AIS เข้าไปเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
พอดี ได้เข้าไปเปลี่ยน แพ็กเกจโทรและเน็ต ในระบบ AIS ออนไลด์ ในเว็ป

ทำทุกอย่างตามขั้นตอน แล้ว แต่สุดท้าย มันเด้ง ข้อความ มาว่า " ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการได้ ในขณะนี้

กรุณาเข้าใช้บริการใหม่อีกครั้ง " แล้วในส่วน ที่ว่าให้กรอก เบอร์โทร ขอ Password OTP แล้วก้อส่งมาให้ทาง

ข้อความ ในโทรศัพท์ ใช่อันเดิม หรือต้อง เริ่มใหม่ทุกครั้ง เพราะ ทำ สองรอบได้คำตอบ เหมือน เดิม คือ ลองใหม่ !!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่