หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
AEON
การเงิน
7-Eleven
วันนี้ไปจ่ายค่างวดบัตรที่ 7-11 บัตรที่จะจ่ายเป็นของ ยูแมะ
แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว
อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราติดต่อ อิออนให้คืนเงินเราจะเร็วกว่ามั้ย
หรือ
รอ เค้าเตอร์เซอวิส ดำเนินการดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผ่อนมือถือกับ SG capital ชำระแล้วแต่โดนล็อคเครื่อง
ตามหัวข้อ ความผิดพลาดของเราคือไม่ได้แสกนคิวอาร์โค้ดจ่ายแต่กดทำซ้ำรายการจ่ายบิลในแอพเคแบงก์แทนจ่ายตอนบ่าย ปรากฏว่าโดนล็อคเครื่องตอนบ่ายสาม โทรคอลเซ็นเตอร์ส่วนมากจะให้แอดไลน์คุย (โทรศัพท์ล็อคจะแอดยังไงก
สมาชิกหมายเลข 4354846
ชำระค่าบริการผิดบิล สามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ TrueOnline
เนื่องจากวันที่ 26/7/65 ที่ผ่านมา นายจ้างคนจีนได้ใช้น้องผมได้ไปจ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ต หมายเลข 9608042503 ให้เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 27,191.46 บาท ซึ่งจริงๆแล้ว บิลอันนี้ไม่ใช่บิลที่ต้องไปจ่าย
สมาชิกหมายเลข 1057180
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
บัตรเครดิตอิออนกรณีเสียชีวิต
ขอคำปรึกษาผู้รู้ค่ะ คุณพ่อมีบัตรเครดิตอิออนซึ่งยังมียอดค้างชำระอยู่ ในส่วนนี้เราผู้เป็นผู้จัดการมรดกแต่คุณพ่อมีมรดกเป็นฉโนดที่ติดจำนองอยู่ และยังต้องจ่ายอยู่ทุกงวดตอนนี้ อยากทราบว่าอิออนจะต้องจ่ายด้ว
สมาชิกหมายเลข 8783004
มีคำถามกับบัตรอิออนค่ะ
คือวันนี้เราไปสมัครบัตรกดเงินสดอิออนมาค่ะที่เคาท์เตอร์บิ๊กซีเราไปถึงไปติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเค้าก็บอกว่าเอาบัตรปชชกับสลิปเงินเดือนล่าสุดเดือนนึงง แล้วสเตรทเม้นธนาคารย้อนหลัง6เดือนแล้วทีนี้เราบอกเค้าว่า
สมาชิกหมายเลข 6596494
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
เคาเตอร์เซอร์วิสทำไมทำงานช้ามาก อยากได้รับคำชี้แจงเรื่องเงินที่ค้างอยู่ที่ระบบ
เรื่องก็คือ เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่เพิ่งผ่านมา จ่ายค่าไฟผ่านแอพ กฟน. ซึ่งมันรู้สึกว่าเหมือนจะมีปัญหาตั้งแต่จะเริ่มจ่าย ปกติเราใช้บัตรเครดิตจ่ายทุกครั้งโดยผ่านทางผู้รับชำระออนไลน์อีกทีซึ่งก็คือ เคาเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7116251
ปรึกษาหนี้บัตรอิออน
เบื้องต้นติดหนี้บัตรอิออนมาเป็นเวลาเกือบ10ปี แต่ได้ค้างจ่ายเงินต้น8900บาท ปัจจุบันยอดรวมดอกเบี้ย3หมื่นกว่า 2ปีที่เเล้วเคยขอติดต่อชำระหนี้ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาให้รายละเอียด และเงียบหายไม่
สมาชิกหมายเลข 9006396
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
AEON
การเงิน
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว
อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราติดต่อ อิออนให้คืนเงินเราจะเร็วกว่ามั้ย
หรือ
รอ เค้าเตอร์เซอวิส ดำเนินการดีคะ