สอบถาม AIS เรื่อง 3G >>> cc AIS

กระทู้คำถาม
ตัองการทราบว่า คำว่า พื้นที่การให้บริการ นั้น AIS ยึดจากอะไร ว่าแต่ละเบอร์ที่ใบริการน้น อยู่ในพื้นที่ใด เช่น ถาจดทะเบียนที่จังหวัดนครปฐม แต่ใช้งานหลักที่ กทม (สยาม อารีย์ ตึกชินวัตร 3) เบอร์นี้ ถือว่าอยู่ในเขตพื้นที่การใช้งานใด

เนื่องจากน้องสาวขอลงทะเบียนการใช้งาน 3G ใหม่ ปัจจุบันได้ใช้แล้ว แต่ดิฉันยังไม่มีผลตอบรับใดๆ ทั้งๆ ที่ทำการลงทะเบียนก่อน และอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกันมาก

ทุกวันนี้ทำงานตึกเดียวกับ AIS Call Center แต่สัญญาณ Internet เข้าขั้นย่ำแย่มาก (มันควรหรือไม่) ส่วนบ้านก็อยู้ตงข้ามตึกชินวัตร 3 สัญญาณ Internet เข้าขั้นย่ำแย่เช่นกัน ทุกวันนี้ใช้โปรโมชั่น max สุด แต่ใช้งานไม่ได้เลย จนต้องใช้ wifi เสียเงินเพิ่ม

คำถามว่า คุณให้บริการลูกค้าเช่นนี้ได้อย่างไร โทรเข้า call center ก็มีแต่คำพูดว่าจะปรับปรุง แต่จนบัดนี้ อดทนและรอ (ดิฉันใช้เบอร์นี้ มาตั้งแต่ ม.3 เป็นเวลา 10 กว่าปี) ตอนนี้กำลังคิดจะเปลี่ยนค่ายแล้ว เพราะคุณไม่มีคำตอบใดๆ นอกจากให้รอ และยังไม่อยู่ในพื้นที่ แต่ไม่มีคำอธิบายใดๆ ทั้งสิ้น ดิฉันพบว่าคุณให้บริการลูกค้าใหม่ เปิดลูกค้าใหม่ ๆ แล้วลูกค้าเก่า คุณใส่ใจแค่ไหน โปรโมชั่นลูกค้าใหม่ดีกว่าลูกค้าเก่า อันนี้พอรับได้ แต่การที่จ่ายแพงแต่ใช้งานไม่ได้ ในมุมผู้บริโภคใครจะรับได้บ้าง

ดิฉันเข้าใจในระดับนึงว่า ช่องสัญญาณเท่าเดิม คนใช้มากขึ้น สัญญาณมันต้องดร๊อปลง แต่คุณควรมีคำอธิบายให้ลูกค้ามากกว่า รอ และจะปรบปรุง ธรรมชาติของคนถ้าต้องการคำอธิบายที่สมเหตุสมผล ถ้าได้รับสิ่งนี้ ไม่มีใครโวยวายหรอกคะ

ดิฉันเคยถาม พนักงงาน AIS ที่ตึกว่า เกิดอะไรขึ้นแล้วจะใช้งาน 3G ใหม่ครบภายในพฤษภาคมใช่หรือไม่ แล้วทำไมน้องสาวได้ใช้แล้ว ดิฉันยังไม่ได้ ทั้งๆ ที่อยู่ใกล้กัน อย่างนี้คำว่าพื้นที่การให้บริการ จะใช่หรือ คำตอบที่ได้ยินแบบไม่เต็มปากคือ มันอยู่ที่โปรโมชั่นที่ใช้ และรุ่นมือถือ คำถาม คือ ดิฉันใช้โปรโมชั่น max สุด ยังไม่ได้ อย่างนั้นดิฉันต้องใช้โปรโมชั่นใด  และสรุป เหตุผลคืออะไรแน่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่