TrueMove H่ ช่วยตรวจสอบการใช้งานในส่วนของ wifi ให้ด้วยค่ะ มีค่าบริการเกินมา 284 บาท จากวันที่ 19-20เมษายนที่ผ่านมา ก่อนเชื่อมต่อ wifi ได้มีการตรวจสอบจาก True iService แล้วว่าเหลืออีก 3 ชั่วโมงเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2556 จึงทำการเชื่อมต่อ
คืออยากทราบว่าส่วนที่เกินมานั้น มาจากไหน ใช้ไปเมื่อไหร่ กี่นาที ที่สำคัญได้ใช้ไปจริงรึป่าว เพราะ ถ้าหากเกินมา 284 บาทจะเท่ากับชั้นใช้wifi 4ชั่้วโมง8นาทีโดยประมาณ ซึ่งปกติแล้วจะมีฟรีให้อีกวันละ 30 นาที ซึ่งเท่ากับว่า 19-20 เมษายน ชั้นยังมีชั่วโมงการใช้งานของ wifi คงเหลือแล้ว 4 ชั่วโมง !!!!! แล้วส่วนเกินตรงนี้ 284บาท มาได้ยังไง ถ้าเกินจริงมันก็ต้องเกินแค่ 8 นาที คิดนาทีละ1บาท *****มันก็ต้อง 8 บาทเท่านั้น!!!!!
แต่ถ้าหากคุณจะชี้แจงว่า การเชคจาก True iService ยังไม่ใช่ยอดที่เป็นข้อมูลปัจจุบัน แล้วลูกค้าอย่างชั้น จะต้องไปเชคจากไหนถึงจะทราบละคะ แล้วจะโชว์ชั่วโมงที่เหลือ 3 ชั่วโมงเพื่ออะไร ทำให้ชั้นเข้าใจผิดว่าการใช้งานยังเหลืออยู่!!!!!
โดยปกติถ้าหาก 20 ชั่วโมงที่ได้มาจากแพคเกจหมดลง ในการเชื่อมต่อ wifi ครั้งต่อไปควรจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนหรือไม่ นี่อะไรต้องมานั่งเชคเอง พอเช็คเองก็เป็นแบบนี้
เช็คกับทาง call center บอกจะตรวจสอบได้ต่อเมื่อตัดยอดบิลของเดือนนี้ คือชั้นต้องรอถึงรอบบิลเลย เฮ้อ เหนื่อย !!!!!
รอคอยการติดต่อกลับของคุณผู้ให้บริการอยู่นะคะ
****จ่ายได้แต่ขอข้อมูลยืนยันด้วยว่าชั้นใช้งานไปจริงๆ ****
cc Truemove H ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ...
คืออยากทราบว่าส่วนที่เกินมานั้น มาจากไหน ใช้ไปเมื่อไหร่ กี่นาที ที่สำคัญได้ใช้ไปจริงรึป่าว เพราะ ถ้าหากเกินมา 284 บาทจะเท่ากับชั้นใช้wifi 4ชั่้วโมง8นาทีโดยประมาณ ซึ่งปกติแล้วจะมีฟรีให้อีกวันละ 30 นาที ซึ่งเท่ากับว่า 19-20 เมษายน ชั้นยังมีชั่วโมงการใช้งานของ wifi คงเหลือแล้ว 4 ชั่วโมง !!!!! แล้วส่วนเกินตรงนี้ 284บาท มาได้ยังไง ถ้าเกินจริงมันก็ต้องเกินแค่ 8 นาที คิดนาทีละ1บาท *****มันก็ต้อง 8 บาทเท่านั้น!!!!!
แต่ถ้าหากคุณจะชี้แจงว่า การเชคจาก True iService ยังไม่ใช่ยอดที่เป็นข้อมูลปัจจุบัน แล้วลูกค้าอย่างชั้น จะต้องไปเชคจากไหนถึงจะทราบละคะ แล้วจะโชว์ชั่วโมงที่เหลือ 3 ชั่วโมงเพื่ออะไร ทำให้ชั้นเข้าใจผิดว่าการใช้งานยังเหลืออยู่!!!!!
โดยปกติถ้าหาก 20 ชั่วโมงที่ได้มาจากแพคเกจหมดลง ในการเชื่อมต่อ wifi ครั้งต่อไปควรจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนหรือไม่ นี่อะไรต้องมานั่งเชคเอง พอเช็คเองก็เป็นแบบนี้
เช็คกับทาง call center บอกจะตรวจสอบได้ต่อเมื่อตัดยอดบิลของเดือนนี้ คือชั้นต้องรอถึงรอบบิลเลย เฮ้อ เหนื่อย !!!!!
รอคอยการติดต่อกลับของคุณผู้ให้บริการอยู่นะคะ
****จ่ายได้แต่ขอข้อมูลยืนยันด้วยว่าชั้นใช้งานไปจริงๆ ****