สวัสดีครับ
มาเกริ่นกันก่อนเลยละกัน ก่อนหน้าที่ผมจะย้ายมาใช้ DTAC ผมก็ใช้ my by cat ก็ไม่มีปัญหาอะไร บริการดีทุกอย่าง
แต่ช่วงปลายปีที่แล้วผมซื้อมือถือใหม่ Note II ผมเลยคิดว่าไหนๆก็เปลี่ยนละ
ลองเปลี่ยนเครือข่ายดูด้วยดีกว่า~ แบบว่าอยากเปลี่ยนเล่นๆนั่นแหละครับ เผอิญเดินผ่าน DTAC Customer Care พอดี
พนักงานน่ารักมาก เห็นแล้วใจละลายเลย~ -//- เลยเดินเข้าไปขอเปิดเบอร์ใหม่ (รายเดือน)ทันที 5555+~
นั่นเป็นแค่จุดเริ่มต้นหน่ะครับ ปัญหามันมีอยู่ว่าผมลืมจ่ายค่าบริการ!!!
เพราะปกติบิลมันจะส่งไปที่บ้านใช่ไหมครับ พ่อผมก็จะเป็นคนเอาไปจ่ายให้ (พ่อก็ใช้ DTAC) เลยชอบจ่ายพร้อมๆกัน
แต่ด้วยความที่ว่าพ่อผมใช้มานาน ตอนนี้วงเงินป็น 6000 บาท แต่ของผมวงเงิน 1000 บาท
พ่อผมลืมครับ เพราะคิดว่าวงเงินผมคงเหมือนพ่อ พ่อเลยไม่ได้จ่ายให้ (ปกติพ่อผมจะดองๆไว้แล้วค่อยจ่าย)
ปรากฏว่าของผมโดนตัด 5555+~ อันนี้ยอมรับว่าผิดเอง
เนื่องจากปิดเทอมผมกลับบ้านพอดี ผมเลยไปหาบิลทั้งของผมทั้งของพ่อ แล้วเอาไปจ่ายที่ 7-11
แต่ไฟดับซะงั้น เลยนั่งรอสักแปป พอไฟมา พนักงานก็บอกว่า "ไม่แน่ใจว่าจะได้ไหมนะค่ะ พอดเมื่อกี้ไฟดับ"
แต่พนักงานก็จิ้มไปแล้วก็รอประมาณ 2-3 นาที ก็บอกว่า "ได้แฮะ" จากนั้นก็ได้ Slip อะไรมาเรียบร้อย
ทันที่ที่ผมเดินออกจาก 7-11 ผมก็รู้สึกแปลกๆโดยทันที เพราะปกติเวลาไปจ่ายค่าโทรศัพท์ DTAC ที่ 7-11
ยังไม่ทันเดินออกจากประตูมันก็ส่ง SMS มาแจ้งเราว่าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่คราวนี้ "ไม่มี SMS แจ้งมาเลย"
ผมก็นั่งรอไป 2-3 ชั่วโมงก็เงียบ... เบอร์ผมก็ยังใช้ไม่ได้ เลยใช้เครื่องพ่อโทรไปถาม CALL CENTER
ปรากฏว่าทางนู้นบอก "ไม่มียอดเข้า!!!" แล้วก็บอกให้ทางผมส่ง FAX Slip ไปพร้อมเขียนรายละเอียด
ผมก็ไม่รอช้าจัดการ FAX อะไรไปเรียบร้อยแล้วโทรไปแจ้งอีกที เขาก็บอก "รอการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง"
1 วันผ่านไปเงียบ.. เบอร์ผมก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไปอีกรอบ.... เขาก็บอกจะตามเรื่องให้
สักแปปก็มีข้อความเข้าว่า "จากที่ท่าน FAX หลักฐานชำระเงินมากรุณารอยอดออนไลน์เวลา 20.00"
ผมก็ งงๆ ทำไมต้องรอนานจัง ก็ไม่ว่าอะไรครับ ผมเช็คอีกทีตอน 4 ทุ่มก็ยังใช้ไม่ได้....
แต่ผมก็ไม่เดือดร้อนอะไร ปิดเทอมอยู่ ยังไม่ได้กลับไปหอ อยู่บ้านไม่ได้ใช้อะไร - -"
วันรุ่งขึ้นก็ยังใช้ไม่ได้ ผมเลยโทรไปโวย Call Center อีกรอบ
เขาบอกว่า "ตอนนี้จัดการเปิดบริการให้เรียบร้อยแล้ว" ผมก็นึกว่าจัดการเรียบร้อยแล้ว
พอมาเช็คดีๆอีกที คือเขาแค่ขยายวงเงินให้ผมจาก 1000 เป็น 1500 บาท
เลยทำให้สามารถใช้งานได้ปกติ แต่ "ค่าบริการของผมก็ยังค้างอยู่ ไม่มีการชำระ"
ผมเลยมาตั้งกระทู้ที่ PANTIP นี่ เผื่อจะกระตุ้นอะไรทางนู้นได้บ้าง
** ขอเอาชื่ออกก่อนนะครับ ถ้า DTAC ได้อ่านแล้วกรุณาติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
รบกวน DTAC ช่วยจัดการเรื่องค่าบริการให้หน่อยครับ รอมาหลายวันแล้วนะ
มาเกริ่นกันก่อนเลยละกัน ก่อนหน้าที่ผมจะย้ายมาใช้ DTAC ผมก็ใช้ my by cat ก็ไม่มีปัญหาอะไร บริการดีทุกอย่าง
แต่ช่วงปลายปีที่แล้วผมซื้อมือถือใหม่ Note II ผมเลยคิดว่าไหนๆก็เปลี่ยนละ
ลองเปลี่ยนเครือข่ายดูด้วยดีกว่า~ แบบว่าอยากเปลี่ยนเล่นๆนั่นแหละครับ เผอิญเดินผ่าน DTAC Customer Care พอดี
พนักงานน่ารักมาก เห็นแล้วใจละลายเลย~ -//- เลยเดินเข้าไปขอเปิดเบอร์ใหม่ (รายเดือน)ทันที 5555+~
นั่นเป็นแค่จุดเริ่มต้นหน่ะครับ ปัญหามันมีอยู่ว่าผมลืมจ่ายค่าบริการ!!!
เพราะปกติบิลมันจะส่งไปที่บ้านใช่ไหมครับ พ่อผมก็จะเป็นคนเอาไปจ่ายให้ (พ่อก็ใช้ DTAC) เลยชอบจ่ายพร้อมๆกัน
แต่ด้วยความที่ว่าพ่อผมใช้มานาน ตอนนี้วงเงินป็น 6000 บาท แต่ของผมวงเงิน 1000 บาท
พ่อผมลืมครับ เพราะคิดว่าวงเงินผมคงเหมือนพ่อ พ่อเลยไม่ได้จ่ายให้ (ปกติพ่อผมจะดองๆไว้แล้วค่อยจ่าย)
ปรากฏว่าของผมโดนตัด 5555+~ อันนี้ยอมรับว่าผิดเอง
เนื่องจากปิดเทอมผมกลับบ้านพอดี ผมเลยไปหาบิลทั้งของผมทั้งของพ่อ แล้วเอาไปจ่ายที่ 7-11
แต่ไฟดับซะงั้น เลยนั่งรอสักแปป พอไฟมา พนักงานก็บอกว่า "ไม่แน่ใจว่าจะได้ไหมนะค่ะ พอดเมื่อกี้ไฟดับ"
แต่พนักงานก็จิ้มไปแล้วก็รอประมาณ 2-3 นาที ก็บอกว่า "ได้แฮะ" จากนั้นก็ได้ Slip อะไรมาเรียบร้อย
ทันที่ที่ผมเดินออกจาก 7-11 ผมก็รู้สึกแปลกๆโดยทันที เพราะปกติเวลาไปจ่ายค่าโทรศัพท์ DTAC ที่ 7-11
ยังไม่ทันเดินออกจากประตูมันก็ส่ง SMS มาแจ้งเราว่าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่คราวนี้ "ไม่มี SMS แจ้งมาเลย"
ผมก็นั่งรอไป 2-3 ชั่วโมงก็เงียบ... เบอร์ผมก็ยังใช้ไม่ได้ เลยใช้เครื่องพ่อโทรไปถาม CALL CENTER
ปรากฏว่าทางนู้นบอก "ไม่มียอดเข้า!!!" แล้วก็บอกให้ทางผมส่ง FAX Slip ไปพร้อมเขียนรายละเอียด
ผมก็ไม่รอช้าจัดการ FAX อะไรไปเรียบร้อยแล้วโทรไปแจ้งอีกที เขาก็บอก "รอการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง"
1 วันผ่านไปเงียบ.. เบอร์ผมก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไปอีกรอบ.... เขาก็บอกจะตามเรื่องให้
สักแปปก็มีข้อความเข้าว่า "จากที่ท่าน FAX หลักฐานชำระเงินมากรุณารอยอดออนไลน์เวลา 20.00"
ผมก็ งงๆ ทำไมต้องรอนานจัง ก็ไม่ว่าอะไรครับ ผมเช็คอีกทีตอน 4 ทุ่มก็ยังใช้ไม่ได้....
แต่ผมก็ไม่เดือดร้อนอะไร ปิดเทอมอยู่ ยังไม่ได้กลับไปหอ อยู่บ้านไม่ได้ใช้อะไร - -"
วันรุ่งขึ้นก็ยังใช้ไม่ได้ ผมเลยโทรไปโวย Call Center อีกรอบ
เขาบอกว่า "ตอนนี้จัดการเปิดบริการให้เรียบร้อยแล้ว" ผมก็นึกว่าจัดการเรียบร้อยแล้ว
พอมาเช็คดีๆอีกที คือเขาแค่ขยายวงเงินให้ผมจาก 1000 เป็น 1500 บาท
เลยทำให้สามารถใช้งานได้ปกติ แต่ "ค่าบริการของผมก็ยังค้างอยู่ ไม่มีการชำระ"
ผมเลยมาตั้งกระทู้ที่ PANTIP นี่ เผื่อจะกระตุ้นอะไรทางนู้นได้บ้าง
** ขอเอาชื่ออกก่อนนะครับ ถ้า DTAC ได้อ่านแล้วกรุณาติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ