม่ !!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเน็ต ais175 ใช้ได้15วันคะ
สวัสดีค่ะ พอดีสมัครเน็ตaisไป15 วัน 175บาท แต่เล่นไปได้ครึ่งวันแล้วบอกว่าวันนี้แพ็กเกจเน็ตหมดแล้ว แล้วค้องทำไงต่อคะ ต้องสมัครเน็ตอันไหนเสริมรึเปล่าเพราะไม่มีเน็ตใช้ แล้วอันที่175/15วันนี่จะใช้ได้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 8754090
Prime VDO ที่สมัครจาก AIS ติดปัญหาแก้ไม่ได้ซักที
ขอความช่วยเหลือครับ มือใหม่ Prime VDO เพิ่งสมัคร AIS Play Premium+ ไป กดลิ๊งค์เข้าไปสมัคร Prime ยังไม่ทันจะเข้าหน้า setting อะไรได้มันเด้งๆ อะไรไม่ทราบอยู่หลายที แล้วก็ปรากฎภาพ มันบอกให้เรา verify bil
สมาชิกหมายเลข 2107449
[K-Bank] สมัครใช้บริการ Verified by Visa แบบ OTP
เพื่อความปลอดภัยในการซื้อของออนไลด์ ผมจะสมัครใช้ บริการ Verified by Visa แบบ OTP ผมเข้าใจอย่างนี้ ถูกไหม ? 1) ทุกครั้งที่มีการสั่งซื้อออนไลด์ ผมจะได้รับ OTP one time password มาที่โทร.มือถือ 2)
สมาชิกหมายเลข 2577541
ไม่สามารถ login เข้าใช้ my ais ได้
กรอกเบอร์เพื่อขอ otp เข้าสู่ระบบแต่กลับขึ้นข้อความว่า " ขออภัยค่ะ ไม่สามารถใช้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ภายหลัง " เป็นมา 2 วันแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 7474220
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่3 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
เน็ต AIS FIBER รอบก่อนแจ้งในนี้แล้ว https://pantip.com/topic/43783650/comment3 แต่ไม่ได้รับการแก้ไขเวลาผ่านไปหลายวันแล้ว มีโทรเข้ามาแต่พอรับสายขึ้นเป็น รอคุยพนักงาน กด1 กดแล้ววางสายไปเองแล้วหายไปเลย ม
สมาชิกหมายเลข 9067255
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต ais
ตามหัวข้อเลยครับ อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต เหมา ๆ 33 บาท 128k 30 วัน เข้าไปในแอปไม่มีให้ยกเลิก ติดต่อ call center เจ้าหน้า ที่ก็แทบไม่ช่วยอะไร มีแต่แนะนำให้เปลี่ยนโปร ซึ่งตอนนี้มีโปรอยู่แล้ว แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9096754
Ais ครบกำหนดเน็ตตัดแล้ว แต่ไม่ตัดและยังเล่นเน็ตได้อีก?
คือเราได้เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต แล้วมาใช้my ais ได้เติมเงินเข้าชำระล่วงหน้าไว้ก่อนที่จะครบกำหนดตัด แต่พอครบกำหนดแล้วทำไมถึงยังไม่ตัด แล้วยังเล่นเน็ตได้อีกแต่ช้าลง งง?
สมาชิกหมายเลข 9097662
โดนหักเงิน บริการเสริม ของ AIS ทุกวัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครอะไรเลย
คือพ่อเรา ใช้แพ็กเกจเสริม เดือน220 บาท (รวมเน็ตและและค่าโทร) เติม 300 บาทก็หมดต้องเติมเงินเพิ่มตลอด (หลายเดือนที่ผ่านมาไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่าโทรและเล่นเน็ตเกินจึงโดนหัก) แต่เมื่อวานเราเลยได้เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 9101291
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
เปิดโรมมิ่งทรู เพื่อรับ SMS แต่ปิดการโทรเข้าและปิดเน็ตในต่างประเทศ
เรียนเจ้าหน้าที่ทรู รบกวนทำการเปิดรับ SMS แต่ปิดการโทรเข้าและปิดเน็ตในต่างประเทศให้หน่อยครับ ติดต่อผ่านหลังไมค์หลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ต้นปี และต้นเดือน ว่าต้องการดำเนินการตามข้างต้น เจ้าหน้า
หน่องครับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Sony Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เข้าไปเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ไม่ได้เลย
ทำทุกอย่างตามขั้นตอน แล้ว แต่สุดท้าย มันเด้ง ข้อความ มาว่า " ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการได้ ในขณะนี้
กรุณาเข้าใช้บริการใหม่อีกครั้ง " แล้วในส่วน ที่ว่าให้กรอก เบอร์โทร ขอ Password OTP แล้วก้อส่งมาให้ทาง
ข้อความ ในโทรศัพท์ ใช่อันเดิม หรือต้อง เริ่มใหม่ทุกครั้ง เพราะ ทำ สองรอบได้คำตอบ เหมือน เดิม คือ ลองใหม่ !!!!!