จากที่เคยลงกะทู้ถาม เรื่องการขอระงับใช้ค่ารายเดือนชั่วคราว แต่ทางfeedback@dtac
ได้เข้ามาแนะนำ และมีการแจ้งว่า มีการห้ส่วนลด10% ถ้าไม่มีการใช้บริการ
จึงรีบไปติดต่อที่ศูนย์ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า จะไม่มีการใช้บริการ ขอให้ช่วยดูเรื่องส่วนลดให้ ทั้งนี้ เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหา ว่าไม่ได้แจ้งล่วงหน้า
แต่ จนท กลับบอกว่าไม่มีนโบายนี้ ทางเราแจ้งว่าได้รับการแนะนำจากทางเวป พันทิป โดยจนทของทางdtacเข้ามาตอบเอง
จนท เค้าบอกว่าไง รุ้มั้ยคะ เค้าบอกว่า อันนี้ไม่เกี่ยวกับทางdtac. งง มากก มันหมายความว่ายังไง
ตกลง ที่ทางเราเชื่อคำแนะนำ และคิดว่า feedback@dtacคือ ส่วนบริการลูกค้า ไม่ใช่ความจริงใช่มั้ยคะนี่
Dtac ความจริงอยุ่ที่ไหน
ได้เข้ามาแนะนำ และมีการแจ้งว่า มีการห้ส่วนลด10% ถ้าไม่มีการใช้บริการ
จึงรีบไปติดต่อที่ศูนย์ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า จะไม่มีการใช้บริการ ขอให้ช่วยดูเรื่องส่วนลดให้ ทั้งนี้ เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหา ว่าไม่ได้แจ้งล่วงหน้า
แต่ จนท กลับบอกว่าไม่มีนโบายนี้ ทางเราแจ้งว่าได้รับการแนะนำจากทางเวป พันทิป โดยจนทของทางdtacเข้ามาตอบเอง
จนท เค้าบอกว่าไง รุ้มั้ยคะ เค้าบอกว่า อันนี้ไม่เกี่ยวกับทางdtac. งง มากก มันหมายความว่ายังไง
ตกลง ที่ทางเราเชื่อคำแนะนำ และคิดว่า feedback@dtacคือ ส่วนบริการลูกค้า ไม่ใช่ความจริงใช่มั้ยคะนี่