หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอสถานการณ์ แบบนี้บ้าง (ขอประนามบริษัทนี้หลายครั้งมาก เลิกแล้วจะไม่นั่งอีกเลย)
กระทู้คำถาม
รถโดยสาร
ภาคอีสาน
อุบัติเหตุบนท้องถนน
ไม่พูดไรมาก เจอบ่อยครั้งที่สำคัญ พนักงานไม่มีมารยาท ไม่มีความรับผิดชอบ บริการห่วยมาก
เคยเสียสองครั้งที่นั่งบริษัทนี้ยอมให้อภัยได้ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวแล้ว คะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
นั่งเจ้านี้ต้อง vipอย่างเดียว
ถ้าป.1 รถจะเน่ามาก เก่า สกปรก แมงสาบตรึม
ขับเร็ว มีข่าวอุบัติเหตุบ่อยมาก
มีดีที่มีเบาะเดี่ยว ใหญ่ แต่นั่งไม่สบาย
สมัยเรียนกรุงเทพก็นั่งแต่เจ้านี้ เกือบร้อยเที่ยวได้
ไม่เคยเจอรถเสีย แบบต้องเปลี่ยนคัน สงสัยดวงดี
เจอแต่แมงสาบ กับแอร์เสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K-PLUS VS SCB
เรียนธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อวานมีเหตุการณ์โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าไปทางจากธนาคารกสิกรไทยด้วยระบบการโอนเงิน k plus มีการโอนเงินยอดเงินจำนวนหนึ่งไปยังธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB ปรากฏว่ายอดเงินไม่ถึงธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 3382258
ขอประนาม callcenter DTAC
มารยาทแย่ มีท้าทายลูกค้า ให้ดำเนินการฟ้องด้วยแน่ะ ห่วยมาก ถ้าไม่ติดว่าอีกค่าย มันเกี่ยวกับการเมือง คุณไม่มีวันได้ลูกค้าเพิ่มแน่ๆ คำว่าขอโทษ น่ะ พูดเป็นไหม
redarea_doc
ร้องเรียน บขส.999 ให้รอจนถึงตี1ตี2
บขส. 999 บริหารเวลาได้ห่วยมาก กำหนดการเดินทาง คือ 22.00 น. แต่บอกให้รอ ถึงตี1 ตี2 คือมีเคสด่วนต้องไปงานศพ ที่กาฬสินธ์ ซื้อตั๋ว VIP ม1ก เที่ยว 22.00น. ของ บขส.999 จาก กทม. (หมอชิต2 - กาฬสินธ์)แต่ ถึงกำ
แฮคเกอร์น้อย
นครชัยแอร์ มาตรฐานการบริการและความรับผิดชอบเป็นแบบนี้หรือ
ดิฉันซื้อตั๋วผ่าน call center 1624 กรุงเทพหมอชิต -บุรีรัมย์ เดินทางวันที่ 19 ก.พ.2562 เวลา 10.45น.ที่นั่ง 2A first class ไปแสดงตั๋วที่หน้าเค้าเตอร์ขายบัตร พนง.ให้ไปรอรถที่ชานชาลาที่ 15 ขณะนั้นเวลา 10.
แมวสีสวาท
🚨 วัดใจหมอ! 8 สถานการณ์น่าออกสอบสัมภาษณ์แพทย์ (MMI/จริยธรรม) ถ้าเจอสถานการณ์นี้ "คุณจะตัดสินใจอย่างไร?" 🧠🩺
สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่เตรียมตัวสอบสัมภาษณ์แพทย์ทุกคน! รอบสัมภาษณ์ (MMI หรือสอบรายบุคคล) มักใช้ "สถานการณ์จำลอง" เพื่อวัด EQ, การคิดเชิงวิพากษ์, และที่สำคัญคือ "จริยธรรมทางการแพทย์"
สมาชิกหมายเลข 9111085
ยังมีอยู่อีกหรือ...มนุษย์ไร้กระดูกกสันหลัง
วันนี้ก็เหมือนปกติทุกวันที่โดยสาร MRT กลับบ้าน ที่สถานีห้วยขวาง หลังจากคนทยอยกันลงเกือบหมดแล้วก็พบว่าผู้หญิงคนนี้ได้สไลด์ตัวพร้อมเอาสันหลังและง่ามก้นดูดเข้ากับเสา MRT ทำให้ผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้าง ๆ (ซึ่
จอมเปื่อย
กฎ กติกา มารยาท ในการใช้บริการรถตู้สาธารณะ (ในกรุงเทพฯและปริมณฑล)
กฎ กติกา มารยาท ในการใช้บริการรถตู้สาธารณะ (ในกรุงเทพฯและปริมณฑล) 1. เก้าอี้ตัวสุดท้าย ที่ผู้โดยสารจะนั่งได้คือ เก้าอี้ตัวที่อยู่ติดประตูทางเข้าออก แถวแรก (ที่พับพนักพิงและยกเลื่อนไปข้างหน้าได้) เท่า
viranda
“คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” Racism in All Nippon Airways (ANA)
ผมเจอพนักงาน ANA สำนักงานไทย พูดว่า “คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” บริบทของเรื่องนี้คือ ANA จะมีระบบการจองทั้ง domestic และ international ที่แยกกัน ผมจะยกเลิกตั๋ว domestic ซึ่งเป็นระบบญี่ป
สมาชิกหมายเลข 6984371
ขอประณามรถบัสรับส่งพนักงานบางคัน
1. การเปิดเสียงไซเรนหรือเสียงหวอเพื่อไล่รถคันหน้ามันถูกต้องหรือไม่ ปกติผู้ที่ใช้สัญญานเสียงเหล่านี้ได้มันต้องได้รับอนุญาตจากขนส่งหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ใช่หรือครับ ช่วงเช้าการจราจรค่อนข้างหนาแน่น
Shiro_Neko
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถโดยสาร
ภาคอีสาน
อุบัติเหตุบนท้องถนน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอสถานการณ์ แบบนี้บ้าง (ขอประนามบริษัทนี้หลายครั้งมาก เลิกแล้วจะไม่นั่งอีกเลย)
ไม่พูดไรมาก เจอบ่อยครั้งที่สำคัญ พนักงานไม่มีมารยาท ไม่มีความรับผิดชอบ บริการห่วยมาก
เคยเสียสองครั้งที่นั่งบริษัทนี้ยอมให้อภัยได้ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวแล้ว คะ