การตัดรอบบิลของทรู

เราเริ่มใช้ทรู วันแรกคือ 19/11/57 ค่ะ
ใช้โปร 899 ลดเหลือ 499 โทร 500นาที / เน็ต 3GB / wifi unlimited
ช่วงนั้นโทรจนหมดโปรโทรฟรี พอมาถึงวันที่ 1 บิลตัด โทรฟรีไม่มี เน็ตก็หมด
จ่ายเงินครั้งแรก วันที่ 11/12/57 - 611 บาท (พนักงานบอกว่าตัดบิลทุกวันที่ 1 แต่จ่ายบิลได้ช่วง 10-11)
แต่พอจ่ายเงินไปแล้ว ก็ไม่ได้ โทรฟรี 500นาที เน็ต 3GB กลับมา
ไปหาศูนย์ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า อธิบายให้พนักงานฟัง นางบอก พูดอะไร ไม่เข้าใจ ไม่รู้เรื่อง
(แทบจะด่าค่ะ คุณให้บริการพูดงี้ได้ไง ทำหน้าไม่พอใจที่เราถามด้วย เลยเดินออกมาเลยค่ะ)
เลยโทรถาม call center บอกว่าตัดบิลทุกวันที่ 1 ครั้งแรกแค่ตัดตอนที่ วันที่ 19/11 - 1/12  แต่ไม่ได้ "โทรฟรี 500 นาที?"
ช่วงเดือนธันวาเราก็ใช้โทรปกติ ก็รู้ว่าไม่มีโทรฟรีก็ยอมจ่าย เพราะจำเป็น
วันที่ 26/12/57 เรากดเช็คยอด มียอดค้างจากโปร 0 บาท
พอวันต่อมากดเช็ค มียอดค้าง 532.75
พอต้นเดือนมา เข้าปีใหม่ เราก็เข้าใจว่าตัดบิลทุกวันที่ 1 พอเช็คยอด ไม่มียอดค้าง
    วันนี้เลยลองเช็คดู มียอดแจ้ง 1154 บาท  "ซึ่งมีวันครบกำหนดชำระเงิน วันที่ 25"
หมายถึงว่า ให้เราจ่ายเงินภายในวันที่ 25 เหรอ? แล้วถ้าไม่จ่ายจะโดนตัด?
    คือเราไม่เข้าใจว่า ครั้งแรกที่จ่ายเงิน ทำไมไม่ได้โทรฟรีเข้ามา ทั้งๆถ้า มันตัดรอบเดือน 11
พอเดือน 12 ไม่ได้โทรฟรีซักนาที เลย ไม่เข้าใจจริงๆ
   และบางทีกดเช็คยอดเข้าไป ข้อมูลที่ส่งมา แทบจะไม่เหมือนกันเลย หมายความว่าไง?
คือเดือนนี้เราก็ยอมจ่ายนะ เพราะใช้ไปเยอะจริงๆ แต่ก็สงสัย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่