หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
AEON
การเงิน
7-Eleven
วันนี้ไปจ่ายค่างวดบัตรที่ 7-11 บัตรที่จะจ่ายเป็นของ ยูแมะ
แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว
อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราติดต่อ อิออนให้คืนเงินเราจะเร็วกว่ามั้ย
หรือ
รอ เค้าเตอร์เซอวิส ดำเนินการดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมอิออน มีเบอร์หลายเบอร์จัง
ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า ผมใช้บัตรอิออนมาหลายครั้งและชำระตรงตลอด แต่มีอยู่เดือนหนึ่ง ผมลืมจ่าย(ย้ำแค่เดือนเดียว) ณ ตอนนั้นผมเข้าใจว่าจ่ายแล้ว ปกติจะตั้งเตือนไว้ตลอด จนมีพนักงานโทรมา 9.00 น. ผมก็คุยและขอโ
สมาชิกหมายเลข 8973279
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ขอระบายเรื่องแอพUOBหน่อยค่ะ
โทรศัพท์พังต้องลงแอพใหม่ลืมรหัสผ่าน... จริงๆควรจบที่ยืนยันตัวตนที่ธนาคาร... แต่ไปติดต่อธนาคารแล้วเค้าให้แค่Usernameมา รหัสให้ลองเดาดูเราก็ลองเดาๆจนล็อค แล้วแอพก็ให้ดำเนินการต่อโดยการกดลืมรหัสผ่าน
นู๋โคอาล่า
ชำระค่าบริการผิดบิล สามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ TrueOnline
เนื่องจากวันที่ 26/7/65 ที่ผ่านมา นายจ้างคนจีนได้ใช้น้องผมได้ไปจ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ต หมายเลข 9608042503 ให้เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 27,191.46 บาท ซึ่งจริงๆแล้ว บิลอันนี้ไม่ใช่บิลที่ต้องไปจ่าย
สมาชิกหมายเลข 1057180
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
อย่าได้ไปทำบัตรเครดิตของ อิออน เด็ดขาด
เรื่องมีอยู่ว่าเราโดนมิจฉาชีพ กดเงินออกจากบัตรไป 17,000 บาท เราไปแจ้งผลสมดำเนินการเอาใบแจ้งความให้อิออนตรวจสอบ ผลสรุปคือ อิออนมีมาตราการแค่ช่วยลดในส่วนของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการกด ส่วนยอด17,000 เ
สมาชิกหมายเลข 8267412
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราวครับ
พอดีผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแต่ค้างไว้ 2 เดือนและระบบน่าจะต่อชั่วคราว 3 วันให้อัตโนมัติโดยที่ผมยังไม่โทรขอพอตัดก็ตัดไปเลยโทรต่อไม่ได้ ผมจึงอยากชำระก่อน 1 เดือนและเปิดสัญญาณให้ได้ไหมครับหรือเปิดชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9061627
สมัครบัตรเครดิตใช้เงินฝากค้ำประกัน
ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกันมีโอกาสการผ่านการอนุมัติสูงแค่ไหนครับ พอดีอยากมีบัตรเครดิตสักใบ แต่ฐานเงินเดือนไม่ถึง 15,000 ครับ แต่ถ้ารายได้รวมถึงอยู่ครับ สนใจบัตรเครด
สมาชิกหมายเลข 9012905
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ถูกตัดเน็ตบอกว่าค้าชำระ
จ่ายค่าอินเตอร์ทุกของวันที่ 5 ตัดบิล ทุกวันที่ 15 เราจะจ่ายทุกวันที่ 5 ของเดือน เราจ่ายแบบนี้ทุกเดือน แต่อยู่มาวันหนึ่งบอกว่าค้างชำระสองเดือน ซึ่งเราจ่ายไปแล้ว เราจะแจ้ทางไหนนได้บ้าง งงไหม
สมาชิกหมายเลข 9052598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
AEON
การเงิน
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว
อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราติดต่อ อิออนให้คืนเงินเราจะเร็วกว่ามั้ย
หรือ
รอ เค้าเตอร์เซอวิส ดำเนินการดีคะ