คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
คุณ hamber คะ สำหรับเงื่อนไขโครงการ "1 ล้านเซอร์ไพรส์ 1 ล้านประทับใจ " นั้นมีดังนี้ค่ะ
• แสดงบัตรเครดิตกสิกรไทยประเภทใดก็ได้ และส่ง SMS เข้าร่วมรายการ เพื่อรับของกำนัลสุดเซอร์ไพรส์จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการฟรี
• จำกัด 1 ของกำนัลเซอร์ไพรส์/บัตร/ร้าน/เดือน/ 1 หมายเลขโทรศัพท์
• ของกำนัลเซอร์ไพรส์ จำกัดสำหรับ 50 ท่านแรก/ร้านค้า/วัน
• วันจันทร์-ศุกร์ จะมี 50 ร้านค้าที่ร่วมรายการ และวันเสาร์-อาทิตย์ จะมี 100 ร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งจะกระจายอยู่ทั่วประเทศ
• ในแต่ละเดือนจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งร้านค้าที่ร่วมรายการ มอบของกำนัลสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อให้ผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่อยู่ในที่ต่างๆ ได้รับสิทธิพิเศษนี้อย่างทั่วถึง โดยลูกค้าจะไม่ทราบล่วงหน้าค่ะ
วิธีการเข้าร่วมโครงการ ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4545888 พิมพ์ “M” วรรค XXXX ตามด้วยหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ตามด้วย “รหัสร้านค้า” ค่ะ
กรณีที่ทำตามเงื่อนไขที่กำหนดภายใน 1 เดือนไม่เคยใช้บริการกับบัตรเครดิตหมายเลขดังกล่าว และหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนหมายเลขเดิมภายใน 1เดือนแล้ว แต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ลงทะเบียน
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวก
โดยรบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
• แสดงบัตรเครดิตกสิกรไทยประเภทใดก็ได้ และส่ง SMS เข้าร่วมรายการ เพื่อรับของกำนัลสุดเซอร์ไพรส์จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการฟรี
• จำกัด 1 ของกำนัลเซอร์ไพรส์/บัตร/ร้าน/เดือน/ 1 หมายเลขโทรศัพท์
• ของกำนัลเซอร์ไพรส์ จำกัดสำหรับ 50 ท่านแรก/ร้านค้า/วัน
• วันจันทร์-ศุกร์ จะมี 50 ร้านค้าที่ร่วมรายการ และวันเสาร์-อาทิตย์ จะมี 100 ร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งจะกระจายอยู่ทั่วประเทศ
• ในแต่ละเดือนจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งร้านค้าที่ร่วมรายการ มอบของกำนัลสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อให้ผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่อยู่ในที่ต่างๆ ได้รับสิทธิพิเศษนี้อย่างทั่วถึง โดยลูกค้าจะไม่ทราบล่วงหน้าค่ะ
วิธีการเข้าร่วมโครงการ ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4545888 พิมพ์ “M” วรรค XXXX ตามด้วยหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ตามด้วย “รหัสร้านค้า” ค่ะ
กรณีที่ทำตามเงื่อนไขที่กำหนดภายใน 1 เดือนไม่เคยใช้บริการกับบัตรเครดิตหมายเลขดังกล่าว และหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนหมายเลขเดิมภายใน 1เดือนแล้ว แต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ลงทะเบียน
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวก
โดยรบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
1,000,000 เซอร์ไพร์(จริงๆ) ล้าน(ไม่)ประทับใจ
วันนี้(26 เม.ย 56) เวลา 15.00 น. ตั้งใจเดินทางเข้าใช้บริการโครงการดังกล่าวที่ Gelate สาขาเสรีสรรพสินค้า ลำปาง
ไปถึงในร้าน gelate ก็ขอดูรหัสร้านเลย เพราะเคยใช้บริการแคมเปญนี้ที่ร้านอื่นในเชียงใหม่มาแล้ว
รหัสของร้าน : SG11 ใช้ได้เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือน เม.ย 56
(ในเวบไซต์ของ http://kbankcard.askkbank.com/TH/E-Newsletter/Pages/Announce-Apr-13.aspx)
ได้พิมพ์ชื่อจังหวัดด้านหน้าผิดเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจริงๆแล้วต้องเป็น จังหวัดลำปาง
ทำการส่ง SMS โดยการพิมพ์รายละเอียดดังนี้
M xxxx704007695469SG11
ส่งไปที่เบอร์ 4545888 ระบบตอบกลับมาว่า " ท่านลงทะเบียนไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบรหัสร้านค้า "
นึกในใจว่าพิมพ์ถูกต้องทุกประการเพราะ copy SMS เดิมที่เคยใช้บริการทีร้าน ZEN แอร์พอร์ทมาก่อนหน้านี้
เวลา 15.04น. โทรเข้าหา Call Center ทันที แจ้งรายละเอียดดังกล่าวที่เกิดขึ้น Call Center ทุกคนมักจะไม่คิดว่าระบบของทางกสิกรมีปัญหา มักจะคิดว่าระบบของแบ้งค์ถูกต้องเสมอ ผมรอเวลาทั้งหมด 9 นาที Call Center(คุณพรพรรณ) คนดังกล่าวแจ้งกลับมา ใช้เวลาในการรอนานมาก คำตอบที่ได้จากพนักงานคนนี้ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย เพียงแค่บอกว่าส่งเรื่องให้กับระบบต่อไป ทางพนักงานเสนอต่อว่า ขอรายละเอียดในการกดอีกครั้ง เธอจะให้โทรศัพท์เธอกดเอง ผมบอกกลับพนักงานว่าได้ผลยังไงโทรกลับมา ผมไม่อยากเสียค่าโทรศัพท์
เวลา 15.20 พนักงาน แจ้งกลับมาบอกว่า ได้รับ SMS แจ้งกลับมาเหมือนกัน เรื่องยังไม่จบคับ ผมบอกไปว่าเรื่องนี้ทางกสิกรต้องรับผิดชอบผมขอเรียนสายคนที่สูงกว่านั้น หัวหน้าของคุณว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร (ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นมาแล้วเปนครั้งที่สอง ครั้งแรกเกิดขึ้นที่ mister donut สาขาเชียงใหม่) พนักงานแจ้งว่าได้ทำการบันทึกเรียนแจ้งหัวหน้าที่สูงขึ้นไปแล้ว แล้วจะให้โทรติดต่อกลับมาวันจันทร์ (ซึ่งไม่ได้ช่วยให้เราได้ใช้โปรโมชั่นดังกล่าว ตามวันเวลาที่ทางกสิกรได้แจ้ง)
รวมเวลาทั้งหมดที่ใช้ไปประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง เสียเวลา เสียค่าจอดรถ เสียค่า SMS เสียค่าโทรศัพท์ เดินออกมาจากร้านด้วยอาการปลิวๆ เราผิด หรือใครผิด ใครจะรับผิดชอบ แนวทางการป้องกันที่จะเกิดขึ้นอีก มันจะเกิดขึ้นอีกมั้ย คำถามมันเกิดขึ้นอยู่ในใจหลากหลายคำถาม มีอะไรมารับประกันว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก กสิกรจะรับผิดชอบเรื่องนี้อย่างไร ขอฝากเรื่องกับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะคับ
มันก็เป็นดาบสองคมนะคับกสิกรทำดีก็มีคนชมทางกสิกรจะได้ใจลูกค้าไปอีกหลายคนเลย แต่ถ้าทำไม่ดีกับลูกค้า ระบบมีปัญหามันก็แย่
กลับกลายเป็นว่า "1,000,000 เซอร์ไพร์จริงๆ ล้านไม่ประทับใจ"