หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ครบกำหนดเน็ตตัดแล้ว แต่ไม่ตัดและยังเล่นเน็ตได้อีก?
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
5G
คือเราได้เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต แล้วมาใช้my ais ได้เติมเงินเข้าชำระล่วงหน้าไว้ก่อนที่จะครบกำหนดตัด แต่พอครบกำหนดแล้วทำไมถึงยังไม่ตัด แล้วยังเล่นเน็ตได้อีกแต่ช้าลง งง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต
สวัสดีค่ะ หนูอยากสอบถามว่า AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่อง ค่าบริการของ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ตเร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน จะถูกคิดรอบใหม่วันที่ 22/10/2025 22:30:15 แนะนำเติมเงินให้เพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 9139750
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต ais
ตามหัวข้อเลย อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตที่มันถูกลงของ ais ทำยังไงคะ ติดต่อเขายังไง
สมาชิกหมายเลข 6546920
AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ
เดี๋ยวนี้ AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ เพื่อนใช้ true ค้างจ่าย 1-2 เดือนยังไม่ตัด ของเราAIS เลยมาไม่ถึง10วันตัดสัญญานเลย
สมาชิกหมายเลข 7087928
เติมเงินแล้วไม่ตัดค่าแพ็กเก็จ
พอดีลืมเติมเงินทิ้งไว้ เลยตัดแพ็กไม่ไดั แต่พอเห็นก็เติมทันที ทีนี้มันไม่ตัดค่าแพ็กเกจให้ค่ะ แล้วก็กินตังค์ค่าเน็ตที่เติมไปเพิ่ม8฿ด้วยเพราะต้องเปิดเน็ตไปใช้ในแอพเพื่อเอาพอยแลกเน็ตมาใช้ชั่วคราวก่อน จะติ
สมาชิกหมายเลข 9129439
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
เปลี่ยนแพ็กเกจมือถือ dtac
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเป็น 5G Super Max 399 แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ True ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแอพด้วย ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8489538
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
สนใจสมัครเน็ต 10GB เร็ว 15Mbps 20 บาท 7 วัน สมัครได้ที่ไหน ขอรายละเอียดหน่อยครับ
แพ็กเน็ตราคาเบาๆ เน็ตสมูท 7 วัน 10GB เร็ว 15Mbps 20 บาท 10GB เน็ต 5G เต็มสปีด 30 บาท ㆍสมัครได้เฉพาะผู้ใช้แพ็กเกจที่กำหนดเท่านั้น ㆍสมัครได้ที่ตัวแทนจำหน่าย - ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1 พฤศจิกายน 2568 -3
สมาชิกหมายเลข 5009160
AIS ทำไมเน็ตช้าลง
เราใช้ AIS แบบรายเดือน เราก็จ่ายค่าเน็ตทุกเดือนแต่ทำไมพอใช้นานวันเข้า เน็ตเริ่มช้าลงๆ ไม่เหมือนเดือนแรกๆที่ใช้แพ็กเกจเลย บางทีมันช้าจนทำไรไม่ได้ทั้งๆที่เป็นต้นเดือน
สมาชิกหมายเลข 8501396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ครบกำหนดเน็ตตัดแล้ว แต่ไม่ตัดและยังเล่นเน็ตได้อีก?