อันนี้ ต้องขอ อภัยไว้ก่อนนะคะ ถ้าเกิดเข้ามาโพสต์ ผิดห้อง หรือ ใช้คำพูดบางประการที่ผิดพลาดไป
****** ที่นี้ขอเข้าเรื่อง เลยนะคะ เมื่อวันที่ 29/8/56 ดิฉัน ได้ไปดำเนินการ แจ้งขอปิดสัญญาณการใช้บริการแบบรายเดือน เนื่องจาก ประสิทธิภาพการใช้งานนั้น ไม่เป็นไปตามที่ ทาง AIS ได้มีการ โฆษณาไว้ และ เมื่อไปดำเนินการแจ้งปิดสัญญาณ สิ่งที่ลูกค้าคนหนึ่งอย่างดิฉันได้รับการบริการจาก พนักงาน AIS คือ
1. คำพูดที่ ไม่เป็นมิตร นี่คือ เอกลักษณ์การให้ บริการของพนักงาน AIS ที่เป็นบริษัท ที่ให้บริการเกี่ยวกับสัญญาณ ที่ใหญ่ ในอันดับตน ๆ ของ ประเทศ
2. เมื่อพนักงานตรวจเช็คก่อนทำการจะปิดสัญญาณ และแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถ ปิด ได้ เนื่องจาก ได้ เกิน รอบดิว มา 2 วัน และ ถ้าเป็น เช่นนี้ ทาง AIS จะดำเนินการเก็บ ค่าบริการ ตาม โปรโมชั่นแบบเต็มเดือน ซึ่ง ดิฉันงงมากว่า ทำไมถึงต้องเก็บเต็มเดือน ซึ่ง วันเวลาที่เกิน มาแค่ 2 วัน และ น่าจะเป็นการคิด โปรเลท ตามวัน ที่ใชงนจริง มากกว่า ไม่ใช่หรือ ในเคลสนี้ขอยกตัวอย่างนะคะ เช่นดิฉันใช่งงานเกิน มา 2 วัน ทาง AIS จะติองคิด แค่ 30.66 บาท เท่านั้น โดย การคำนวน จาก 460(ราคา ตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน) หารด้วย จำนวนวันทั้งเดือน (30 วัน ) ถ้าคิดออกมาจะเฉลี่ยที่วันละ 15.33 บาทเท่านั้น และนำไปคูณด้วย จำนวนวันที่ใช้งานจริง คือ 2 วัน
เท่ากับว่า ถ้าดิฉันปิด สัญญาณ ในวันที่ 29/8/56 นั้น ดิฉันจะต้องจ่าย เงินค่าบริการเพิ่ม ให้กับ AIS เพียง 30.66 บาท เท่านั้น (ราคานี้ยังไม่รวมค่าภาษีมูล่าเพิ่ม)
*********แต่ คำตอบที่พนักงาน บริการของ AIS ตอบกลับมานั้น เป็นคำตอบที่น่าตกใจ คือ ดิฉันใช้แจ้ง ปิดสัญญาณช้า เกิน 2 วัน ดิฉัน ต้อง จ่ายเต็ม โปรโมชั่น คือ 460 บาท แต่ มอง ตาม หลักควมยุติธรรมแล้ว คือ ลูกค้าที่ใช้บริการสัญญาณของ AIS นัน เสียเปรียบนะคะ (เหมือนกับโดนโกงเงิน ซึ่ง ๆ หน้า ) ถ้า เป็นชาวบ้านทั่วไป ที่ ไม่รู้ตาสีตาสา ก็ คงต้อง จ่าย ตามที่บอก นะคะ
3. เรื่อง 3G 2100 ที่ทาง AIS โฆษณาอยู่นั้น ทางดิฉัน ไม่รู้หรอกนะคะ ว่า ใช้งาน ได้จริงหรือป่าว แต่ เมื่อคุณนำเสนอลูกค้า ไปแล้วว่า เครือข่ายนี้ เสถีย สามารถใช้ได้ ถึง2100 MHz แต่ เมื่อดิฉัน ได้ลองมาใช้งานจริง แทบ หา เครื่อข่าย 3G ไม่ได้เลย หรือ ได้ ก็น้อยมาก ซึ่ง ทำให้คนใช้งาน เหมือน ไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างไรก็ไม่รู้นะคะ
*********ถ้า พนักงานของ AIS ได้เข้ามาอ่านกระทูนี้ ช่วยดำเนินการแก้ไข ในเรื่องการ บริการด้วยนะคะ นี่เป็นสิ่ง ที่ต้องแก้ไขเป็นลำดับต้น ๆ ของ บริษัทเลยก็ว่า ได้
ต้อบขอขอบคุณ ยังมีพื้นที่เล็ก ๆ ให้ประชานชนอยา่งดิฉันได้แสดงความคิดเห็น
อยากทราบว่า การคิดค่าบริการรายเดือนของ AIS นั้น ถ้าใช้งานเกิน มา 1 วัน AIS ก็จะเก็บเต็มเดือน เลยหรือป่าวคะ
****** ที่นี้ขอเข้าเรื่อง เลยนะคะ เมื่อวันที่ 29/8/56 ดิฉัน ได้ไปดำเนินการ แจ้งขอปิดสัญญาณการใช้บริการแบบรายเดือน เนื่องจาก ประสิทธิภาพการใช้งานนั้น ไม่เป็นไปตามที่ ทาง AIS ได้มีการ โฆษณาไว้ และ เมื่อไปดำเนินการแจ้งปิดสัญญาณ สิ่งที่ลูกค้าคนหนึ่งอย่างดิฉันได้รับการบริการจาก พนักงาน AIS คือ
1. คำพูดที่ ไม่เป็นมิตร นี่คือ เอกลักษณ์การให้ บริการของพนักงาน AIS ที่เป็นบริษัท ที่ให้บริการเกี่ยวกับสัญญาณ ที่ใหญ่ ในอันดับตน ๆ ของ ประเทศ
2. เมื่อพนักงานตรวจเช็คก่อนทำการจะปิดสัญญาณ และแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถ ปิด ได้ เนื่องจาก ได้ เกิน รอบดิว มา 2 วัน และ ถ้าเป็น เช่นนี้ ทาง AIS จะดำเนินการเก็บ ค่าบริการ ตาม โปรโมชั่นแบบเต็มเดือน ซึ่ง ดิฉันงงมากว่า ทำไมถึงต้องเก็บเต็มเดือน ซึ่ง วันเวลาที่เกิน มาแค่ 2 วัน และ น่าจะเป็นการคิด โปรเลท ตามวัน ที่ใชงนจริง มากกว่า ไม่ใช่หรือ ในเคลสนี้ขอยกตัวอย่างนะคะ เช่นดิฉันใช่งงานเกิน มา 2 วัน ทาง AIS จะติองคิด แค่ 30.66 บาท เท่านั้น โดย การคำนวน จาก 460(ราคา ตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน) หารด้วย จำนวนวันทั้งเดือน (30 วัน ) ถ้าคิดออกมาจะเฉลี่ยที่วันละ 15.33 บาทเท่านั้น และนำไปคูณด้วย จำนวนวันที่ใช้งานจริง คือ 2 วัน
เท่ากับว่า ถ้าดิฉันปิด สัญญาณ ในวันที่ 29/8/56 นั้น ดิฉันจะต้องจ่าย เงินค่าบริการเพิ่ม ให้กับ AIS เพียง 30.66 บาท เท่านั้น (ราคานี้ยังไม่รวมค่าภาษีมูล่าเพิ่ม)
*********แต่ คำตอบที่พนักงาน บริการของ AIS ตอบกลับมานั้น เป็นคำตอบที่น่าตกใจ คือ ดิฉันใช้แจ้ง ปิดสัญญาณช้า เกิน 2 วัน ดิฉัน ต้อง จ่ายเต็ม โปรโมชั่น คือ 460 บาท แต่ มอง ตาม หลักควมยุติธรรมแล้ว คือ ลูกค้าที่ใช้บริการสัญญาณของ AIS นัน เสียเปรียบนะคะ (เหมือนกับโดนโกงเงิน ซึ่ง ๆ หน้า ) ถ้า เป็นชาวบ้านทั่วไป ที่ ไม่รู้ตาสีตาสา ก็ คงต้อง จ่าย ตามที่บอก นะคะ
3. เรื่อง 3G 2100 ที่ทาง AIS โฆษณาอยู่นั้น ทางดิฉัน ไม่รู้หรอกนะคะ ว่า ใช้งาน ได้จริงหรือป่าว แต่ เมื่อคุณนำเสนอลูกค้า ไปแล้วว่า เครือข่ายนี้ เสถีย สามารถใช้ได้ ถึง2100 MHz แต่ เมื่อดิฉัน ได้ลองมาใช้งานจริง แทบ หา เครื่อข่าย 3G ไม่ได้เลย หรือ ได้ ก็น้อยมาก ซึ่ง ทำให้คนใช้งาน เหมือน ไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างไรก็ไม่รู้นะคะ
*********ถ้า พนักงานของ AIS ได้เข้ามาอ่านกระทูนี้ ช่วยดำเนินการแก้ไข ในเรื่องการ บริการด้วยนะคะ นี่เป็นสิ่ง ที่ต้องแก้ไขเป็นลำดับต้น ๆ ของ บริษัทเลยก็ว่า ได้
ต้อบขอขอบคุณ ยังมีพื้นที่เล็ก ๆ ให้ประชานชนอยา่งดิฉันได้แสดงความคิดเห็น