พูดได้เลย! ขอคุยกับดีแทค เรื่องการทวงหนี้หน่อย ไม่ไหว แย่มาก แบบสุด

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเรื่องความแย่ของดีแทคเรื่องการทวงหนี้
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมีประมาณสิบปีนิดๆ ได้ และตัดสินใจย้ายค่ายเมื่อเดือน พฤศจิกา ปีที่แล้ว เพราะทนกับความแย่ของอินเตอร์เน็ตไม่ไหว หลังจากนั้น ผมก็ใช้บริการกับเครือข่ายใหม่มาจนถึงทุกวันนี้ แต่เมื่อเช้า แม่ผมโทรมาด้วยเสียงตกใจ บอกว่า มีจดหมายทวงหนี้จากฝ่ายบังคับคดีของดีเทค ส่งมาที่บ้าน พบว่า ผมมีค่าบริการเดือน พฤษจิกา ค้างอยู่ 975.66 บาท ผมก็โอเค อันนี้คือความผิดผมที่ไม่ไปจ่าย แต่คำถามคือ

1. หลังจากที่ผมย้ายค่าย ไม่มีจดหมายแจ้งค่าใช้บริการมาทวงผมเลย สักฉบับเดียว
2. ถ้าผมไม่ชำระค่าบริการ ดีแทคควรจะโทรมาแจ้งผมก่อน แต่นี่คือ ไม่มีสายจากดีแทคหรือแม้แต่ sms เลย
3. การส่งจดหมายลักษณะนี้ไปที่บ้านผม ซึ่งคนรับคือพ่อ แม่ ผม ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ผมกับครอบครัวมาก ดีแทคจะต้อง ส่งจดหมายขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษรไปที่บ้านผมด้วย

ปล. ผมได้มีโอกาสคุยกับ Dtac call center แต่บอกว่า ได้มีการทวงผมแล้ว เมื่อเดือน พฤษจิกายน - มีนาคม เดือนละครั้ง แต่ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากดีแทคเลย ซักครั้งเดียว พูดได้เลย!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่