หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ช่องทางชำระค่าบริการ truemove h ค่ะ
กระทู้คำถาม
3G
โทรศัพท์มือถือ
iPhone 5
iPhone
สมาร์ทโฟน
สามารถจ่ายผ่านทางไหนได้บ้างคะ ไม่มีใบแจ้งบิลมา
หากสะดวกทางเค้าเตอร์เซอวิส ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลไม่ออกตามรอบ
พี่ผมใช้ค่าย true ปกติรอบบิลจะออกทุกวันที่ 24 แต่รอบนี้ไม่มีแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 886929
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
เน็ตทรูขึ้นไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต เกิดอะไรขึ้นฮะ ?
ใช้ Ipad ส่งงานเป็นหลักครับ เพราะพิมพ์ง่ายอ่านสะดวก แต่วันนี้หลังบ่าย เน็ตใช้งานไม่ได้ดื้อๆ ต้องไปอาศัยไวไฟร้านกาแฟใช้ส่งงาน มาลองเปิดอีกครั้งก็ยังใช้ไม่ได้ ตัวสัญญาณขึ้นว่า True3G ฮะ แต่หมุนติ้วไม่โห
ไม่ชอบกินผักทำไมไม่บอก
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
วันนี้ไปจ่ายค่างวดบัตรที่ 7-11 บัตรที่จะจ่ายเป็นของ ยูแมะ แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราต
หมวกคัดสรร
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
เน็ตทรู
กดชำระเงินไปแล้วแต่ยังให้ชำระอยู่อีกมันต้องแก้ยังไงคะ หาทางติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะสงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 9165768
ไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่สัญญาณทรูมูฟตามกำหนดเวลา ซึ่งมีการส่งหนังสือต่อสัญญาไปแล้ว
ทางทรูได้ส่งหนังสือมาให้เซ็นต่อสัญญา 3 ปี ได้ทำการส่งให้ตามปกติ เลยกำหนดชำระค่าเช่ามาประมาณ 2 เดือนแล้ว พยายามติดต่อพนักงานแต่จะให้เบอร์โทรหลายเบอร์ให้ติดต่อ แรกๆบอกว่ากำลังดำเนินการ หลังๆโทรไปไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9040690
ไอโฟนติด SOS ปิดเครื่องยังไงคะ
คืออยู่ๆโทรศัพท์ก็ดับค่ะ พอเปิดเครื่องก็ขึ้นโลโก้แล้วก็ดับต่อ เป็นแบบนี้นานมากค่ะ ทีนี้เลยเอาไปลองชาร์จดูประมาณ20นาทีได้ยินเสียงคลื่ดแล้วก็ติดค่ะ แต่ปัญหาคิอเปืดเครื่องมาใหม่แสกนหน้าไม่ได้ แต่ก็ทัชสกี
สมาชิกหมายเลข 5247861
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
สอบถามจ่ายรายเดือนAIS
วันที่กำหนดตัดยอดบิลคือวันที่27 กันยา แต่ไม่สะดวกไปจ่ายภายในวันนั้นน่ะค่ะ อยากทราบว่าหลังวันที่27จะยังใช้อินเตอร์เน็ตและการโทรในโปรนั้น(บิลรอบเดือนต่อไป)อยู่ได้มั้ยคะ หรือจะถูกตัดเน็ตเลยจนกว่าจะชำระ
สมาชิกหมายเลข 2707215
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
iPhone 5
iPhone
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ช่องทางชำระค่าบริการ truemove h ค่ะ
หากสะดวกทางเค้าเตอร์เซอวิส ต้องทำยังไงคะ