ปัญหาบริการของ dtac

กระทู้คำถาม
ขอความช่วยเหลือหน่อยจ้า ปกติใช้โทรแบบเติมเงิน แต่อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นรายเดือน สอบถามทาง call center ของ dtac ตรวจเช็คแล้ว พบว่าพนักงานที่โลตัสเพชรบูรณ์ทำรายการผิดเป็นของอีกคนหนึ่งที่ชื่อคล้ายกัน พนักงานที่ทำรายการแก้ไขให้แล้วปรากฎว่าวันใช้งานหายไป 45 วัน และเงินในซิมเหลืออยู่ 5 บาท ซึ่งเราไม่สามารถเช็คจำนวนเงินได้ แต่วันใช้งานมีอยู่ใน SMS ที่ dtac แจ้งกลับมาตอนเติมเงินเราตรวจได้ แบบนี้ dtac ก็โกงวันใช้งานเราใช่หรือไม่

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่