Dtac ระบบคุณดีจริงหรือ?????

กระทู้คำถาม
เช้านี้โทรศัพท์ผมโดนตัด เนื่องจากค้างค่าชำระสองเดือนจำนวนประมาณ 1600 บาท
ปรกติหลังจากตัดแล้วจะมีระบบแจ้งเตือนก่อนโทรออก แล้วยังจะสามารถใช้งานได้ต่อไปอีกประมาณ วันถึงสองวัน
แต่วันนี้ ผมไม่สามารถโทรออกใดๆได้เลย

เหตุการณ์ตั้งแต่ประมาณเก้าโมงเช้า ณ ตอนนี้ผมชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้วก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
หลังจากการชะรำเงินผมจะโทรเข้าศูนย์บริการเพื่อให้ต่อระบบให้ผม
ซึ่งขนาดจะโทรเข้าศูนย์บริการ Dtac 1678 ยังไม่สามารถโทรได้
แบบนี้มันเกินไปหน่อยไหม


สุดท้ายต้องเอาเบอร์เครือข่ายอื่นโทรเข้าไป กว่าจะรับสายได้ก็เกือบ 5 นาที
แล้วได้คำตอบว่า ทางระบบมีปัญหาจะแก้ให้เร็วที่สุดภายใน 1 ชั่วโมง

เอ่ออออ แบบนี้ จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรบ้างครับ
ช่วงเวลาที่ตัดไม่ให้โทรออก พอสรุปยอดเรียกเก็บเต็มจำนวนเลยไหมครับ
ค่าใช้จ่ายในการติดต่อ 1678 เบอร์โดนตัดโทรเข้าไม่ได้ ต้องใช้เบอร์เครือข่ายอื่นโทรรับผิดชอบไหม
โทรแจ้งแล้วได้คำตอบว่า รอก่อน
ถ้ายังบริการแบบนี้ ผมคงต้องเปลี่ยนเอาเบอร์หลักที่ใช้งานเป็น เบอร์สำรองแทนแล้วหล่ะ

อย่ามัวแต่โฆษณา Trinet อะไรนั่นเลย ปรับปรุงให้มันดีจริงๆเถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่