ปกติใช้โทรแบบเติมเงิน แต่อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นรายเดือน สอบถามทาง call center ของ dtac ตรวจเช็คแล้ว พบว่าพนักงานที่โลตัสเพชรบูรณ์ทำรายการผิดเป็นของอีกคนหนึ่งที่ชื่อคล้ายกัน พนักงานที่ทำรายการแก้ไขให้แล้วปรากฎว่าวันใช้งานหายไป 45 วัน และเงินในซิมเหลืออยู่ 5 บาท ซึ่งเราไม่สามารถเช็คจำนวนเงินได้ พนักงานทำรายการผิดพลาด แล้วทำไมให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ มันเป็นมูลค่าไม่มากแต่ทำให้เสียความรู้สึกมาก เพราะนอกจากทำให้วันใช้งานหายไปแล้ว อายุการเป็นสมาชิกก็หายไปหมด เบอร์นี้ใช้งานมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว ปรากฏว่าเหลืออายุใช้งานแค่ 1 เดือน นอกจากนี้โปรโมชั่นที่เคยใช้ คือนาทีแรก 2 บาท นาทีต่อไป 25 สตางค์ ก็กลายเป็นนาทีแรก 2 บาท นาทีต่อไป 1 บาท แบบนี้มันเสียหายหรือไม่ dtac ช่วยตอบด้วย ถ้าอยากรู้ว่าใครทำรายการผิดก็สอบถามไปทางพนักงาน dtac ที่โลตัสเพชรบูรณ์ได้เลย แล้วทาง dtac จะแก้ไขให้หรือไม่ ถ้าไม่ จะได้ย้ายค่ายดีไหม?
แบบนี้ dtac ผิดหรือไม่