หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
AEON
การเงิน
7-Eleven
วันนี้ไปจ่ายค่างวดบัตรที่ 7-11 บัตรที่จะจ่ายเป็นของ ยูแมะ
แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว
อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราติดต่อ อิออนให้คืนเงินเราจะเร็วกว่ามั้ย
หรือ
รอ เค้าเตอร์เซอวิส ดำเนินการดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม 7-11 ครับ
สอบถาม 7-11 ครับ ตอนนี้ผมผูกบัตรเครดิตเข้ากับแอพทรูมันนี่ ใช้ซื้อสินค้าใน 7-11 หลายครั้งแล้ว - อยากทราบว่า ถ้าผมใช้แอพทรูมันนี่ชำระค่าบิลต่างๆ ที่เค้าท์เตอร์เซอร์วิส ได้หรือมั้ยครับ บิลที่จะจ่
สมาชิกหมายเลข 2439415
ผมเป็นพนังงาน 7-11 มีลูกค้ามาชำระอิออน แต่ผมคีย์ยอดชำระผิด (เคาว์เตอร์เซอร์วิส)
ผมเป็นพนังงาน 7-11 แห่งหนึ่ง ผมกลุ้มใจมากครับ นอนไม่หลับเลยที่เดียว เรื่องก็มีอยู่ว่า ลูกค้ามาจ่าย อิออน ยอด 30,900บาท แต่ ผมคีย์ยอดจ่ายไป39,000บาท แล้วรับเงินจากลูกค้ามา 30,900บาท ผมไม่รู้ว่าผมคีย์จ่
สมาชิกหมายเลข 4273825
สอบถาม ช่องทางชำระค่าบริการ truemove h ค่ะ
สามารถจ่ายผ่านทางไหนได้บ้างคะ ไม่มีใบแจ้งบิลมา หากสะดวกทางเค้าเตอร์เซอวิส ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 784381
ชำระค่าบริการผิดบิล สามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ TrueOnline
เนื่องจากวันที่ 26/7/65 ที่ผ่านมา นายจ้างคนจีนได้ใช้น้องผมได้ไปจ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ต หมายเลข 9608042503 ให้เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 27,191.46 บาท ซึ่งจริงๆแล้ว บิลอันนี้ไม่ใช่บิลที่ต้องไปจ่าย
สมาชิกหมายเลข 1057180
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
เคาเตอร์เซอร์วิสทำไมทำงานช้ามาก อยากได้รับคำชี้แจงเรื่องเงินที่ค้างอยู่ที่ระบบ
เรื่องก็คือ เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่เพิ่งผ่านมา จ่ายค่าไฟผ่านแอพ กฟน. ซึ่งมันรู้สึกว่าเหมือนจะมีปัญหาตั้งแต่จะเริ่มจ่าย ปกติเราใช้บัตรเครดิตจ่ายทุกครั้งโดยผ่านทางผู้รับชำระออนไลน์อีกทีซึ่งก็คือ เคาเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7116251
มีคำถามกับบัตรอิออนค่ะ
คือวันนี้เราไปสมัครบัตรกดเงินสดอิออนมาค่ะที่เคาท์เตอร์บิ๊กซีเราไปถึงไปติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเค้าก็บอกว่าเอาบัตรปชชกับสลิปเงินเดือนล่าสุดเดือนนึงง แล้วสเตรทเม้นธนาคารย้อนหลัง6เดือนแล้วทีนี้เราบอกเค้าว่า
สมาชิกหมายเลข 6596494
จองตั๋วกับ AirAsia ระวังความมั่วของระบบจ่ายเงิน ชาร์จค่าธรรมเนียมสองเท่า
เรามาตั้งกระทู้เตือนนะคะ คือเมื่อสักครู่เราจองตั๋วผ่านหน้าเว็บของ AirAsia พอถึงขั้นตอนการชำระ เราจะเลือกชำระที่ 7-11 พอกดซื้อ ระบบจะขึ้นเออเร่อ พอเรารีเฟรชกลับมา ระบบจะคิดค่าบริการของเคาท์เตอร์เซฮร์วิ
สมาชิกหมายเลข 1004775
ถามจนท.ที่เกี่ยวข้อง
ชำระค่างวดเงินติดล้อผ่านเค้าเตอร์เซอร์วิส ผ่านมา2 ชม.แล้วมาเปิดในแอป ยังไม่ตัดยอดให้เลย ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 6887725
ชำระบิลยูแมะพลัสยอดไม่ตัดในแอพ
ใครเป็นเหมือนกันไหมคะ กดชำระเงินบิลผ่านแอพธนาคารตัดเงินในบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดในแอพยูแมะพลัสยังไม่ตัด ยังโชว์ยอดที่ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 5834541
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
AEON
การเงิน
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินผิด ที่ เค้าเตอร์เซอร์วิส
แต่ปากดันไปพูดว่า จ่าย อิออน ชำระเรียบร้อย พอดูบิลอ้าวมันไม่ช่ายยยยย แต่พนักงานได้ติดต่อ เค้าเตอร์เซอร์วิส ให้แล้ว
อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้ เราติดต่อ อิออนให้คืนเงินเราจะเร็วกว่ามั้ย
หรือ
รอ เค้าเตอร์เซอวิส ดำเนินการดีคะ