หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
AEON
การเงิน
7-Eleven
วันนี้ไปจ่ายค่างวดบัตรที่ 7-11 บัตรที่จะจ่ายเป็นของ ยูแมะ
แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว
อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราติดต่อ อิออนให้คืนเงินเราจะเร็วกว่ามั้ย
หรือ
รอ เค้าเตอร์เซอวิส ดำเนินการดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อิออน ดิจิตอล ยัวร์แคช เสียค่าบริการอะไรบ้าง
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราสมัครดิจิตอล ยัวร์แคชในแอพของอิออน แล้วมีอยู่ 1 ขั้นตอนให้เลือกที่อยู่ส่งบัตร และมีให้เลือกการชำระเงิน - หักจากบัญชีเงินฝาก - เช็ค - เงินสด อยากทราบว่ามันคือการชำระเงินค่าธรรมเนี
สมาชิกหมายเลข 5985294
ชำระค่าบริการผิดบิล สามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ TrueOnline
เนื่องจากวันที่ 26/7/65 ที่ผ่านมา นายจ้างคนจีนได้ใช้น้องผมได้ไปจ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ต หมายเลข 9608042503 ให้เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 27,191.46 บาท ซึ่งจริงๆแล้ว บิลอันนี้ไม่ใช่บิลที่ต้องไปจ่าย
สมาชิกหมายเลข 1057180
จ่ายบิลบัตรเครดิต หลังวันสรุปยอดทันที?
อยากสอบถาม ธนาคาร หรือ ผู้มีประสบการณ์ ค่ะ ว่า ถ้าเรา “หวัง” อยากได้ข้อเสนอเพิ่มวงเงินจากธนาคาร เราจ่าย หลังวันสรุปยอดแล้ว จะเข้าเงื่อนไขไหม หรือต้องจ่ายวันครบกำหนดชำระเท่านั้น มีไครจ่ายก
สมาชิกหมายเลข 8429950
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
ชำระหนี้อิออนไม่ได้ ควรทำไง
ต้องการชำระหนี้อิออนที่ค้างไว้ค่ะ แต่เข้าแอปแล้วไม่มีข้อมูลแล้วควรทำยังไงดีคะ หรือติดต่อยังไง รบกวนขอความรู้
สมาชิกหมายเลข 8617218
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
มีคำถามกับบัตรอิออนค่ะ
คือวันนี้เราไปสมัครบัตรกดเงินสดอิออนมาค่ะที่เคาท์เตอร์บิ๊กซีเราไปถึงไปติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเค้าก็บอกว่าเอาบัตรปชชกับสลิปเงินเดือนล่าสุดเดือนนึงง แล้วสเตรทเม้นธนาคารย้อนหลัง6เดือนแล้วทีนี้เราบอกเค้าว่า
สมาชิกหมายเลข 6596494
เคาเตอร์เซอร์วิสทำไมทำงานช้ามาก อยากได้รับคำชี้แจงเรื่องเงินที่ค้างอยู่ที่ระบบ
เรื่องก็คือ เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่เพิ่งผ่านมา จ่ายค่าไฟผ่านแอพ กฟน. ซึ่งมันรู้สึกว่าเหมือนจะมีปัญหาตั้งแต่จะเริ่มจ่าย ปกติเราใช้บัตรเครดิตจ่ายทุกครั้งโดยผ่านทางผู้รับชำระออนไลน์อีกทีซึ่งก็คือ เคาเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7116251
มีใครเคยเจอเคสยกเลิกรายการแล้วแต่สิ้นเดือนขึ้นยอดให้จ่ายไหม
เราได้มีการใช้วงเงินของ AEON ซื้อของในSHOPEE ช่วงต้นเดือน7แต่ถูกร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ในรอบบิลสิ้นเดือนกับมียอดที่ถูกยกเลิกไปแล้วขึ้นมาเรียกให้ชำระรายการที่ถูกยกเลิกด้วย มีใครเคยเจอเคสนี้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1234067
ปรับโครงสร้างหนี้
มีหนี้อยู่ 5 ตัว เป็น สินเชื่อพาณิชย์ 2 ตัว ยอด 500,000 ผ่อนเหลือ 280,000 ผ่อนชำระงวดละ 6600 กับ 6800 ดอกเบี้ย 0% ตลอดอายุสัญญา ตอนนี้ค้างชำระ 3 งวด สินเชื่อส่วนบุคคล ผ่อน 3000 ค้างอยู่ 3, งวด (ถ้าผ่อ
สมาชิกหมายเลข 5943459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
AEON
การเงิน
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว
อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราติดต่อ อิออนให้คืนเงินเราจะเร็วกว่ามั้ย
หรือ
รอ เค้าเตอร์เซอวิส ดำเนินการดีคะ